5

242 7 0
                                    

Sáng hôm sau do điện thoại báo  thức được cài vào 8h giờ hàng ngày thức dậy với cơ thể đầy đau nhứt, mí mắt nặng trểu không muốn mở mắt dậy chút nào nhưng cơ thể tôi lại cảm nhận được có thứ gì đó đang nằm bên trong cơ thể tôi muốn cử động lại có 1 cánh tay đang ôm chặt lấy cơ thể nhỏ nói sao ta??Cơ thể nhỏ bé của tôi đanh nằm gọn trong lòng của người đàn ông này.

Seyoung:" buông cơ thể tôi ra tôi phải về trường!!!"

Taehyung:" ưm mới sáng ra em đã ồn ào lộn xộn như thế rồi sao?"

Seyoung:" buông ra tôi cần về trường"
bàn tay nhỏ của tôi đang cố gỡ cánh tay to nặng ra khỏi eo nhỏ thì ,bên dưới hoa nguyệt cảm nhận được đang có 1 thứ dần to lớn lên thì "phập" cả cây gậy của nam nhân ấn vào bên trong hoa nguyệt.

Taehyung:" tôi để nó bên trong em cả đêm bây giờ tôi lại thúc vào bên trong nó nữa tôi có thể cảm nhận đc hàng trăm cái miệng nhỏ của em đang ôm lấy cây gậy của tôi đấy"

Seyoung:" a...aaa hưm đừng mà dừng lại đau quá"

"phập phập phập"
Cái tiếng phía dưới vẫn đang vang lên kèm theo đó là tiếng rên của tôi sau một hồi luân động thì ..
Taehyung:"aaaa.. tôi sắp ra rồi em đừng hoảng"

Seyoung:" ra ra anh ra bên ngoài"

"Phụt.... taehyung không ra bên ngoài mà anh ta đã bắn thẳng vào trong khiến tôi trợn tròn mắt"

Seyoung:" sao anh anh không ra bên ngoài hả lỡ tôi có thai thì sao"

Taehyung :" em đẻ tôi nuôi nhiêu đứa cũng nuôi tôi giàu mà em sợ tôi không đủ tiền nuôi sao?"Chụt anh ta hun vào trán tôi một cái rõ to

Sau một trận đêm qua đã khiến tôi ê ẩm người giờ thêm 1 lần nữa khiến tôi người ko ra người thú không ra thú.Nằm đó một hồi thì hắn bật người dậy,đi vào nhà tắm để sửa soạn hắn bước ra với bộ âu phục vest ,hắn nhìn tôi đang ngồi ngơ ra đó thì hắn lên tiếng

Taehyung :" đi đc không hay để tôi bế em nhé?"
Chưa kịp phản hồi thì hắn đã bế tôi vào nhà vệ sinh đặt tôi lên bồn rửa mặt lạnh buốt khiến tôi co người vì cơn lạnh ập xuống.Hắn không nhanh không chậm cuối người ngồi xổm xuống banh chân tôi nhìn thẳng vào hoa nguyện còn đang sưng đỏ mà vuốt nhẹ.
Seyoung:"đừng đừng mà mới làm mà"

Taehyung:" im nào để tôi móc hết dịch bên trong ra không em sẽ bị chướng bụng"

Seyoung:" ưm a hưm đau"
Cuối cùng thì hắn cũng móc hết đóng tinh dịch bên trong ra,rồi đi ra ngoài đợi tôi tắm rửa .Nhìn vào trong gương cơ thể tôi chi chích các vết hôn đỏ tím nhìn vào gương tôi thốt lên
Seyoung:" đúng là xui xẻo ,tự nhiên dính vào anh ta"

Taehyung:"tôi còn đứng ngoài đây nghe em nói xấu tôi đấy em tin tôi thịt em thêm lần nữa không?"

Nghe mà giật mình, tôi cũng im lặng không nói gì nữa,sửa soạn rồi nhanh chóng ra khỏi nhà tắm để ko bị chửi.

Nghe mà giật mình, tôi cũng im lặng không nói gì nữa,sửa soạn rồi nhanh chóng ra khỏi nhà tắm để ko bị chửi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





Kẻ Chiếm Hữu | KTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ