ngày cuối cùng của năm 2023 (4)

640 51 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"tụi này sống ảo hết chỗ nói" trí tú vừa lướt điện thoại vừa nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"tụi này sống ảo hết chỗ nói" trí tú vừa lướt điện thoại vừa nói.

"mày khác gì tụi này." hân trả lời.

cả hội cùng ngồi ở ngoài sân nướng thịt, cùng ăn uống cười đùa vui vẻ vào ngày cuối cùng trong năm.

đến đúng lúc không giờ không phút, những giây phút đầu tiên khi bước sang năm mới. họ cùng ăn uống và xem pháo hoa cách nhà xuân châu không xa, đủ để nhìn và nghe thấy nó.

bỗng trọng hân nghe một cái chụt ở má, quay sang thì thấy xuân châu đang nhìn mình cười.

"mày làm cái trò gì vậy?"

"một cái thơm mừng năm mới."

"mày cơ hội thật đó."

nói rồi hân ôm hai bên má của châu, kéo lại gần rồi hôn một cái chụt lên môi. châu ngỡ ngàng, cả hội cũng ngỡ ngàng, họ ồ lên rồi nâng mấy ly nước ngọt lên chúc mừng năm mới và tình yêu mới.

*

"anh ơi."

"gì?"

"nãy anh hân với anh châu hôn nhau dễ thương quá à." quý khép nép ngồi trên xích đu cùng quân vũ khi tàn tiệc. có nhiều người vì dại dột thử rượu trữ ở nhà xuân châu mà say quên lối về nên phải nhờ người chở về, vài người lại luyến tiếc tạm biệt nhau.

"ừ dễ thương thật."

"em cũng muốn được như vậy."

quân vũ nhìn sang minh quý, dùng tay bóp lấy hai bên má phúng phính, lợi dụng lúc quý đang bất mãn vì hành động của mình mà vũ hôn lên chóp mũi một cái thật nhẹ.

"tui không có dễ thương được như người ta đâu."

"không sao, yêu em là được."

cả hai nhìn nhau rồi cười.

*

"anh ơi em yêu anh nhiều lắm, em yêu anh nhiều lắm ấy anh biết hong?" minh say xỉn ôm tú sát rạt trên chiếc xe máy.

"ừ ừ anh biết anh biết."

"anh có yêu em hong?"

"có có."

"thế yêu em nhiều hong?"

"nhiều, nhiều ơi là nhiều luôn."

*

"vào nhà ngủ sớm đi." chí hùng đứng trước nhà thuận vinh nói.

"ừ, bạn về cẩn thận nhé." giọng thuận vinh lè nhè.

"đã không biết uống sao lại còn uống rượu vậy chứ? bia thì còn đỡ rượu thì sáng mai đầu đau muốn nổ tung đó." hùng bực bội.

"thôi mà... bạn đừng la anh mà, anh muốn thử thôi mà." vinh nắm tay hùng lắc lư.

"bạn quên rồi."

"hả, quên gì?"

"sao bạn không hôn má tui? bình thường lúc nào về tới cổng bạn cũng hôn mà..."

"ô, anh xin lỗi, anh kì cục quá nhỉ" nói rồi thuận vinh ôm mặt chí hùng mà rải lên mặt đầy nụ hôn yêu chiều.

*

"haiz, mình chẳng muốn về chút nào, chỉ muốn ở lại với bạn thôi." hoàng sơn thở dài.

"mấy bữa nữa lại gặp mà, bạn về đi rồi mình cũng về." xuân quang dùng tay chạm vào một bên má sơn, ngón tay cái mân mê da mặt mịn màng kia.

"ok, hẹn gặp bạn mấy hôm nữa nhé." sơn kéo bàn tay đang trên má mình mà đặt vào lòng bàn tay một nụ hôn rồi rời đi.

*

"khi nào em về trung?" huy hỏi khi cả hai đang đi dạo.

"tết dương em không về vì nghỉ ít ngày quá, tết âm em sẽ về."

"ồ, vừa trùng hợp là nhà anh muốn mời em mùng hai sang nhà ăn uống."

"nhà anh biết em hả?"

"ừ, anh kể là bé khối dưới cũng gốc hoa như mình nên nhà anh cũng muốn gặp em một lần."

"cứ như ra mắt nhỉ?"

"tập dần cho quen." huy nhìn sang hạo, thơm nhẹ lên mái tóc bồng bềnh của cậu.

*

"aiz, năm mới rồi mà mình vẫn cô đơn lẻ bóng, buồn chết mất mà cái ví của mình đâu rồi ta?." chiến loạng choạng mở cổng nhà.

"à cậu gì ơi, cậu đánh rơi cái ví này phải không?"

"hả? ờ đúng rồi, cảm ơn cậu nhé, tôi còn đang tìm nó đây."

"mà... em có phải chiến lê khối 10 thuộc câu lạc bộ nhảy không?"

"vâng là em."

"vậy thì hay rồi, chị có hay xem em tập nhảy ấy, em nhảy đẹp lắm."

"dạ em cảm ơn."

"mà thôi, cũng đêm rồi, cho chi xin số của em để mình liên lạc nhé?"

"dạ được, 07xxxxxxxx."

"cảm ơn em, em vào nhà đi, chị thích em lắm á."

"dạ..." chiến đỏ mặt, chị gái cũng vội rời đi sau khi cậu vào nhà.

một ngày mới, tuần mới, tháng mới và năm mới, mở ra một hành trình mới.

end chap ngày cuối cùng của năm 2023.

xin chào, tui là mimi aka mikonami đây. sắp sang năm mới rồi nè, chúc các bạn một năm mới như ý nhé, mọi phiền lo hãy để ở năm 2023 và bước sang năm 2024 đầy vui tươi nhé.

chap "ngày cuối cùng năm 2023" là ý tưởng của tui khi mới thức dậy và nhận ra nay là ngày 31 rồi á. vì bản thân không có đi chơi nên khá nhàn rỗi để viết ra 4 chap truyện này ehehe. mong những bạn cũng ở nhà như tui đỡ cô đơn hơn chút nhen, tụi mình như minh triệu kỳ duyên vậy đó, vì chúng mình có nhau=))

nói chứ chúc các bạn năm mới an lành nè, gạt đi những phiền lo, một năm suôn sẻ như ý, tiếp tục đi cùng sebongie nhé. cảm ơn vì tui và các bạn đã biết đến nhau, và cảm ơn vì đã ủng hộ chiếc textfic giải trí của tui nha:33

yêu nhiều,
mimi.

svt | thích gì nói luôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ