- Những ấm áp muộn màng -
7.
"Vào nhà đi"
Rốt cuộc cũng là không đành lòng nhìn cậu ta cứ đứng mãi trước cửa nhà.
"Em biết là anh sẽ không nỡ mà"
"Cái gì không nỡ?"
"Thì là....a" *hắc xì*
"...."
Ngoài trời mưa to, cả người cậu đều đã ướt hết rồi.
"Tawan..."
"Sao vậy?"
"Có thể cho em ly sữa ấm không, em lạnh lắm"
Anh có chút ngẩn người, nhưng cũng chậm bước vào bếp pha sữa cho cậu. Thitipoom vui vẻ cười tít cả mắt.
8.
Khi anh mang ly sữa ra tới, đã thấy cậu đang say ngủ. Thitipoom tay chân dài, nằm trên sô pha co ro thành một khối.
Tawan chú ý đến bàn chân cậu, gót chân đều đã phồng đỏ cả lên. Hình ảnh này hoàn toàn không phù hợp với minh tinh như cậu chút nào.
Cậu mơ màng tỉnh giấc, thấy ánh mắt anh cứ nhìn đến chân mình, bất giác cậu cũng đưa mắt xuống xem, à, thì ra là vậy...
"Lúc đi về đây đi bộ khá lâu, chân tróc da phồng lên hết rồi, em đau lắm.."
Anh lấy hộp thuốc bên dưới ngăn tủ đưa qua, ý bảo cậu xử lý.
"Em không bôi tới mà"
Lại là ánh mắt này, ánh mắt anh ghét, nhưng lại không thể bỏ mặc.
9.
Hôm sau, khi Tawan tan ca trở về, người "bạn trai cũ" vẫn ăn vạ chưa chịu đi.
"Anh về rồi? Đói quá đi, hôm nay em muốn ăn cá sốt"
Thái độ này rõ là đang chờ anh về làm cơm. Thật buồn cười...
"Cậu khi nào thì về?"
"Về đâu"
"Nhà cậu"
"Em bị cha đuổi đi rồi, giờ em không còn chỗ đi nữa"
"Anh cho em ở đây tạm một thời gian được không, đến tháng sau chắc là em sẽ đi..."
"Cậu lấy thân phận gì ở lại?"
"À, bạn trai chắc là không được rồi...Anh xem.... làm bạn tình được không?"
10.
Tawan không muốn suy nghĩ nhiều đến lời nói hôm đó của Thitipoom, coi như tính khí thiếu gia của cậu ta bộc phát vậy. Dẫu sao tháng sau cậu ta sẽ đi mà thôi...
Cứ như vậy, cậu cũng miễn cưỡng được chấp nhận ở lại...
Mỗi ngày lúc Tawan ra ngoài đi làm vào sáng sớm, cậu còn quấn chăn êm giấc ngủ, đến khi anh tan tầm trở về, cậu lại thảnh thơi ngồi trên sô pha xem TV. Chính là bộ dáng ngồi đợi anh về làm cơm, cứ vui vẻ hệt như giữa họ chẳng có đoạn quá khứ tồi tệ nào.
"Cậu không đi làm à? Có diễn viên nào suốt ngày ở nhà như cậu không?"
"Anh lại muốn đuổi em đi rồi.... "
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW | TÌNH YÊU GIẢ DỐI
FanfictionVăn án: Ngày Thitipoom và Tawan chia tay, bọn họ ầm ỉ một trận rõ to. Anh phẫn nộ đấm vào cửa kính, cánh tay bị vụn thủy tinh đâm đến be bét máu, ánh mắt thì đục ngầu nhìn chầm chầm lấy cậu. Cậu chưa bao giờ thấy anh ấy tức giận như bây giờ. Anh vươ...