"ồ , dấu yêu , em nợ ơn của jeongin , theo nó đến đây à?"_gã hyun mừng rỡ lên hẵn thấy , joseph giờ đây chỉ là cái bóng , chỉ là cái tên , nó chẳng đủ khả năng làm gã chú ý đến , ánh mắt gã thuộc sự điều khiển của gã , của trí óc gã , nó biết gã chỉ muốn đắm chìm trong sự xinh đẹp trước mắt , trước ánh hào quang felix mang tới.
biệt phủ hwang rộng , đèn thì lung linh không thiếu , nhưng tăm tối thì vẫn là tăm tối , chỉ là khói thuốc của gã hay những lời cay nghiệt từ khuôn miệng gã phát ra cũng đủ dập tắt nơi này , nhấn chìm nó xuống địa ngục như cái cách nó đã từng đè đầu gã , gã phải trả , trả cho hết cái oán cái ân , trả cho hết nỗi đau thống khổ kẻ điên này chịu đựng , đến khi gã rời khỏi đây , phía sau lưng là ngọn lửa bùng cháy thiêu đốt cả nơi này , thiêu đốt cả ruột gan của gã , thì hyun đây mới hài lòng , điên mà.
nhưng từ khi felix đặt chân tới , từng ngóc ngách nơi này đều bừng sáng lên , nó không khiến gã đau mắt như ánh đèn , nó dịu dàng nhưng cũng chói chang , em soi sáng tâm hồn lạc lõng của gã nơi địa ngục u tối , làm ơn nắm lấy đôi tay nhuốm chàm của gã và kéo gã khỏi đây , mặc dù gã biết ơn ngài satan , nhưng giờ đây lại phải bỏ rơi ngài , vì chốn địa đàng kia mới là thứ gã yêu thương , thứ gã khao khát , nơi tồn tại thiên thần khiến tim gã rung động.
gã đón lấy felix thân yêu trong vòng tay , mái tóc đen huyền , làn da sáng bừng một màu tuyết bật hẳn với đôi tay sần và đầy gân guốc của gã , phải , gã đang vuốt ve đôi gò má của em , rồi sẽ tới đôi môi , chiếc cổ trắng ngần và sẽ cả vòng eo vừa khít với tay của gã nữa , tất cả đều xứng đáng được gã chạm tới , và gã cảm thấy thật tội lỗi khi phải để bất kỳ thứ gì của em yêu chờ đợi , tất cả đều xứng đáng được gã nâng niu , em xinh , lung linh , em của gã , em muốn gì cũng được , gã có chết , linh hồn này cũng sẽ được hiến dâng tặng em.
hôm nay dấu yêu của gã trông thật lộng lẫy với chiếc áo lụa mỏng tanh , khói thuốc làm mắt gã nhoè đi thấy rõ , những thứ huyền ảo làm gã say mê , và cơ thể lấp ló này không ngoại lệ , vải lụa bóng bẩy , mềm mại và uyển chuyển theo từng đường cong trên cơ thể em , yêu quá đi mất , em lúc nào cũng biết cách làm nổi bật chính mình giữa đám đông , để em là vì sao duy nhất dưới bầu trời đêm của gã , một mình em.
hai chiếc nơ hồng nhỏ nhắn được đính ngay hai bầu ngực nở tròn của em , em xinh quá , thật lung linh chứ chẳng giống thường ngày , vốn dĩ đã nổi bật hơn bất cứ ai khác , nhưng em vẫn luôn giỏi biết cách làm bản thân mình khác biệt trước tất cả mọi người , ít ra là em gây được sự chú ý mỹ mãn trong đôi mắt của gã , dấu yêu làm gã khao khát em hơn bao giờ hết , gã chưa hề và chưa từng có ý định sẽ chinh phục bất cứ một ai , nhưng em là viên kiêm cương xinh đẹp nhất mà gã sẽ quyết tâm chiếm lấy.
"em không hay mang nợ ai cả , bố mẹ em dạy lời hay ý đẹp. là senpai nghĩ xấu cho em"_felix trông nũng nịu đi hẳn , em có vẻ xấu hổ với đôi gò má ửng hồng , đông này khiến em rét , nhưng đừng lo , đôi tay gã sẽ xoa dịu nó sớm thôi , đêm nay sẽ nóng , chỉ em và gã , cơn rét ngoài kia chẳng là gì nữa , khi em nằm trong tay gã đêm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | senpai.
Fanfictionvác trên vai cây đàn , ngân nga vu vơ khúc nhạc. ___ [warning : ooc nặng , fic có chứa tình tiết gây khó chịu , giết chóc , bạo lực và cả tự hành hạ bản thân , vui lòng cân nhắc trước khi xem ‼️]