(1.2)Thầy giáo và em bé nhỏ của thầy

353 28 7
                                    

Warn : OOC , cunt boy/trôn có lài,văn tục
_____

"Hả gì cơ?" - Childe hoang mang nhìn Zhongli,ý là đang bảo cậu 'thổi kèn' cho hắn ngay tại đây ấy hả?

"Em bị điếc thật hay giả điếc vậy?" - Zhongli tiếp tục ấn sát đầu Childe vào hạ bộ của mình.

"N...ngay tại đây luôn hả thầy...?" - Childe đỏ mặt ngẩng đầu lên nhìn Zhongli.

Zhongli gật đầu
"Bây giờ mọi người ra về hết rồi,em không cần sợ."

Childe dám chắc ông thầy này bị chập mạch rồi,không có giáo viên nào lại bắt học sinh của mình bú cu cho mình trong phòng giáo viên như thế này cả!
Giờ báo cảnh sát được không nhỉ?

Zhongli nhìn Childe suy tư như thế liền thở dài đẩy đầu cậu ra.

"Vậy là em không dám rồi,điểm giữ nguyên nhé.Bây giờ em nên đi về đi,bảo vệ sắp khóa cổng rồi." - Zhongli vừa nói vừa dọn dẹp đồ dùng bỏ vào túi chuẩn bị đi về.

"Đừng thầy ơi,em làm!" - Childe nức nở ôm lấy chân Zhongli cầu xin anh.

Zhongli không thương tiếc gì giật mạnh chân ra khiến cho Childe ngã xuống.

"Tôi không cần nữa." - Nói rồi Zhongli đứng dậy đi về,bỏ mặc Childe đang ngồi đó.

Childe tủi thân nhanh chóng đi về nhà,đêm nay lạnh rồi đây.Nhưng Childe không biết rằng trong lúc cậu đang lo lắng thì Zhongli đang toan tính điều gì đó.Childe đã xuống nước như thế thì dễ gì anh bỏ qua cơ hội này.Zhongli lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.
___

Lúc về đến nhà,Childe chầm chậm mở cửa bước vào.Tay run lẩy bẩy cầu mong gia đình sẽ không hỏi về điểm thi của cậu.

"A con về rồi Childe?" - mẹ cậu đang nghe điện thoại của ai đó nghe tiếng cửa mở liền quay sang nhìn cậu.

"C...con chào mẹ...chào cha..." - Childe nhìn mẹ mình đảo mắt qua thấy cha mình đang ngồi ở ghế sofa bên cạnh.
Cha Childe nhìn cậu ngao ngán,nhìn vào ánh mắt của ông cậu đủ hiểu họ đã biết điểm thi của cậu rồi.
Childe đổ mồ hôi hột.

"Thầy giáo của con gọi con đến nhà thầy để thầy phụ đạo kìa,thật là học dở tới mức được gọi kèm riêng luôn mà." - mẹ cậu cúp máy ngay sau đó rồi nói với cậu.

"Hả gì cơ?Phụ đạo riêng cái gì cơ mẹ?" - Childe hoang mang,tự nhiên lòi đâu ra cái trò phụ đạo ở đây?

"Thầy Zhongli vừa gọi báo mẹ,với tình trạng học hành bê tha bết bát như thế này,thầy thương phụ đạo riêng cho còn muốn gì nữa hả thằng này." - thấy Childe tỏ thái độ mẹ cậu bực bội nói.

Childe thật sự rất muốn nói với mẹ mình rằng ông thầy đó là một tên biến thái vừa định giở trò đồi bại với cậu nhưng lại không dám nói ra vì sợ bị mẹ đánh.

"Con tranh thủ tới nhà thầy ôn tập đi.Sắp thi đại học tới nơi rồi đấy!"

"Dạ dạ...." - cậu mệt mỏi rời khỏi nhà.

Vừa ra khỏi nhà thì có ai đó gọi đến,là số lạ.Childe nhấc máy thì nghe được giọng nói của một tên khốn,giọng của Zhongli.

[ZhongChi] Kình Ngư trong tay Nham QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ