2. Mong Chờ (H)

785 21 4
                                    

Ngọt ngào, đào hoa, lại thêm cái chất từng trải.
Đây là những gì Châu Thi Vũ sẽ nghĩ tới khi nói về Viên Nhất Kỳ.

Sự thành thục trong chuyện tình ái của cô khiến Châu Thi Vũ lo lắng. Nàng sợ bản thân sẽ bị cô chơi đùa đến chán rồi vứt bỏ. Nàng sợ, nhưng lại không thể ngăn cản trái tim đập mạnh mỗi khi họ gần gũi.

Viên Nhất Kỳ quá chủ động, khiến một người có chiều hướng thu mình với thế giới như Châu Thi Vũ quả thực khó mà làm quen được. Nhưng, mối quan hệ của họ đến hiện tại vẫn là một điều bí mật trong Sông.


Sau buổi tối hôm đó, Viên Nhất Kỳ thường xuyên gõ cửa phòng nàng, khi thì cô mang đồ ăn tới sau mỗi buổi tập, hay đơn giản cô gõ cửa phòng nàng chỉ để nhìn nàng và nói một câu "mau trả lời wechat em" khiến Châu Thi Vũ đau đầu khi mà tin nhắn cô mới gửi chỉ được vài phút.

Tần suất cô hôn nàng dường như tăng theo từng lần trong ngày. Chỉ cần họ cùng có mặt ở ký túc xá, Viên Nhất Kỳ chắc chắn sẽ đòi hỏi nàng bất kể đó là nơi nào. Mà Châu Thi Vũ luôn trong tâm thế sợ bị phát hiện, nên mỗi lần bị hôn, nàng đều sẽ mắng cô, dù Viên Nhất Kỳ có cảm giác như đó chỉ là mắng yêu.

Sự rụt rè của nàng đối với cô như một chất gây nghiện, mỗi lần hôn nàng, cô cũng khó mà kiềm chế được bản thân chỉ dừng lại ở việc hôn môi. Hồi đầu, cô sẽ mân mê hôn lên vành tai nhạy cảm, mút mát cổ thon dài, sau này đôi tay cũng càng lớn mật mà vuốt ve xoa nắn, mỗi lần đều khiến Châu Thi Vũ sợ run người, nàng chỉ có thể ra sức nắm chặt đôi tay hư hỏng ấy, mà cô lại thản nhiên thì thầm:

"Châu Thi Vũ, chị cần phải quen việc gần gũi với em"

Nàng thì luôn cố gắng để không bị mọi người xung quanh nghi ngờ hay hiểu nhầm gì về hai người, nàng cũng không rõ bản thân vì sao lại sợ mối quan hệ này bị bại lộ. Rõ ràng nàng cùng cô đều là những người độc thân, nhưng sâu thẳm trong lòng, Châu Thi Vũ luôn có cảm giác không an toàn, có thể là do Viên Nhất Kỳ quả thật không đáng tin.

Mà Châu Thi Vũ cũng chỉ âm thầm giấu cảm xúc ấy đi, nàng chưa từng chủ động hỏi cô về những tin đồn đào hoa vây quanh, hay bắt cô sáng tỏ làm rõ điều gì. Thời gian Viên Nhất Kỳ tiếp cận, làm quen, thậm chí ... có hành động thân mật với nàng diễn ra quá nhanh. Viên Nhất Kỳ dường như trái ngược hoàn toàn với nàng, cô không hề có chút muốn giấu diếm hay che đậy việc cô đang chủ động tiếp cận nàng.

Ngay như chiều nay, khi công diễn của đội N kết thúc, tiếp đến sẽ là công diễn của đội H. Hai người tình cờ chạm mặt nhau tại phòng trang phục. Khi ấy, mọi người đa phần đều ở bên khu phòng trang điểm, nhưng nàng vẫn giả bộ không quen, né tránh ánh mắt của cô, cứ thế cố tình đi qua. Viên Nhất Kỳ không nói không rằng, liền nhanh chóng tóm lấy tay nàng kéo vào một gian nhỏ trong phòng thay đồ.

Không gian chật hẹp bên trong cùng tiếng ồn bên ngoài khiến tim Châu Thi Vũ đập chệch một nhịp. Nàng bị Viên Nhất Kỳ áp sát vào cửa, nụ hôn gấp gáp khiến nàng có chút không theo kịp. Cô nắm lấy cằm nàng, hơi thở nặng nề mút mát lấy cánh môi mềm mại, đầu lưỡi tách kẽ răng rồi luồn lách vào bên trong, hơi thở bị đoạt lấy, nàng bị cô hôn đến mức hít thở không thông.

Danh Phận | Quải Châu | H+ | Viên Nhất Kỳ, Châu Thi Vũ | SNH48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ