" Ủa nhỏ Beomgyu sao không vào nhà đi lạnh rồi? "
Soobin ngồi xổm xuống cạnh một Beomgyu đang ngồi bệt xuống đất, trông vẻ mặt cậu nhóc đăm chiêu thấy rõ, mặt thỉnh thoảng lại nhìn xuống một vật đang được nắm trong tay, môi bất giác chu chu ra vẻ hờn dỗi, Soobin thấy lạ bèn nhìn theo hướng xuống dưới, đó là một vật nhỏ xinh màu hồng sáng lấp lánh.
" Hửm? Bấm móng tay? "
Một ánh mắt khó hiểu được Beomgyu nhận lấy.
" Haizzz... "
Gã thở dài rồi nhìn qua Soobin đang ngơ ngác không hiểu gì, gã không nói gì nhiều chỉ bảo Soobin ngồi xuống rồi gã sẽ nói.
" Bé mèo nhà em đó anh... "
" Ừm hứm? "
" Ẻm không chịu cắt móng tay gì cả. Cứ để dài vậy thôi. "
" Nếu dùng để cào em thì không sao nhưng mà mấy lần ẻm skincare xong móng lại chọc vào mắt ẻm haizzz... anh biết đó ẻm khóc quá trời. "
Soobin gật gù theo những lời đứa em cùng họ nhưng khác cha khác mẹ kể, thế cũng chả khác gì mèo nhà anh, mà mèo nhà anh dạo này còn có cái nết bám người riết cơ, anh cũng công nhận đây là điều tốt, nhưng mà bám cả vào lúc anh đang đi tắm thì hơi bất tiện thật. Tắm chung thì vui đấy, nhưng tắm mà chỉ mỗi tắm thôi thì không đủ bởi mèo nhà anh siêu quậy, chính vì thế mỗi lần tắm xong anh lại bế một em mèo thút thít khóc vì bị ăn đau.
" Mày đã thử khuyên ẻm là để dài vậy sẽ rất nguy hiểm chưa? "
" Em có rồi ấy anh nhưng ẻm cứ vùng vằng không muốn. Nãy em định nhân lúc ẻm ngủ thì cắt luôn á nhưng ẻm lại giật mình em chưa kịp cắt ẻm đã đuổi em ra đây rồi. "
" Hmm có vẻ không ổn thật. "
Mèo nhà nhóc này còn bướng hơn cả mèo nhà anh. Cả hai ngồi một lúc lâu, bỗng Soobin khẽ cười nhếch lên, quay sang Beomgyu còn đang nghĩ đủ cách để dỗ em bé mèo kia, anh vỗ vai và làm ra vẻ mặt hãy tin ở anh. Như vớ được vàng, gã ngồi xích lại nghe, thoạt đầu mặt của gã có vẻ méo xệch đi nhưng càng về sau càng trở nên nham hiểm, gã cười một cái hết sức bỉ ổi, tay vỗ vai cảm ơn Soobin xong cũng tạm biệt anh mà chạy vào nhà.
Soobin cảm thấy thật vui vẻ khi giúp được người, sực nhớ ra đã đến giờ về matxa cho mèo nhỏ ở nhà cũng phủi phủi quần chạy nhanh về, anh không muốn cả người thành cái bàn cào của mèo đâu.
Nếu không thể dỗ ngọt được mèo, thì đành phải dùng đến biện pháp mạnh thì may ra mèo nhà Choi Beomgyu mới ngoan được.
Quay trở lại với Beomgyu, gã cảm thấy khá thú vị với cách làm này, sao trước giờ gã chưa từng nghĩ đến việc sẽ đi tâm sự với Soobin về các vấn đề của gã nhỉ? Nếu thành công trong lần này thì chắc chắn mấy ngày sau sẽ thấy Beomgyu và Soobin thân thiết hơn cả trước đây và nụ cười bỉ ổi ngày càng hiện lên nhiều hơn. Gã nhìn tay mình rồi lẩm nhẩm gì đó, rồi mở cửa đi vào phòng cả hai.
Dự là gã chỉ cất cái bấm móng tay vào ngăn kéo thôi nhưng ai ngờ vừa vào phòng cái đã thấy một thân Taehyun đỏ lên do tắm nước nóng, em quấn lên mình một chiếc khăn tắm màu trắng tôn lên sự đáng yêu của em, em để quên quần áo định ra ngoài thay nhưng ai có ngờ gã đã ở trong phòng. Hai mắt em tròn xoe nhìn gã, rồi lại nhìn cái bấm móng tay, như thể nghĩ gã sẽ đè em ra để cắt những cái vuốt xinh đẹp của em, em định xoay người chạy lại vào phòng tắm, và gã đã nhanh hơn em một bước, lúc em xoay người đi cũng là lúc gã chạy lại ôm lấy em ném em lên giường.
" A hức... "
Taehyun bị ném đau bèn rưng rưng nhìn gã, trông thế thôi chứ em sợ gã lắm nhưng không hiểu sao nãy em ăn cái gì mà đuổi cả gã ra ngoài. Gã nhìn em sợ hãi thấy cũng tội, xong bất giác nhìn xuống thấy khăn tắm đã bị tốc lên, lộ ra bờ mông tròn, lại còn trắng mịn của em, thằng em trong quần gã đang bắt gã mau cởi quần ra rồi chơi nát con mèo trước mặt đi nhưng lí trí lại không cho gã làm vậy, gã sẽ đợi một lúc nào đó thích hợp nào đó.
" Anh sẽ không làm gì đâu. Bé mau thay đồ còn ngủ. "
Mặt em ngơ ra, nhìn theo bóng lưng gã đang lấy quần áo để vào thay có chút tiếc nuối, thật ra là em sợ thì sợ gã chơi em thật nhưng em vẫn thích, vẫn muốn gã mạnh bạo với em, vẫn muốn gã dùng những câu từ dâm dục để khiến em khóc lên rồi rấm rức để gã hành cái cơ thể này, song em vẫn sẽ ngoan ngoãn đáp trả lại những nụ hôn của gã. Nhưng nay gã bị sao vậy?
Beomgyu vào phòng tắm không nhanh không chậm tụt quần ra, bật nước lạnh xối thẳng vào người, tay gã sục lấy thằng em dựng cứng lên, gã gầm lên mấy cái sau khi gọi tên em, mắt nhắm lại nhớ lại những lúc trong phòng tắm em sẽ quỳ xuống nền ướt mà khẩu dâm cho gã, cả người em ướt nhẹp ngậm lấy dương vật to khủng, hai tay chống lấy hai bên đùi gã, đôi mắt to tròn ngước lên nhìn với vẻ ngây thơ như người bị bắt nạt nhưng trong mắt gã là em đang gợi dục. Gã khẽ rên lên mấy tiếng, chửi thề một câu Oh shit! Rồi cũng bắn ra ngoài mà thằng em gã không chịu hạ nhiệt gì. Beomgyu chỉ biết nhìn nó cười khổ, ai bảo dạo này không biết vô tình hay cố ý em tẩm bổ cho gã đủ thứ nào là hải sản, hàu đủ món rồi lại dưa chuột dưa leo đủ thứ loại to và dài.
Rất nhanh sau đó gã cũng mặc mỗi cái quần đi vào phòng nhưng ngay lập tức gã chỉ muốn chửi thề vì cái con người không biết sợ là gì kia. Gã vốn định tha cho em rồi nhưng nhìn xem em đang làm cái trò gì? Chiếc váy ngủ hai dây làm bằng vải lụa trắng ngắn cũn cỡn đang được khoác trên người em, nó sẽ chả có gì đáng nói nhưng gã thực sự thắc mắc nó là váy ngủ hay váy thức vậy? Không chỉ dừng lại ở việc nó ngắn mà phần cổ áo bằng ren khoét sâu vào hai khe ngực rắn chắc nhưng cũng mềm mại của em, tà váy được xẻ ra khiến phần đùi trắng nõn lộ hết trước mặt gã, gã đã đề cập đến việc váy em mặc còn hở cả lưng chưa... nếu chưa thì gã đã thấy rồi đấy, em quay lại hai mặt đỏ vì ái ngại nhìn gã, giơ ra trước mặt gã một tuýp màu xanh dương.
" Anh... "
Mặt gã ngơ ra nhìn thứ em đưa, không phải chứ chả nhẽ hôm nay làm thật sao nhưng gã vẫn phải giữ một cái đầu lạnh, tâm phải tịnh, buồi không được cửng. Tất cả chỉ để dạy dỗ em.
" Um.. bôi cho bé cái lưng.. nãy anh ném bé đau.. "
BẠN ĐANG ĐỌC
beomtyun| nails
FanfictionBé mèo Tyunie thực lòng rất ghét việc bị cắt móng tay cho dù là Beomie có cắt cho em vẫn ghét.