hi im princes with only one s
im a simple girl who living in a small town.....charut lng.......
hi im already 18 but i gana share my high school life i hope u gana enjoy it....
....before any thing else.this stote is create by someone. Some parts is from mind and was already past and hangu talaga sa totoong buhay.enjoy reading
(feelings)
lahat naman yata tayo naranasan ma inlove pero bakit ganun hindi mo kayang sabihin o di kaya nd mo kayang i paliwanag ang feelings mo sa iba pa ano kung meron na shang iba kakakaya muh ba......
hi im princes but some of my friends call me ann,annie,ces,princes,basta ganun un......im in scond year high school nakitira sa provinsha ng bacolod im separate with my parents because my aunt get me from them .....but they said na paradaw sa kinabukasan kuh kaya go lng ng go pumayag ako na tumira sa aunty ko.....
first day of class muntik na malat pasalamat akuh dahil pag bantay ko ng sasakyan mai dumaan agad ayun after a few minutes nakarating din ako......this is gana be fan u know what kasi maraming kwemtong magaganap kasi nga firsy day of class.... cnuh banaman estudyanty na nd naiipun ang kwento ng buhay nya nung summer hello........
lumaki talaga ang mata ng mabait at masipag kung kaibigan. :) 0_0 akalain muh umagang umaga ang ingay yan tuloy natitgil sakakawalis dahil nagkita na kami .
pst.....wag kang maingay papagalitan tayo saway ko .
kaibigan 1:oo nga ang aga aga sigawan kayo agad hello tandaan first day pa lng kaya gusto mo principal agad agad...
kaibigan 2:alam muh mai point ka....baka mapagalitan tayo sa ginagawa natin...ang ingay kaya
hangat sa umingay na nga kasi 16 kaya kami nag samasaba shimpre by group ashusewal......ingay talaga for the win....at natuloyan na uglot ng kwentuhan dahil flag ceremonies na...at kami ang i dack kung minamalas ka nga naman......isa ako sa naglakas luob na ma una kasi kung nd kuh inunahan susunod ba cla wala sa bokabularyo ng mga istudyanty ang initiative na tinatawag....kaya kapal muks na lng ako anuh pa ngaba pinagtulakan lng naman kaya ako.....hay kaibigan nga cla....heheheheh.
na tapus din ang flag at nag sabalikan na sa kanilang mga rooms at anuh ba inuna ng isang istudyanty kundi hanapin c crush at humanap ng pugi yan ata ang kadalasan kung naririnig mas inu una pa ang love love na yan...kesa sa studies ...nila.....mabuti na lng at mabait kami ai cla pala....heheheheh...
..at nag pakilala kami isa isa bago kaya guro namit puro tawanan at kulitan lng ang ginawa namin maghapun hangat sa natapus ang araw
at eto uwi an na favorite subject ...as alway......at deretshuuuu kami agad conputer shop hello 2mounths kaya walng computer dahil sa mabait kami sa ngayun ....
hoy babae punta tayo doon sabay turo sa breaf house namalapit sa kinatatayuan namin...wait lng com muna ako...
mamaya na yan kain muna tayo...ilng year kaya tayo nd nakapag banding hello...
mapag salita ka ng year wagas haw...dalawang bwan lng kaya ang summer ....bigla bigla mai sumlput sa tabi namin
oo nga naman mai point sha 2 months lng ang walang pasuk maka yrs. ka wagas....
ah ao inulit muh l g cnabi kuh sabay tingn sa katabi ko.....
omg......
0_0....nanlaki agad agad mga mata namin dahil c school mate pala .....bakit ka sumusulput sa usapan na mai usapan....
wala lng trip kuh lng cgeh una na kuh bye...
ngayari dun.....
sabayan pag bigkas:ewab parang timang nga eh....at nagkatinginan ang lahat nd alam kung kaninuh titingin pano kadi sabay sabay kami g nag salita cnuh nd magugulat dun.....