[SBSS] phu thê tương tính 100 vấn

177 1 0
                                    

Phỏng vấn người: Carlos

Car: ta phải muốn nói lúc này ta thực sự nghĩ vinh hạnh, nhất là các ngài đã kinh lịch quá rất nhiều lần phỏng vấn, nhưng ta nghĩ...

SS: nâm khả dĩ lời vô ích hơi chút ít nói một điểm sao?

SB: ta cho rằng, mỗi người đều có biểu đạt chính tìm cách đích quyền lợi.

Car:... Nhưng ta nghĩ, chúng ta chính nhanh lên một chút bắt đầu đi.

1. Xin hỏi tên của ngài thị?

SS: Severus Snape. Tốt nâm cai biết ta tại phối hợp nâm đích quyền lợi.

SB: Sirius Black. Lẽ nào ngươi hoàn chuẩn bị nghe được bị phối hợp chính cơ bản quyền lợi đích người ta nói cảm tạ?

Car: chúng ta kỳ thực khả dĩ không cần quấn quýt quyền lợi đích...

SS: ta chỉ biết là có chút nhân luôn luôn đang nói chính đích tên lóng lánh dường như bầu trời đích sao. ( cười nhạt quay đầu ) ngươi vì sao không nói ngươi khiếu tiểu ~~~( nặng thêm ) Sirius Black?

SB: nếu như ngươi là tại nhắc nhở ta về "Nước mũi tinh" giá ba chữ như vậy ngươi thành công liễu.

Car:( đột nhiên cao hứng bừng bừng ) kỳ thực Sirius chính rất êm tai đích, nếu như cùng viết tắt SB so sánh với giác nói! Đương nhiên SB nếu như cùng JP so sánh với giác ta còn là nghĩ...

SB: tiểu thư, ta nghĩ chúng ta khả dĩ tiếp theo đề liễu.

SS: ta cho rằng, mỗi người đều có biểu đạt chính tìm cách đích quyền lợi.

Car: ta nghĩ ta đã biểu đạt xong, cảm tạ.

2. Niên linh?

SB: đây là một người hảo vấn đề, đối với một người nửa đời người đều đãi tại Azkaban ban đích người đến thuyết, ta rất muốn cảm khái một chút như là "Thời gian như nước năm tháng như thoi đưa" nhất loại, thế nhưng ta sẽ không cảm khái đích. Ngươi biết, nhân sinh luôn luôn...

SS: chúng ta cùng tuổi. Đình chỉ của ngươi cảm khái ba!

3. Tính?

SS: nam tính.

SB: nam tính.

SS: ( châm chọc ) ta nghĩ đến ngươi sẽ nói "Công" .

SB: ( bình tĩnh ) công. Đây là ngươi muốn đích?

Car: kỳ thực ta cũng không muốn hỏi giá nói đề mục đích, tin tưởng ta.

4. Nâm tính cách làm sao?

SS: đây là một người rất phức tạp đích vấn đề. Có lẽ nâm mong muốn xong một người hơn mười thốn tấm da dê đích trả lời?

Car: ta có thể lý giải vi, nâm đích tính cách rất phức tạp?

SB: nếu như không nên lời nói của ta, như vậy, mỗi người thuyết chính tính cách nói đô hội nghĩ chính rất phức tạp.

Car: nâm ni?

SB: ta sẽ không.

Car: ta có thể lý giải vi, nâm đích tính cách rất đặc biệt?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SBSS] phu thê tương tính 100 vấnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ