Chap 1: Mở đầu

80 7 1
                                    

~ Start ~

" La la la ~ " Trên con phố quen thuộc ở Magnolia, ngay cạnh dòng sông nhỏ ôm trọn thành phố, một thiếu nữ với mái tóc vàng óng ánh đang vui vẻ cất bước, đôi môi đỏ hồng không ngừng ngân nga một giai điệu nào đó. Nét mặt tỏa sáng cùng đôi mắt nâu chocolate cong cong và khóe miệng khẽ nhếch đều đang cho thấy thiếu nữ ấy... đang rất vui sướng. Mái tóc không xõa dài như mọi khi mà được buộc đuôi ngựa cao lên, theo bước đi của cô gái mà như đang nhảy múa.

" Tiểu thư hôm nay trông có vẻ rất tinh thần a ~ " Trên dòng sông quen thuộc, vẫn là những người đánh lái mọi hôm nhịn không được cất tiếng trêu ghẹo.

" Ara Lucy-san hôm nay cũng xinh đẹp như mọi khi đâu ~ " Người phụ nữ đang bày quán ở mép sông cũng tạm dừng công việc mà niềm nở chào hỏi.

" Maki-san hôm nay cũng buôn bán thật tốt nhé! " Cô gái khóe miệng giương cao, tâm tình vui sướng sau đó chân thành chúc Maki - cô chủ quán tốt bụng mà cô có quan hệ khá tốt một ngày làm việc thuận lợi.

Đợi người thiếu nữ đi xa, thanh âm bàn tán dần vang lên.

" Chậc chậc, đã 20 mấy rồi mà còn tỏ ra mình là thiếu nữ 18? Ăn mặc thì hở hang, loại phụ nữ này ai mà dám lấy! " Người nói chuyện là một bà thím đã ngoài 40, khuôn mặt bà ta khó chịu mà nhìn về hướng người thiếu nữ vừa rời đi.

" Người ta xinh đẹp, trẻ tuổi thì nhìn như thiếu nữ. Người nào đó không được như vậy mà còn đi sân si ghen ghét người ta, thấy không vừa mắt là bắt đầu đi đồn này nọ thảo nào chưa vào ngũ tuần mà đã thành bà lão. " Có người nhịn không được cũng châm chọc lại, bà thím này bị giật chồng thế là đem hận thù ghen ghét ấn lên người mấy cô gái xinh đẹp, một lần hai lần thì không nói gì nhưng mà nhiều lần thật khiến người ta chán ghét.

Những người khác cũng phụ họa thêm vào một hai câu đem bà thím kia chỉ có thể ôm một bụng tức bỏ đi, miệng thì lầm bà lầm bầm chửi thầm.

Mà thiếu nữ kia vẫn không hay biết gì tiếp tục vui vẻ đi về phía hội quán. 

" Minna-san, ohayo!!! " Nàng thiếu nữ tóc vàng đẩy nhẹ cánh cửa gỗ để bước vào đồng thời hô lên thật lớn.

" Ohayo Lucy! " Những người rãnh rỗi đang ngồi hay đang đứng nói chuyện với nhau khi nghe thấy âm thanh quen thuộc ấy đều ngước lên đáp lại cô nàng.

Vâng người thiếu nữ ấy không ai xa lạ chính là cô nàng tinh linh ma đạo sĩ duy nhất của hội Fairy tail - Lucy Heartfilia, thành viên kì cựu của hội và rất được mọi người quý mến.

Lucy Heartfilia nghe thấy mọi người đáp lại liền tung tăng chạy về phía quầy bar của Mirajane Strauss.

" Ara ara, trông em hôm nay tươi tắn quá nhỉ Lucy! " Mirajane đang làm việc thấy bóng dáng của cô em gái quen thuộc liền mỉm cười chào hỏi.

" Hì hì, vì hôm nay là một ngày khá đặc biệt đối với em... " Lucy giương khóe miệng cười đầy ẩn ý, sau đó ngồi xuống chiếc ghế gần đó vừa mở menu vừa ngân nga một điệu hát lạ.

| Lucy harem | Đường về 'nhà'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ