3. Công Khai

514 24 3
                                    

Sau khi được Viên Nhất Kỳ đỡ vào nhà tắm, Châu Thi Vũ nhất định đẩy cô ra ngoài mặc cho Viên Nhất Kỳ tìm đủ cách dụ dỗ đòi vào cùng. Đến cuối, nàng đành phải dùng đến mỹ nhân kế, chủ động hôn chóc lên môi cô, thì Viên Nhất Kỳ mới chịu thôi.

Đứng trước gương lớn, Châu Thi Vũ liếc nhìn thấy vết cắn ửng đỏ in hằn trên cần cổ, lấp ló sau lớp áo choàng ngủ bằng lụa trắng. Tay nhỏ chần chừ cởi áo xuống, thân thể xinh đẹp dần lộ ra, toàn thân nàng giờ đây chi chít dấu vết cô để lại, khiến người ta cảm giác chỉ cần nhìn thôi đã có thể tưởng tượng được nàng cùng Viên Nhất Kỳ đã trải qua một đêm điên cuồng đến mức nào.

Làn da trắng nõn khiến cho từng dấu vết càng thêm rõ ràng nổi bật hơn. Khẽ xoa vòng eo nhức mỏi, nơi nhạy cảm vẫn còn hơi đau rát, hai chân run run khó đứng vững, từng dấu vết mà Viên Nhất Kỳ để lại trên từng tấc cơ thể nàng như đang muốn ... khẳng định chủ quyền vậy. Châu Thi Vũ nhíu mi, đem theo dáng vẻ uể oải mệt mỏi di chuyển đến bồn tắm ngâm mình, cố gắng xoá sạch những hình ảnh xấu hổ của bản thân đêm qua ra khỏi đầu.

Khi Châu Thi Vũ bước ra khỏi phòng tắm, liếc mắt đã thấy Viên Nhất Kỳ quần áo chỉnh tề ngồi thẳng lưng trên sofa đọc sách.

Vừa nghe thấy tiếng cửa phòng tắm mở, Viên Nhất Kỳ đưa tầm mắt nhìn tới, mái tóc vừa gội nên để cho vài giọt nước nhỏ xuống khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nhỏ nhắn của nàng ẩn hiện trong bộ đồ thoải mái, một chiếc áo phông dài che đi quần short, lộ ra cặp chân trắng nõn nà. Viên Nhất Kỳ đưa mắt nhìn nơi đầu gối nàng có hơi đỏ tấy lên, khiến cô nhớ lại cảnh tượng sắc tình đêm qua, nàng quỳ gối xuống, bị cô từ phía sau áp sát dày vò, thân thể nhỏ bé khẽ run, khoé mắt ngập nước, nức nở cầu xin cô dừng lại.

Nhận thấy ánh mắt nóng rực không che dấu dục vọng nhìn chằm chằm vào mình, Châu Thi Vũ ngượng đến đỏ ửng mặt, khẽ hắng giọng như muốn nhắc nhở người kia. Nàng cũng không buồn để ý tới cô nữa, một đường di chuyển về phía bàn trang điểm, lau khô mái tóc còn đang ướt.

Viên Nhất Kỳ cũng ngay lập tức trở lại bình thường, tầm mắt rời đi, mỉm cười khì khì, cô để lại cuốn sách đang đọc dở trên bàn, nhanh chóng đi về phía nàng, tay với lấy máy sấy, ân cần nói:

"Để em"

Châu Thi Vũ cũng không phản đối, để mặc cô chăm sóc mình. Quả thật nàng vẫn đang rất mệt mỏi, dù đã tắm xong để cơ thể thoải mái hơn, nhưng từng cơn đau nhức vẫn hành hạ nàng. Thủ phạm gây ra không ai khác chính là cái con người đang đứng phía sau lời ngon tiếng ngọt kia.

"Cơ thể có chỗ nào còn đau không?" - Ánh mắt cô nhìn nàng chăm chú từ trong gương, giọng lại càng cưng chiều.

Châu Thi Vũ vừa nghe cô dứt lời lập tức ngước mắt lên, vẻ mặt tựa như rất hờn dỗi, câu này mà cô còn phải hỏi sao. Nàng vốn không phải là người ưa vận động, tối qua lại còn là... lần đầu tiên, mà cô ép nàng đến tận sáng sớm mới chịu dừng, nàng làm sao có thể chịu được chứ. Toàn thân nàng sáng sớm nay khi vừa tỉnh dậy cảm tưởng như vừa bị một cỗ xe tải cán qua vậy, thân thể nặng nề đau nhức khó mà di chuyển.

Danh Phận | Quải Châu | H+ | Viên Nhất Kỳ, Châu Thi Vũ | SNH48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ