~ Start ~
Lucy Heartfilia vừa rời hội quán liền đi đến ga tàu hỏa quen thuộc, phương tiện mà cô thường sử dụng khi đi làm nhiệm vụ cùng với nhóm Natsu. Mua một vé từ Magnolia đi đến Nikkou - một thành phố nhỏ nằm ở phía Bắc của Fiore, đây là một thành phố có lịch sử khá lâu đời và nằm gần ba ngọn núi khá hoang sơ và hùng vĩ.
Lên tàu ổn định chỗ ngồi được vài phút, chuyến tàu lăn bánh đưa Lucy rời khỏi thành phố Magnolia náo nhiệt và tấp nập để đến với một vùng đất linh thiêng, hoang sơ và cổ kính.
Sau khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, đoàn tàu dừng ở trạm Nikkou, Lucy cũng nhanh chân bước xuống. Vừa đến Nikkou, cô nàng tinh linh ma đạo sĩ đã không kiềm được mà hít một hơi thật sâu. Đây rồi, chính là cảm giác này, cảm giác thoải mái đến nỗi cơ thể cô cũng không chịu khống chế mà tự động thả lỏng toàn thân. Mà vừa mở mắt ra chính là tòa thành cổ kính, trang nghiêm như trong ký ức hiện ra. Lucy say mê ngắm nhìn hệt như lần đầu tiên đến nơi này, mãi đến khi tiếng còi của đoàn tàu rít lên mới kịp hoàn hồn.
Cô không bước về phía cổng thành nguy nga, tráng lệ mà lại đi về phía ngọn núi cao lớn Nantai. Dọc theo con đường mòn dần tiến sâu vào ngọn núi, Lucy dừng lại nhìn về con sông cắt ngang con đường trước mặt. Đây là sông Daiya, con sông ngăn cản những người không thuộc về vùng đất này xâm phạm vào lãnh thổ của người dân nơi đây. Phải, ở sâu trong ngọn núi này là một ngôi làng nhỏ với số dân không vượt quá 10 người, một con số ít ỏi và hầu như chẳng ai biết đến sự tồn tại của ngôi làng này, ấy vậy mà nó đã có lịch sử hơn 400 năm qua. Lucy Heartfilia trong một lần làm nhiệm vụ một mình, vô tình lạc đến đây và biết được sự tồn tại của ngôi làng này thông qua Nobu. Mà phải kể đến con sông Daiya này không dễ dàng băng qua bằng cách lội qua một cách đơn giản, bởi dưới sông là những thứ có thể giết chết người nào cả gan dám xâm phạm lãnh thổ ngay lập tức. Chỉ duy nhất có một cách băng qua sông Daiya là đi trên cầu Shinkyo, mà cầu Shinkyo mở ra như thế nào thì cũng chỉ có người dân trong làng mới biết.
" Nobu? Em có ở đó không? Chị đến rồi đây!!! " Lucy cầm một viên đá màu lục kì lạ rồi dùng lực ném nó qua bên kia bờ.
" Lucy-nee, chị đến rồi sao? " Không để cô đợi lâu, từ phía bên kia bờ nhanh chóng vọng ra một giọng nói trẻ con, thế nhưng kì lạ là phía đối diện chẳng có ai hết.
Kì tích bỗng xuất hiện, một ma pháp màu vàng bỗng từ phía đối diện bắn ra và sau đó cây cầu Shinkyo xuất hiện. Đó là một cây cầu gỗ dài 20 mét, màu đỏ, trên thân cầu là những chạm khắc khó hiểu nhưng vô cùng đẹp mắt. Lucy bước lên cầu và nhìn thấy cậu nhóc với mái tóc xanh rêu đậm cùng đôi mắt màu vàng kì lạ đang vui vẻ vẫy tay chào đón. Nàng tinh linh khẽ cười rồi bước vội qua cầu, chân vừa chạm đất thì cậu nhóc đó đã nhào thẳng vào lòng cô, hai tay chặt chẽ vòng lấy cổ và dụi đầu vào hõm cổ của Lucy một cách thân mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Lucy harem | Đường về 'nhà'
FanfictionVăn án Lucy Heartfilia - tinh linh ma đạo sĩ của hội Fairy tail lừng danh bỗng dưng biến mất một cách bí ẩn trong nhiệm vụ. Không chỉ Fairy tail mà những hội pháp sư khác cũng hỗ trợ tìm kiếm, thế nhưng ba tháng sau vẫn...