*RENG RENG...* Tiếng chuông báo thức đã kêu inh ỏi khắp cả căn phòng, tiếng chuông cứ kêu ngày một lớn khiến cô gái nào đó đang say ngủ chợt tỉnh dậy. Đó là chị điệp Shinobu của chúng ta chứ không phải ai khác đâu các bạn ạ! Shinobu vẫn lơ mơ mà bình tĩnh quay ra nhìn đồng hồ, cô bất chợt la toáng lên"KHOAN ĐÃ!! ĐÃ 7H RỒI Ư!!!". Cô liền phóng như bay xuống chiếc giường êm ái đấy và liền chạy vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, cô nhìn lại chiếc đồng hồ trên tay, giờ là 7h14 mà 7h30 mới vào làm nên Shinobu vẫn còn dư rất nhiều thời gian. Từ nhà đến bệnh viện nơi cô làm cũng chỉ mất 10p vậy nên cô còn kịp thời gian nên cũng đã bớt lo lắng lại. Bỗng đang vừa đi vừa nghĩ ngợi thì tự đâu ra lao đến một chiếc xe hơi The Beast 2.0 từ đâu lao đến khiến Shinobu bất ngờ liền chuyển tay lái gắp khiến cô lái xe vào bụi cây bên cạnh. Chiếc xe ấy dừng lại, có một cậu nhóc tầm 19 tuổi với mái tóc và đôi ngươi màu đỏ đậm đi xuống và tiến lại chổ Shinobu.
-Xin lỗi! Cô không sao chứ!_Cậu nhóc đó nói
Shinobu tức giận đứng lên quát lớn.
-CẬU CÓ BIẾT NHÌN ĐƯỜNG KHÔNG HẢ!!! ĐƯỜNG LỚN NHƯ VẬY MÀ KHÔNG CHẠY MÀ PHẢI CHẠY SÁT LÀN ĐƯỜNG VẬY!? CÓ BIẾT NGUY HIỂM LẮM KHÔNG!!!_Cô chỉ biết tức giận mà quát lớn mà không nghĩ ngợi gì.
Từ chiếc xe, lại có một người đàn ông khác bước xuống xe. Anh ta có mái tóc màu đen, đôi mắt xanh sẵm như mặt hồ. Khoảng chừng 20-23 tuổi, dáng người cao lớn. Anh bận một bộ vest đen, cà vạt chỉnh tề. Trông rất là soái ca, điển trai.
-Này cậu làm gì mà lâu quá vậy hả Kamado!_Giọng nói trầm ấm phát lên
Shinobu liền nhìn hắn và cô cảm thấy tên này có gì đó rất cuốn hút nhưng cô chợt bừng tỉnh mà nhìn anh với ánh mắt căm thù.
-Anh có phải là chủ chiếc xe đó không!_ Cô cau có nói
-Là tôi đấy thì sao?_Anh đáp
-Anh có biết rằng làm vậy rất nguy hiểm không! Nếu tôi mà bị gì thì anh phải đền tiền cho tôi đấy!_Cô dõng dạc nói
-Không phải cô là người lái xe mà không chú ý sao?
-Tôi đang vội nên mới không chú ý thôi!
-Cô vội á? Cô mà vội thì tôi cũng như vậy thôi, cô có biết cô đang làm phí thời gian của tôi không? cô mà không làm to việc thì tôi đã không phải ở đây cãi nhau với cô rồi đồ nắm lùn_anh ta nói giọng khinh bỉ
Shinobu tức lắm nhưng cô chợt nhận ra đã trể giờ mất rồi. Cô liền dựng xe dậy rồi mắng anh ta câu cuối rồi đi mất.
Đến nơi làm việc thì cô đã đến trể giờ và đây không phải lần đầu tiên cô đi trể mà là lần thứ 8 trong tháng rồi, nếu một lần nữa có thể cô sẽ bị đuổi việc. Về đến phòng làm việc của mình, Shinobu vẫn còn ấm ức vụ ban nãy. Cô thầm mắng anh để xã cơn giận dữ này.
Bên phía Giyuu
-H-Hắt xì!
-Ngài không sao chứ ngài Tomioka!?_Cậu trợ lý lo lắng hỏi anh
-Tôi không sao, mà cậu có thể giúp tôi một việc được không Kamado?
-Dạ vâng! Ngài cứ bảo, tôi nhất định sẽ hoàn thành!
-Ừ, giúp tôi điều tra về cô gái ban sáng đi!
-H-Hả..._Tanjiro ngơ ngác
-Cậu có nghe tôi nói không?
-Ah! Có ạ, tôi sẽ làm ngay thưa sếp!
Tanjiro đi ra khỏi phòng làm việc. Trong lòng không khỏi thắc mắc.
-"Chẳng lẻ ngài ấy để ý cô gái đó sao? Thật kì lạ đó, biết bao nhiêu người phụ nữ cao sang, quý phái thích ngài ấy nhưng ngài ấy lại không để ý mà lại đi để ý cô gái ấy... "_Tanjiro nghĩ thầm
________________________________Hi mọi người! Đây là lần đầu tớ viết truyện, có gì sai sót mong mọi người bỏ qua hoặc góp ý giúp tớ nha, giờ thì byeee!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tomioka Giyuu [Tomioka Giyuu x Kochou Shinobu]
FanfictionCâu chuyện kể về tình yêu giữa Tomioka Giyuu (một tổng tài) và Kochou Shinobu(một cô y tá). Họ gặp được nhau và liệu mối tình này sẽ như thế nào??? Mời các bạn đọc chuyện!!!