Phòng tập nhảy đông đúc và nhộn nhịp, các thần tượng đều đang mải miết tập luyện cho tiết mục công diễn đêm giao thừa.
Nghỉ giải lao 15 phút, Châu Thi Vũ mệt mỏi ngồi dựa vào tường, nàng khép hờ mắt, liếc sang chai nước bên cạnh đã cạn, nàng quá mệt để đứng lên lấy một chai nước mới.
Giọt mồ hôi lăn nhẹ trên trán, lịch trình dày đặc gần đây công ty sắp xếp thật sự quá sức với Châu Thi Vũ. Xung quanh phòng tập lớn, mọi người đang chia thành nhiều nhóm, người thì nằm một góc nghỉ ngơi, người thì ôm điện thoại, người thì tranh thủ tự ôn lại vũ đạo.
Tuy nhiên, ngay chính giữa phòng lớn, một bóng dáng cao gầy, thân diện một bộ đồ tập màu đen rộng thoải mái, nhưng vẫn như luôn có ánh hào quang toả ra, mái tóc sẫm màu dài buông xoã, nụ cười nhếch môi quen thuộc đang trò chuyện thân thiện với đám đông vây quanh, đó là Viên Nhất Kỳ.
Viên Nhất Kỳ luôn mang theo năng lượng tích cực, vẻ ngoài nhìn cô có vẻ lạnh lùng xa cách, thậm chí còn có chút... nguy hiểm. Nghĩ đến đây, Châu Thi Vũ chớp mắt, quả thật tin đồn xoay quanh Viên Nhất Kỳ rất nhiều, đặc biệt là về những mối quan hệ mập mờ. Nhưng trước nay Châu Thi Vũ vốn là người ngoại giao ít, những mối quan hệ thân quen đều là cùng những thành viên đội N. Cô chưa từng tiếp xúc với Viên Nhất Kỳ.
Suy nghĩ của Châu Thi Vũ đột ngột bị cắt đứt khi Bách Hân Dư ngồi xuống bên cạnh, nàng cùng người bạn này quen nhau từ khi mới vào đội N, thân nhau cũng đến tận bây giờ.
"Viên Nhất Kỳ quả thực rất có sức hút" - Bách Hân Dư ngồi bên cạnh Châu Thi Vũ, đưa ánh mắt đánh giá nghiêm túc nhìn vế phía Châu Thi Vũ đang nhìn.
Châu Thi Vũ giật mình, như bị bắt quả tang đang nhìn lén người khác, lập tức đưa tầm mắt về hướng khác:
"Ý chị là sao?"
"Em nhìn em ấy nãy giờ, không phải à?" - Bách Hân Dư bật cười trước vẻ lúng túng của người kế bên.
"Em... em không có"
Bách Hân Dư cũng không muốn vạch trần nàng, chỉ nhẹ nhàng nói thêm:
"Đừng dính vào, Viên Nhất Kỳ không phải là kiểu người phù hợp với em"
Quả thật vậy, Viên Nhất Kỳ rất nổi bật, chưa kể đến bản tính hoà đồng, mà quan trọng là những mối quan hệ mập mờ trong cuộc sống của cô rất nhiều, tin đồn về cô quen người này người kia luôn luôn là chủ đề khiến người ta tò mò bàn tán. Vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút, tính cách cởi mở dễ gần, Viên Nhất Kỳ thực sự là một đối tượng không phù hợp với Châu Thi Vũ, một đối tượng mà nàng sẽ tuyệt đối tránh xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Danh Phận | Quải Châu | H+ | Viên Nhất Kỳ, Châu Thi Vũ | SNH48
Fanfiction"Đến lúc nào chị mới cho em một danh phận đây?"