trần minh hiếu cảm thấy rằng tình cảm của mình dành cho trần đăng dương đang ngày càng mãnh liệt hơn. ý là, hiếu thích dương từ hồi anh trai say hi còn chưa bấm máy cơ; chuyện này trời biết, đất biết, hiếu biết, ai cũng biết nhưng chỉ riêng người thương sinh năm 2000 mà hệ điều hành năm 0002 của gã là vẫn cứ ngố ngố chẳng biết mô tê gì về tình cảm ấy cả. anh em trong chương trình ai cũng gán ghép, rồi nói bóng gió với dương rồi; nhưng em nó chẳng hiểu gì làm hiếu thấy khổ tâm ghê gớm.
nhưng còn có một chuyện nữa làm gã khổ tâm hơn. ngoài con tim đang đập thình thịch trong lồng ngực của gã về một tình yêu dành cho dương, hiếu còn nhận ra dạo gần đây gã luôn có "phản ứng" với em.
ừ thì hiếu biết rằng làm gì có thằng nào không mơ về một ngày rước được người thương về lâu đài tình ái chứ, nhưng đến cái mức mơ thấy mình đang làm mấy chuyện "người lớn" với người ta thì trần đời này chắc chỉ tồn tại mỗi mình minh hiếu thôi.
mà khổ nỗi hiếu chẳng biết giải quyết thế nào cả. mặc dù trước đây gã cũng có lai rai cho mình vài ba mối tình, nhưng hoàn toàn là yêu đương trong sáng, cùng lắm thì chỉ dừng lại ở mức hôn má nhau thôi. thế mà bây giờ khi thích đăng dương (cũng là lần đầu tiên thích con trai, lại còn là anh em thân thiết của mình), hiếu không những chật vật trong việc bày tỏ tình cảm của mình mà còn khổ sở trong nhu cầu cá nhân. hình như ông trời không muốn gã sống yên ổn gì cho cam.
ví dụ như là ngay lúc này đây, dương đang thả người nằm trên tấm thảm nhà gã, đôi chân vắt vẻo lên chiếc sô pha gã yêu thích. chuyện cũng sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi hiếu để ý rằng mỗi lúc dương trở mình, vòng eo săn chắc lấp ló đằng sau lớp áo sơ mi mỏng dính và phần bụng nhẵn mịn dần lồ lộ ra trước mắt cùng đường hông khét lẹt của em làm tai gã nóng bừng, mình mẩy ngứa ngáy như thể phát ban.
"anh hiếu, anh làm sao thế? sao tự nhiên mặt lại nóng lên vậy, ốm à?"
để ý rằng anh hiếu từ nãy giờ cứ ngọ ngoạy trên ghế mãi, trần đăng dương mới ngô nghê hỏi gã. mỗi tội hiếu còn đang ú ớ chưa kịp nói một câu hoàn chỉnh, thì người thương đã vội cướp lời:
"anh có đang làm việc quá sức không, em đã bảo để em giúp rồi mà. cứ ôm hết việc vào người làm gì giờ ốm rồi đây này."
dương vừa nói vừa sờ lên trán hiếu, khiếp, nóng đến nỗi tay nó như vừa đặt lên đống than vậy.
ừ thì hiếu đúng là có cảm giác hơi nóng nóng thật, hình như gã ốm rồi; nhưng mà là ốm em muôn. gã có phần hơi bối rối khi cảm nhận được cái chạm mát lạnh từ bàn tay của dương, và càng bối rối hơn nữa khi nhận ra khoảng cách gần gũi của hai đứa. gã không dám nhìn thẳng vào mắt của người trước mặt nên đành vội di chuyển tầm nhìn, bất chợt, sự chú ý của hiếu va vào đôi môi của em. đôi môi ấy tô lên một lớp son dưỡng thoang thoảng vị đào (mà hiếu dám cá là do ông hào nhà chây son giới thiệu), bóng loáng và mềm mại; khiến hiếu muốn được hôn lấy nó, muốn ngấu nghiến lấy nó. hình như nhận ra suy nghĩ đen tối của mình, hiếu vội vàng né tránh dương và đáp lại em một cách qua loa:
"không, anh ổn. anh nghĩ mình làm sắp xong rồi. chắc là dạo này anh không nghỉ ngơi đầy đủ nên hơi choáng một tí, tối nay mình tạm nghỉ sớm dương nhé."
hiếu nói một thôi một hồi, còn chưa kịp nghe tiếng phản hồi từ dương thì gã đã vội đẩy em ra cửa. trong khi bên ngoài căn hộ của gã, trần đăng dương chưa tiêu hóa được chuyện vừa xảy ra đã nghe thấy tiếng sập cửa vô tình; thì bên kia cánh cửa, có một thân hình to lớn chạy vội vào trong nhà vệ sinh.
"chết tiệt" - hiếu gầm gừ. gã cảm thấy bản thân thật vô liêm sỉ khi ngần này tuổi đầu rồi còn chào cờ (một cách nhanh chóng) với người mình thích, thậm chí người đấy còn không phải là con gái. ban nãy hiếu không dám nói rằng gã thấy nóng bừng vì dương, vì thân hình của dương, vì đôi môi dương đang gần ngay trước mắt; gã đâu có ngu, nhẹ thì mai người đẹp sẽ tránh mặt gã, nặng thì mất cả chì lẫn chài.
bỗng nhiên, bàn tay vốn chỉ quen làm nhạc vội trườn xuống chiếc quần jeans chật chội, thứ đó của hắn đang kiêu hãnh ngẩng đầu lên sau lớp vải quần boxer. từng ngón tay thuôn dài của hiếu siết lại thành nắm đấm, ôm lấy thứ đó và lên xuống rất nhanh, không bỏ lỡ một nhịp nào. tiếng ướt át từ dịch nhầy khiến cho bầu không khí nóng hừng hực và nhuốm đầy màu dục vọng.
gã không muốn nghĩ về dương, nhưng gương mặt yêu kiều của em cứ hiện lên trêu đùa lấy gã. hiếu nhớ đến cái chạm ban nãy từ nơi em, nhớ đến cơ thể em sau chiếc sơ mi đen mỏng dính với hai đầu ngực hồng hào từa tựa hai viên ngọc. gã nhớ đến cả đôi môi em, sẽ như thế nào nếu gã được chạm vào hai phiến môi ấy? sẽ như thế nào nếu hai phiến môi ấy tuôn ra những tiếng rên như rót vào tai, sẽ như thế nào khi trong cơn say tình dương chỉ gọi tên gã chứ?
"a...a, hiếu ơi..."
gã thở hắt ra một tiếng đầy thỏa mãn. hiếu ra, rất nhiều.
𝜗𝜚
mọe ngại vãi chó =)))))))))))))))))))))))))) lần đầu viết sếch cả lò thông cảm akkk, có cùi bắp thì cũng hoan hỉ cho tui nha, chưa 18 nên vừa viết vừa đỏ mặt =)))))))
mời cả lò thưởng thức, chap sau lại có sếch tiếp 💥😘 (nhớ vote 03 cho anh híu, 07 cho em bống nka cả lò)
BẠN ĐANG ĐỌC
hieudomic ★ lipmark
Fanfiction"your lips on my hip while you flipping my nips" _____by: m naive x liu grace