III

151 16 1
                                    

sáng dậy, em lười biếng chẳng muốn lết ra khỏi cái chăn ấm áp vào cái buổi đông này.

cứ nằm quằn quại lăn lóc trên giường mà gầm gừ, thật sự không muốn dậy để đi làm nhưng không thể không đi làm.

vì có khách đặt hoa và chiều nay phải đưa hàng cho khách rồi.

bây giờ mới 7 giờ, em nhăn mặt mà ngồi dậy, đờ đẫn mà ngồi đơ một lúc.

đi dép bông con thỏ của mình rồi vào nhà vệ sinh để đánh răng, rồi thay đồ kín mít hở đúng cái bộ mặt đẹp trai.

nhớ đừng quên cái khăn của hắn để mang đến trụ sở trả nhé.

em mới vừa mở cửa, giật mình mà hét toáng lên bởi thứ to lớn trước mặt.

là hắn. sao hắn lại mò đến đây, không biết hắn đứng ở đây từ khi nào.

"này! anh bị điên à, muốn doạ chết tôi?"

"không, đến để lấy lại cái khăn, không cần phải đến trụ sở của tôi làm gì cho xa."

"anh đến từ bao giờ đấy?"

em đưa khăn cho hắn, cái khăn được gấp gọn rồi để vào túi nhỏ.

"từ 6h30."

"6h30? anh bị điên hả?!"

"làm sao?"

dở thật, mặt hắn vẫn tỉnh bơ chả hiểu vì sao em lại hét lên như vậy, có chuyện gì bất thường mà hắn không hiểu nhờ.

"sao không gọi cho tôi? ở ngoài thì lạnh mà cũng ở im đợi tận 30 phút, đúng là tên điên. ốm thì ai chăm cho đây?"

"cậu chăm."

đúng xịt keo, em xịt keo cứng ngắt, miệng cũng thế mà chẳng nói được nên lời. hắn chơi quả khiến em đỏ hết cả mặt.

"g-gì? không có đâu, tôi đi làm đây."

"cùng đường nên lên xe của tôi đi."

"hả?-"

hắn chẳng đợi em nói thêm mà nắm cổ tay em rồi kéo vào xe của mình, em ngồi ở ghế phụ và được hắn tinh tế cài dây an toàn.

trên đường hai người ít nói chuyện, cùng lắm nói được vài câu lại im lặng, đúng nhạt.

"hôm nay anh có nhiệm vụ gì không?"

"lúc nào chả có, làm ở cái đội đấy thì còn chạy dài dài."

"dù sao thì làm việc cũng cẩn thận vào, đừng bất cẩn mà bị thương ở tay rồi phải băng bó như thế."

"gì, nay biết quan tâm người khác luôn á?"

hắn phì cười khi nghe được những lời quan tâm của em, chuyện lạ có thật luôn nha trời, chắc nay có bão lớn.

em nhìn thấy hắn phì cười cũng sinh ra giận dỗi, ais dám cười cái lời quan tâm của em, liền đánh vào tay hắn một cái khiến hắn kêu lên.

"auch! sao lại đánh tôi?"

"ai bảo anh cười? tôi đã quan tâm rồi còn không biết cảm ơn, hứ!"

em giận dỗi mà khoang tay xoay người ra ngoài cửa xe mà chẳng thèm nhìn mặt hắn nữa.

hắn nhìn con mèo bé nhỏ đang xù lông ấy, chẳng biết nói gì mà chỉ biết nói xin lỗi rồi với tay xoa đầu em thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tulip | SoojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ