ON2EUS | Điều ước
Tác giả: J
Tình trạng: Oneshot - Finished
Thể loại: Hiện đại, Vườn trường, Ngắn, 1v1
Nhân vật: On2eus - Moon "Oner" Hyeon-joon x Choi "Zeus" Woo-je
Disclaimer: Đây hoàn toàn là tiểu thuyết. Mọi tình tiết xảy ra trong truyện đều là hư cấu, xin đừng liên hệ bất kì tình tiết nào với hiện thực.
Giới thiệu
Liệu rằng trời cao có nghe thấy những mong cầu của con người hay không?
...
Khi Moon Hyeon-joon mở cửa vào nhà, dường như bầu không khí cũng không có chút gì thay đổi như khi hắn rời đi. Trong phòng bếp không ngừng truyền ra tiếng nói chuyện, còn phòng khách thì vang dội tiếng đánh nhau và tiếng chửi rủa của người-mà-cũng-biết-đó-là-ai: Ryu Min-seok.
Nghe tiếng cửa mở, Lee Sang-heok nghiêng đầu nhìn ra từ phòng bếp, trên tay hẵng còn cầm một chiếc đũa dính đầy sốt cà chua, nhưng anh vẫn vui vẻ mỉm cười: "Hyeon-joonie. Sao lại quay về rồi?"
Moon Hyeon-joon chưa kịp trả lời thì đã nghe tiếng Ryu Min-seok từ trong vọng ra.
"Ya Moon Oner! Mau đóng cửa lại, bên ngoài lạnh điên lên đấy!", Ryu Min-seok ngồi quay lưng lại với hắn, quay đầu ra sau vẫy vẫy tay. Sau đó, cậu ta lại bắt đầu một ván game mới, miệng lại tiếp tục phun lời hay ý đẹp với đồng đội bên kia.
"Lo chơi game của cậu đi." Moon Hyeon-joon vươn tay đóng cửa lại, sau đó khẽ thở dài. "Em gặp chút trục trặc, vì vậy đành phải quay về thôi."
"Việc gì thế, không phải mày rất mong đợi được về nhà sao?", Lee Min-hyeong từ trong bếp tiến đến bá cổ hắn, bàn tay hung hăng xoa loạn mái tóc của hắn một trận.
"Không kịp mua vé nên không thể về nhà kịp rồi. Năm nay tao sẽ ở lại cùng đón năm mới với mọi người vậy." Sau khi đập rớt cái móng heo của Lee Min-hyeong, Moon Hyeon-joon thông báo ngắn gọn cho mấy người trong nhà một chút, rồi nhẹ nhàng thở ra một hơi trong lòng.
Cả một ngày bôn ba vất vả, cuối cùng lại không được như ý nguyện, hắn cũng có chút mệt mỏi. Dạo gần đây mọi thứ cứ dồn dập đổ dồn vào vai hắn, đến bây giờ ngay cả việc được về thăm nhà cũng chẳng thể làm xong. Trước khi trở về, Moon Hyeon-joon thậm chí đã nghĩ không thì hắn đâm đầu vào cột điện cho xong. Thế nhưng, khi trở về lại thấy khung cảnh sinh hoạt của mọi người, hắn vẫn không khỏi cảm thấy ấm lòng.
Dù hắn rất quan ngại món ăn tối vào đêm nay của Lee Sang-heok, dù rằng cái miệng của Ryu Min-seok ồn chết đi được và dù thằng nhóc Lee Min-hyeong cứ thấy hắn là lại cợt nhả, nhưng chí ít, hắn cảm thấy rằng mọi thứ cũng không tệ đến thế. Chí ít, hắn cũng còn có một nơi để về.
Moon Hyeon-joon là người vùng quê, năm đó nhờ thành tích tốt mà đậu được trường Đại Học lớn trong thành phố. Nhà hắn không tính là khá giả, vì vậy một mình hắn bôn ba lên thành phố quả thật không hề dễ dàng. May mắn sao lúc nhập học hắn quen được thằng bạn Lee Min-hyeong, được người này chăm sóc rất nhiều. Lee Min-hyeong là người hào sảng, lúc biết được hoàn cảnh khó khăn của Moon Hyeon-joon luôn giúp đỡ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[4:00 - On2eus] | Điều ước
FanficON2EUS | Điều ước Tác giả: J Tình trạng: Oneshot - Finished Thể loại: Hiện đại, Vườn trường, Ngắn, 1v1 Nhân vật: On2eus - Moon "Oner" Hyeon-joon x Choi "Zeus" Woo-je Disclaimer: Đây hoàn toàn là tiểu thuyết. Mọi tình tiết xảy ra trong truyện đều là...