Thời gian gần đây, có lẽ minjoon đã trở thành một em bé hạnh phúc nhất bởi có thêm một người nữa yêu thương bé hơn nữa bé lại được gọi một tiếng "ba"
Vẫn là một buổi sáng như thường ngày, em bé đáng yêu của mẹ ami vẫn thức dậy vào 6 giờ sáng tự giác lon ton sang phòng gọi mẹ dậy.
Hai mẹ con một lớn một bé đánh răng rửa mặt thay quần áo. Minjoon lớn rồi, cũng biết mặc bộ này đẹp chỉnh trang bản thân như ông cụ non.Dắt tay nhau xuống cổng chung cư đã thấy một chiếc hyundai quen thuộc đứng đợi hai mẹ con. minjoon đang nắm tay mẹ cũng liền thả ra chạy nhanh tới ôm chân người đàn ông đang dựa lưng vào cửa xe.
Một tiếng "ba" ngọt ngào được thột ra từ miệng em bé 3 tuổi khiến ai cũng phải mềm nhũn ra.Namjoon nở nụ cười tươi một tay bế lấy minjoon một tay ôm eo em, thơm cái chụt vào má em khiến minjoon cũng phải lấy tay che mặt vì ngại.
"Anh kì quá, biết minjoon đang ở đây không hả?"
Em đập nhẹ vào tay namjoon trách móc anh
"Ba thơm mẹ mà ba không thơm bé à, bé cũng yêu ba mà"
minjoon mếu máo tranh phần khiến em và anh đều bật cười bất lực mà tặng em bé một cái thơm, đúng là con nhà công không giống lông cũng phải giống cánh.
Nay là cuối năm, dù đòi đi thăm ông bà ngoại nhưng minjoon vẫn phải đi học, mè nheo với em từ tối qua
Ba mẹ em dù đã có gia đình mới họ không thích em tới thăm vì sợ gia đình mới của họ không chấp nhận đứa con riêng của họ nên em cũng hạn chế tới thăm, mỗi dịp lễ cũng chỉ gửi quà tới, nhưng có minjoon, em vẫn muốn bé biết mình có ông có bà thi thoảng vẫn hẹn riêng ông bà để gặp bé, chơi cùng với bé, ông bà cũng rất thương minjoon nhưng họ cũng có gia đình riêng cũng phải dành nhiều tình cảm hơn cho con cháu của họ chứ không thể nào thương mình minjoon.
Tới trường em bé đeo balo, đội chiếc mũ xanh tung tăng chạy vào lớp, không quên quay lại chào ba mẹ.
Nay em và namjoon đã được nghỉ cho dịp tết, không vướng bận con nên cả hai lại có dịp hẹn hò một ngày hoàn chỉnh.
ami hôm nay cũng được hoá trẻ con mà nhõng nhẽo, một người sẵn sàng yêu chiều em, có lẽ khoảng thời gian này em mới hoàn toàn nhận được yêu thương từ ai đó. Người ấy chấp nhận em, đến bên bảo vệ em. Có lẽ ami cũng chưa bao giờ nghĩ một ngày nào đó sẽ được hạnh phúc như vậy.
5 giờ chiều, chơi mệt lả người cùng với một chiến tích gấu bông ôm về, cả hai cùng ghé qua đón minjoon rồi ghé về nhà cho hai mẹ con chuẩn bị. Nay ba namjoon hứa dẫn hai mẹ con đi ăn rồi đi ngắm pháo hoa.
________
namjoon đặt nhà hàng trước để được phòng riêng, anh biết mỗi dịp như vậy sẽ rất đông, sợ hai mẹ con phải đợi lâu nên đã đặt một phòng riêng cho thoải mái.Ăn xong, cả ba người đều di chuyển tới quán cafe view thẳng trung tâm thành phố, có lẽ chỉ chút nữa thôi sẽ có pháo hoa chúc mừng năm mới. Em bé minjoon theo thói quen từ bé cứ đúng 9 rưỡi tối là ngủ nên giờ cũng đã khò khò trên chiếc ghế êm tại quán cafe mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
My new husband |Kim Namjoon|
Fanfiction"Một đời chồng bội bạc, một đứa con còn mới chập chững biết đi, tôi đã chẳng dám bước thêm bởi tôi sợ sẽ chẳng tìm được ai thương nó" "Gặp được anh, tôi tưởng chừng như đã dành tất cả may mắn còn lại của cuộc đời mình" -by Ley Fic hoàn toàn thuộc qu...