Thiết lập :AU hiện đại
Zhongli : thầy giáo đại học bị chỉ định dạy cấp 3
Childe : học sinh cấp cuối cấp 3
Có cameo một vài nhân vật khác
WARN : OOC , trôn có lài/cunt boy
___________"CMM CHILDE!!!7H VÔ LỚP 6H50 MÀY MỚI DẬY!"
Kaeya đứng bên ngoài tức giận hét vọng vào,anh đang hối hận vì đêm qua đã hứa hôm nay sẽ tới rước Childe đi học.
"Từ từ,đêm qua bắn Valorant đến sáng!"
Childe lật đật mặc vội cái quần,gặm nhanh miếng sandwich,lấy cái mũ bảo hiểm,balo,khóa cửa nhà và trèo lên xe của Kaeya.Không để thằng bạn mình nói Kaeya nhanh chóng phóng xe đi tới trường.
"Hứa hẹn cho lắm,bảo đặt báo thức ok ok cho đã vô!Giờ đấy!Trễ hết 2 thằng rồi nè!"
"Tao bảo Thoma điểm dam dùm rồi khỏi lo!"
May mắn Childe đã nhờ Thoma điểm danh dùm từ hôm qua nên 2 người có khả năng thoát nạn lên phòng giám thị uống trà.Kaeya bất lực trước thằng bạn của mình,mang cái danh anh em chí cốt nhưng thực ra là cốt ai nấy hốt.
Khi đến trường,Kaeya nhanh chóng gửi xe rồi cùng Childe chạy thật nhanh lên lớp.
Đến lớp cả hai lén lút bước vào,đang rón rén vào chỗ thì một giọng lạ hoắc vang lên"Hai em kia,đã đi trễ không báo cáo còn lén lút bước vào à?"
Giọng nói lạ lẫm phát ra từ bục giảng,2 người nhìn xuống thì thấy một người xa lạ,không phải ông thầy bụng bia hay đứng lớp mà là một người vô cùng trẻ và đẹp trai.
"Hai em bước ra ngoài đứng cho tôi,lát hết tiết một tôi gọi vào hỏi tội."
"Dạ dạ!" - Kaeya và Childe đồng thanh đáp rồi nhanh chóng chạy ra ngoài đứng.
"Ê ông thầy của mình đâu rồi?Đâu ra ông nào lạ hoắc vậy?" - Chi-đang hoảng loạn-de hỏi Kaeya
"Sao mà tao biết được?" - Kae-đang hoang mang-ya đáp
"Ủa mà tao nhớ mày có nói mày kêu Thoma điểm danh dùm rồi mà?Sao giờ thành ra như thế này?"
"Mày hỏi tao tao biết hỏi ai?Mà tao trông ổng cứ quen quen sao á mày..."
"Ủa sao nãy kêu lạ hoắc?"
Cả hai chợt im lặng một lúc.Chờ một hồi cuối cùng cũng hết tiết một,cả hai được triệu vào xét xử.
"Đi học muộn,nhờ bạn điểm danh dùm.Hai em có gì muốn bào chữa?" - Ông thầy điển trai hỏi cả hai.
"Dạ không ạ." - Cả hai lo lắng đồng thanh đáp,nếu bây giờ lên phòng giám thị thì dám chắc cả hai sẽ phải ăn nguyên cái bảng kiểm điểm rồi bị bắt đọc trước trường.
"Được rồi,hai em về chỗ đi."
"Đa tạ thầy!" - Cả hai đồng loạt quỳ xuống cảm ơn người thầy ấy rồi nhanh chóng về chỗ.
Về chỗ hai người nhanh chóng hỏi thăm tình hình từ hai thằng anh em khác thì được biết lão thầy bụng bia nay đổi lớp,có giáo viên mới vào dạy.Khi nghe tên của vị thầy mới này là Zhongli Childe thấy quen quen nhưng không biết là quen như thế nào.
Khi đến giờ ra chơi mọi người nhốn náo bàn tán sôi nổi về người giáo viên mới này,thầy vừa điển trai vừa trẻ làm bao nhiêu bạn nữ trong lớp say đắm.
Mặc kệ sự đời,bộ bốn báo đời đang lên kế hoạch tối bắn Valorant hay leo rank Liên Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZhongChi] Kình Ngư trong tay Nham Quân
FanfictionMỗi chap là một câu chuyện về đôi uyên ương nham thủy Vã hàng nên tự đẻ tự hít WARN: OOC,TRUYỆN KHÔNG ĐI THEO NGUYÊN TÁC TRONG GAME Author : Neytirix