Để kỉ niệm ngày đầu yêu nhau, Gem muốn mua một món quà cho nó.
Ở thời đại này không có điện thoại là một "thiếu thốn" khá lớn.
Cậu quyết định đưa nó đi mua một chiếc điện thoại. Nó không biết sử dụng cũng không sao, cậu sẽ dạy nó dần.
"Lấy em chiếc này đi ạ"
"Này là gì vậy Gem?"
"Đây là điện thoại"
"Nó để làm gì vậy?"
"Để anh gọi cho em lúc anh đi học nè. Để em xem hoạt hình nè, nghe nhạc nè. Nói chung là làm được nhiều thứ lắm".
"Vậy có cái này là lúc nào em cũng nghe giọng anh hết hả?"
"Hmm..cho là vậy cũng được"
Cậu mua cho nó một chiếc điện thoại mới. Khai trương chiếc điện thoại mới bằng một tấm ảnh selfie của cậu và nó
"Fourth"
"Hả?"
"Cười"
*Tạch*
"Gì vậy Gem?"
"Chụp ảnh đó. Anh vừa chụp em với anh đấy"
"Cho em xem với"
Cậu đưa nó xem tấm ảnh vừa chụp. Nó gật gù khen mình quá đẹp.
Cả hai về nhà. Vừa về đến nhà, nó đã hí hửng mở chiếc điện thoại mới ra xem.
"Gem gem"
"Hửm?"
"Cái này dùng sao? Chỉ em với"
"Lại đây"
Nó tiến đến chỗ Gem đang ngồi ở sofa. Không một động tác thừa, nó ngồi vào lòng cậu như thói quen.
Gem cũng thuận theo mà ôm lấy cái eo nhỏ của nó.
Cậu chỉ nó cách gọi điện, cách xem phim và ti tỉ thứ khác.
"Nè đây là số điện thoại của anh"
"Em gọi anh bằng cách là nhập số này vào xong thì bấm nút màu xanh này"
"À"
Nó thông minh lắm, cậu chỉ một lần là nó biết nay.
Theo đà này, cậu quyết định dạy chữ cho nó luôn. Để sau này, phải lo làm chuyện cưới hỏi nữa.
Hì hục một lúc lâu, cả hai mới giải quyết xong vấn đề điện thoại cũng như vấn đề chữ nghĩa.
Sáng hôm sau, Gem phải đi lên lớp. Cậu rủ nó đi cùng nhưng nó nhất quyết không đi.
Nó có đồ chơi mới nên cho cậu ra rìa.
Vậy là cậu lủi thủi lên lớp một mình. Cậu không cam tâm lắm nhưng làm gì bây giờ.
Đang ngồi trong lớp, bỗng điện thoại cậu reo lên.
-Cuộc gọi đến từ nong Fourth-
Cậu lén ra ngoài rồi bắt máy.
"Sao vậy Fourth?"
"Ể nghe tiếng của anh thật này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Chuột nhỏ đáng yêu của Gemini
Fanfiction"Người cực kì ghét chuột như Gemini lại chịu nuôi chuột ư? Chắc chắn có uẩn khúc gì ở đây".