thôi đi, chẳng có chất nào gây nghiện bằng anh đâu.Đầu môi bị chiếm trọn, hơi thở chẳng còn là của anh nữa rồi. Đức Duy điên cuồng hôn đắm đuối anh trai thân thiết , hạ thân nóng muốn nổ tung khóa quần.
Lột bỏ cái quần vướng víu sang một bên, nhấc bổng người anh bé đặt lên bàn lớn, bàn tay lần mò xuống hậu huyệt đâm chọt nới lỏng cho anh.
Nhanh tới nổi Quang Anh không theo kịp, anh uất ức níu chặt phần vai cậu làm điểm tựa, vô thức ưỡn người làm mông cong lên, ngón tay thon dài được đà tiến vào sâu hơn. Dù là đang bị ép buộc, Quang Anh đáng ra phải đau đớn chứ không phải sướng điên thế này.
"th..êm đi, hức. Lỡ chơi rồi sao hay sợ người ta đau quá à"
Đức Duy phì cười, hơi nóng ghé vào tai làm anh run rẩy cúi đầu xuống, nước mắt rơi theo xuống đùi trắng.
"là nới lỏng anh bé ạ. Anh đau mà kẹp đứt thằng em của em thì không hay đâu"
"thằng khốn..aa~...sâu nữa đi... tao muốn nét vào..hức...con cặc mày ấy"
Cậu thật sự chẳng biết ngứa ngáy cỡ nào, những cái mặt dâm đục đang lè lưỡi liếm láp môi cậu tới ướt đẫm lên đây hẳn là muốn được phết kem đến điên rồi.
"từ đầu ngoan thế có phải hơn không, giờ thì quay lại vạch lỗ ra cho em đâm đi" kẹp lấy lưỡi hồng hào giữa hai ngón tay, Đức Duy thốt lên câu nói làm anh hơi ngẩn người, những ngón tay bên trong cũng bị rút ra, nó không hẳn là ngứa nhưng anh muốn cặc quá , đành nghe lời quay người lại, chổng mông lên trước cậu.
"ngại...làm dùm đi"
Vứt thắt lưng va chạm mạnh xuống nền đất, khóa quần cũng quần nhỏ bên trong đều được cởi bỏ, cự vật lớn cương cứng lại gần mép đùi, nóng, nóng lắm luôn. Không nhìn thấy được nhưng với hơi nóng này thì chắc chắn không nhỏ, vì lúc nào Đức Duy cũng tự tin khoe hàng cấm của mình.
Bàn tay lạnh ngắt chạm vào da thịt ấm áp, vuốt ve phần bụng dưới, cậu thốt lên:
"thử xem chút nữa có thấy em ở đây không "
Khoan khoan, nếu thằng ranh con đấy đùa thì chính thức làm anh hoảng đây. Từ lỗ nhỏ mà có thể đến tận đó, liệu ruột gan anh có ổn không? Thật đấy, dù với bằng đại học và mười hai năm trên ghế nhà trường anh cũng không tượng tượng được.
"dài đến mức đó...mày còn là con người không Duy"
"không em sắp thành tinh rồi đây, nào ngưng lắc mông xinh đi. Tính ra mông mềm mịn phết" với lời nói là một cái chát mạnh vào mông, anh liền liếc cậu một cái, chắc hận hả?
Trêu đùa bên ngoài chán chê, cậu đâm mạnh vào bên trong chẳng hề báo trước, anh cắn lấy môi chịu đựng.
"ớ~...mẹ sao thốn vãi vậy..hức...ah..bọn trên mạng điêu vãi, sướng chỗ nào" Duy ôm lấy eo anh, một tay chăm sóc cho thằng bé tay còn lại bóp lấy má anh tìm đến môi hồng hôn hít.
Chốc lát, qua khỏi cơn đau ban đầu, cậu đâm phải một điểm gồ ghề làm anh bắn ra đầy tay. Đặt tay lên bàn, Quang Anh càng mở rộng chân sang hai bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
CapRhy _ Helianthus annuus
FanficOneshot. Captain x Rhyder Tình tình tình. ~ -Em sẽ làm gì trong đêm lạnh giá? -Anh sẽ làm gì, trên con phố vắng khi trước mắt là cả một khoảng lặng. -Chờ ai vậy? Chờ làm chi vậy? -Em xin lỗi vì Vẫn chưa thể cho những gì anh đang thiếu, Anh cần được...