10.

1K 103 4
                                    

Gemini tỉnh dậy một lần nữa trên chiếc giường quen thuộc. Ánh nắng chiếu vào mặt làm cậu khó chịu nhăn mặt lại.

Cậu lại tỉnh dậy rồi sao? Một lần nữa "bị" thoát khỏi giấc mơ đẹp đẽ ấy. Một lần nữa không thể níu Fourth lại.

Từng dòng suy nghĩ cứ vụt qua đầu cậu. Đang suy nghĩ mung lung, bỗng cậu có cảm giác tay của mình hơi tê và hình như có thứ gì đó đang cựa quậy kế bên cậu.

Cậu quay sang. Fourth, không ai khác nó đang nằm tròn ủm trong lòng cậu. Đầu nó thì gối lên tay cậu.

Gemini không tin vào mắt mình. Chẳng phải Fourth chỉ là một nhân vật trong mơ của cậu thôi sao. Vậy người này là ai? Hay cậu chưa hoàn toàn thoát khỏi giấc mơ của mình.

Cậu đặt ra hàng vạn câu hỏi mà chẳng ai có thể trả lời, ngoài con người đang còn say giấc trên tay cậu.

Cậu nhẹ lay người nó. Người nhỏ bị đánh thức thì quạo quọ trả lời.

"Gì vậy Gem? Còn sớm mà cho em ngủ tí nữa đi"

"Dậy đi anh có chuyện muốn hỏi"

Nó mệt mỏi ngồi dậy, đôi mắt vẫn đang nhắm nghiền.

"Em phải Fourth không vậy?"

Nó giật mình tỉnh cả ngủ, hai mắt mở to.

"Gì chứ? Em không phải là Fourth thì là ai?"

"Sao em ở đây vậy?"

"Hôm nay anh bị sao vậy Gem? Rõ ràng em vẫn là Fourth thôi mà. Thì mấy tháng trước em trốn khỏi phòng thí nghiệm, chạy vô nhà anh rồi biến thành con người và cuối cùng là như này"

"Em đánh anh cái đi"

"Anh bị làm sao vậy? Anh không khỏe ở đâu sao?"

"Anh bảo đánh thì cứ đánh đi"

Nó đánh nhẹ vào mặt cậu một cái.

"Mạnh lên"

"Anh bị gì vậy? Nói em nghe"

"Cứ đánh anh đi"

Nó mất kiên nhẫn dùng hết sức đá cậu một cái thật mạnh. Cậu té khỏi giường, mông đập xuống đất khá đau.

"Đau như vậy, chắc chắn không phải mơ"

"Nay anh bị làm sao vậy? Anh chán em rồi thì anh nói mẹ đi"

"Không có, anh xin lỗi"

Cậu nhanh chóng trở lại giường, ôm nó vào lòng rồi hôn vào má nó.

"Anh đi ra đi. Đừng có hôn em".

"Thôi mà anh xin lỗi"

"..."

"Anh nằm mơ thấy Fourth biến mất nên anh sợ em biến mất thật. Anh không có chán bé. Anh thương bé còn không hết"

"Anh nói thật không?"

"100% những gì anh nói là thật"

"Em không biến mất dễ vậy đâu, anh đừng lo"

"Anh biết rồi. Bé sẽ bên anh suốt đời luôn"

"Cài này thì em không biết. Lỡ ra đường có đứa nào đẹp hơn anh, ga lăng hơn anh rồi lúc đó em sẽ bỏ anh theo người đó".

[GeminiFourth] Chuột nhỏ đáng yêu của GeminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ