"hyun , bạn con à?"_ngoài cái giọng chỉ đạo làm cho gã khó chịu ra , đôi tay bẩn thỉu của ông hwang đang xỉa xói vào đôi vai gầy đầy mảnh khảnh của felix thân yêu , hẳn là gã dần nóng máu lên , hai đôi mày nhíu lại , biết thế đã để thân yêu ngồi lên đùi gã , chiếc ghế độc quyền duy nhất chỉ em mới ngồi , no , mới có thể được ngồi.lườm một cái , gã nhếch mày kèm theo đó là nhún vai , gã quen với điều này , với người cha lúc nào cũng muốn cướp hết thảy mọi thứ trong tay gã , có lẽ nhìn gã chiến thắng là điều ông ta thấy thoả mãn và hài lòng , là điều khiến ông ta sung sướng nhất thế gian , ông muốn cướp đi quả tim , lấy đi giọt máu cuối cùng , dù máu của gã cũng là máu mủ của ông.
gã - một con sói hoang biết sinh tồn và chơi theo cách riêng của nó , khi bước ra dòng đời với vẻ ngoài độc hại và mái tóc đỏ chót , gã được nhưng con sói khác trong bầy mệnh danh là chúa tể nơi đây , nó thật xứng đáng , vì dòng máu chảy trong cơ thể gã vốn từ lâu đã được cồn thiêu đốt , điên và nóng hệt như lửa , gã sẵn sàng tham gia mọi cuộc chơi dù là có phải bị thiếu sống đi chăng nữa , điên , rất điên.
gã lật đổ mọi thế lực trong học viện và gây ấn tượng cực kỳ tốt , là một quý ngài hội trưởng cao quý , bách phát bách trúng trong lòng jeongin , là một đứa trẻ không dễ dàng bị thâu tóm và nắm bắt trong mắt minho , một chiếc ghế êm ái và đáng tin tưởng cho felix dấu yêu tựa vào , và là một con quái vật thực thụ đối với những tên nô lệ yếu hèn.
gã như phân thân mình thành nhiều phiên bản , nhưng dù là quỷ ma hay người , gã vẫn luôn là thứ mà ai nghe đến cũng phải khiếp sợ , khắc ghi mãi mãi về tên gã , cái tên hwang hyunjin , cho dù là đến lúc sắp lìa khỏi nhân thế đi nữa , trong đầu chúng , hwang hyunjin vẫn sẽ luôn là mối đe doạ lớn nhất.
"là người , không phải quỷ ma , cũng biết đau"_gã lịch thiệp , phớt qua về việc thần hộ mệnh đời gã đang tổn thương thế nào , hẳn là vai thon của em đã in hằn vết đỏ màu son , gã yêu những đốm hồng trên cơ thể em , trên làn da trắng xứ của em , nhưng những thứ đấy phải là do gã gây nên.
"ừm , phải rồi cha. trên đời ai cũng cảm nhận được đau đớn , mỗi hyun là không , nương tay với mọi người chút cha nhé! trừ hyun ra , ai cũng được."_joseph trông thật ngứa ngáy với chiếc miệng nhóp nhép thức ăn , sự cưng chiều đôi khi cũng hoá thần thành quỷ , nó thật sự chẳng chút phép tắc nào với chiếc miệng đang đầy thức ăn kia và phát ra những lời vô nghĩa , ít ra nó tưởng gã đây để tâm , trong khi sự chú ý của gã bận chăm chú vào mèo nhỏ đáng yêu kia.
"joseph , thần hay quỷ thì có lẽ cũng đau , ở tim , ở lồng ngực chứ chẳng chỉ là ở thể xác. mày cũng sợ đau , mày cũng đang là thứ yếu hèn , coi trọng hyun chút đi."_minho nghiêm khắc trong mọi việc , từng lời , từng cử chỉ của anh không chứa sự nô đùa trong đấy , một người sống quy tắc và kỷ luật thì không ưa những tiếng nhóp nhép trên bàn ăn , anh nắm chặt vạt áo khi cứ liên tục nghe những tiếng lải nhải bên tai , thứ tội lỗi trong người cho minho biết rằng anh phải ngăn chặn điều này ngay lập tức , còn không chốc lát nữa thôi , anh sẽ nổ tung mất.
"never mind"
minho là nỗi sợ duy nhất đối với joseph , dù không dã man tàn nhẫn như hyun , không nắm bắt thông tin của người khác một cách thuần thục như jeongin hay khoe mẻ một cách tinh tế như felix , anh vẫn luôn là bóng đêm khiến con người ta phải e dè , anh không giết hay đánh đập , anh không muốn nhìn thấy cái chết , anh muốn họ phải bị dày vò , là nỗi đau thấu tận tâm can chứ chẳng còn là đau đớn trên thể xác , từng ngày từng ngày như thế.
"lix yêu , cạnh ta còn chỗ"_gã cảm thấy trong mắt sáng long lanh kia , em của gã đang không được thoải mái , em là một chàng thơ , một bông hoa lộng lẫy và luôn cần được toả sáng chứ chẳng phải sự ràng buộc thế này.
"senpai , thế có vẻ không hay , em ngồi đây cũng ổn rồi ạ."_felix trở nên e dè trước máu mặt những kẻ ở đây , em thu nhỏ mình lại hệt như một chú mèo đáng thương , em ngoan và ngây thơ , tình yêu của gã không xứng đáng nhận được sự đe doạ thế này , ôi chúa ơi , gã hiện nay là kẻ tội đồ vô lương tâm , gã đã để thiên xứ rơi vào tay ác quỷ , và đó là điều hối hận nhất gã làm.
"felix senpai , ngồi cạnh em cũng tốt này. em có chút chuyện muốn hỏi thêm về đồng hồ"
jeongin thật nhanh nhẹn khi nhìn vào đôi mắt và hiểu được sự thống khổ của gã , luôn nhanh nhẹn và hiểu chuyện đến thế , chỉ trong chốc lát qua vài câu nói , jeongin nhanh chóng xử lý xong mọi chuyện , nhanh , gọn , lẹ , như cái cách cậu vẫn luôn làm để diệt trừ một ai đó vậy , có lẽ cái gật đầu của gã chính là chìa khoá để jeongin khai phá con quỷ trong mình , với lòng tự tôn cao quý , gã luôn sẵn lòng chia cho cậu vì sự ưa thích này.
mắt cáo gã sắt bén và tia theo từng cử chỉ của em , hoa xinh của gã có lẽ hơi sợ với không khí nơi này , với những gương mặt giả tạo đến phát ngán , với những lời nói cay độc đến phát sợ , gã biết bản thân nên làm gì , gã nghĩ , gã cần mang quý ngài satan đến đây , tạo hứng thú cho cuộc chơi này.
"lee , yang. cò quay nga , đã bao lâu rồi không chơi nhỉ?"
"mạo hiểm , muốn chết sớm thì tìm đến thôi"_minho kết thúc bữa ăn bằng cách đặt thìa xuống đĩa , hai tay an phận trong túi quần , anh quan sát gã hyun một cách thận trọng , trong ánh mắt và đôi tay đang nắm chặt vạt áo kia , minho biết gã đang đứt ruột đứt gan , nội tạng đang bị thiêu trong biển lửa bởi một bóng hình nhỏ nhắn kia , hyun là kẻ để ý , hẳn sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho bất cứ ai dám động vào đồ của mình , kể cả là anh , jeongin hay ông hwang đi chăng nữa.
"hyunjin senpai , cò quay nga , hình như em biết đôi chút. cược lần này là cược mạng , có
hơi đáng sợ đấy"_felix hơi hoang mang , chẳng chút chần chừ mà đến bên nắm lấy tay gã , làn da mềm ma sát khiến gã phát sướng , ấm áp ngoài da , tim gã cũng ấm , vì em.gã rít một tiếng , ngước mắt lên nhìn em , chúa ạ , làm sao có ai trên đời hiểu được cảm giác của gã lúc này , nó như khoái cảm đến rồi lại đi nhanh chóng , khiến gã phải phát run vì sung sướng , lả lướt trên làn da mềm của em là điều gã luôn thích thú , gã mong muốn còn nhiều hơn thế , liệu khi chạm vào môi em , gã sẽ còn phát cuồng đến mức nào nữa?
"không sao , tình yêu nhé. ta sẽ tham gia cuộc chơi , đứng sau lưng , vuốt ve và xem tín ngưỡng của em - ta đang chơi đùa với thần chết , em nhé."
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
hyunlix | senpai.
Fanficvác trên vai cây đàn , ngân nga vu vơ khúc nhạc. ___ [warning : ooc nặng , fic có chứa tình tiết gây khó chịu , giết chóc , bạo lực và cả tự hành hạ bản thân , vui lòng cân nhắc trước khi xem ‼️]