Ngay lúc này đây nếu có thể gã sẵn sàng lấy móng của mèo nhỏ để cào lên mặt mình mấy phát cho tỉnh táo, gã thầm chửi rủa chính bản thân mình ngu ngốc tự dưng đi ném mèo làm gì giờ phải lãnh hậu quả nghiêm trọng thế này.
Beomgyu tay cầm lọ dưỡng thể hương đào, môi mím lại nhìn một thân thể nuột nà của Kang Taehyun phơi bày trước mắt, em nằm sấp xuống bên cạnh gã, miệng kêu nhỏ mấy tiếng mèo đáng yêu, em đang rất thoải mái trong tư thế dâng hiến bản thân mình. Gã đang không hiểu em kiếm đâu ra cái váy này sao nó khoét đằng trước thì thôi gã không nói giờ còn khoét một đường ra cả đằng sau xuống tận mông em.
Taehyun vì ban nãy cảm thấy có lỗi với gã nên em đã mặc cái váy này đó, mà gã lại có vẻ như đang không muốn em cho lắm.
" Anh! "
Gã giật mình tay theo phản xạ nắm lại, tuýp kem dưỡng thể trong tay do tác động của lực nắm mà kem bị bắn ra ngoài, không biết gã đã nhắm kiểu gì mà kem chảy hết vào gần mông của Taehyun.
" A~ "
Em khẽ rên lên vì cái lạnh xâm nhập vào khe mông, quay ra sau nhìn gã đang trơ mắt nhìn mông em đang bị thứ trắng trắng dính lên, đây chẳng phải là hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong tâm trí gã mỗi khi em có một bụng đầy ứ những tinh dịch gã sẽ sục lấy của gã và bắn hết lên mông em sao? Gã nuốt nước bọt nhìn em, bỗng đụng phải ánh mắt không mấy trong sáng của em bày tỏ rõ sự mong đợi gã sẽ xé rách chiếc váy này ra và nhét dương vật to lớn của gã vào bên trong tàn phá.
" Nằm im. "
Gã ra lệnh cho em, mắt nhắm lại cho tay vào bên trong lớp vải mỏng manh, thoa lấy kem cho em. Chất kem trơn làm tay gã mấy lần lướt qua lỗ huyệt đang chảy ít nước dâm của em, gã có thể cảm nhận rõ được điều ấy, gã nhanh chóng xoa lấy xoa để, di chuyển hai tay lên tấm lưng trần thoa kem một cách vội vã.
Taehyun khó hiểu với các hành động này của gã, em ngóc đầu lên nhìn gã vội vàng xoa lấy xoa để lưng em và tất nhiên gã tuyệt nhiên không chịu cởi quần ra, gã chỉ có thể cố làm cho xong rồi vứt em đang ngơ ngác trên giường chạy vào đóng sầm cửa nhà tắm.
Taehyun buồn thiu nhìn lọ dưỡng thể bị bóp méo không ra gì trên giường, tai nghe rõ tiếng thở dốc của gã trong nhà tắm. Lẽ nào gã không muốn em nữa?
Mấy ngày sau, Taehyun luôn luôn mặc trên mình những cái váy ngắn cũn cỡn nhất có thể quyến rũ lấy gã, có hôm em còn cố tình không mặc gì đi ngủ nhưng chỉ nhận lại là tiếng ngáy khò khò của gã. Hai đêm gần đây em đã cố tình nằm sát vào gã, lưng áp lên ngực gã, cả thân thể em uốn éo được gã ôm lấy, Taehyun hư hỏng cọ phần mông đã ướt đẫm lên đũng quần đã cộm lên của gã, gã đã ngay lập tức ôm chặt lấy im, mắng nằm im rồi lại ngáy ngủ như thể em chưa làm gì.
Sáng nay em cũng đã rất nhún nhường mà leo hẳn lên người gã ứ ừ đẩy hông mấy cái mà gã cũng chỉ thơm thơm em rồi bỏ vào nhà vệ sinh, rải ra đấy là những tiếng thở dốc.
" Tên Choi Beomgyu đáng ghét!!!!!! "
Taehyun tức quẫy đạp trong bồn tắm, rốt cuộc vì sao mà gã lại thành ra như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
beomtyun| nails
FanfictionBé mèo Tyunie thực lòng rất ghét việc bị cắt móng tay cho dù là Beomie có cắt cho em vẫn ghét.