-Mấy nay em sao á Cris, yếu lắm luôn á.
Mẹ già Trường Giang nhăn mày, từ vị trí ngồi của mình mà đi tới gần chỗ cậu em. Cả sáng nay Vy Thanh bị đau đầu suốt, cả người rệu rã vì sức khoẻ không được ổn.
-Dạ thì... em stress á anh-Cris Phan day day thái dương đau nhức.- Thôi em ráng nghỉ xíu là ổn à anh...
Anh cả dặn thêm mấy câu rồi cũng về chỗ ngồi, Thanh Bảo ngồi cạnh nghe theo chiếu chỉ của mẹ già để mắt tới cậu bạn đồng niên hộ, vâng dạ nhận nhiệm vụ. Mọi người sau đó quăng thêm xíu tiểu phẩm rồi thôi, để dành thêm xíu thời gian nghỉ ngơi ít ỏi trước khi đến địa điểm quay.
Cris nhăn mặt, xe trung chuyển thi thoảng lại xóc lên nên cậu chẳng tài nào ngủ nổi, đầu thì cứ như cục chì nặng ịch. Chợt, bên vai cảm nhận có ai nắm lấy lay lay nhẹ, mí mắt mệt mỏi nhìn sang người ngồi cạnh.
-Cris... Cris...
Thanh Bảo thì thầm, mọi người trong xe ngủ hết cả rồi, tất nhiên là trừ bác tài. Cris nhích người để nghe tiếng thì thầm của cậu bạn rapper rõ hơn.
-Hửm? Sao vậy?
Đầu cậu được một bàn tay kéo lấy, bên má chạm vào vải áo sơ mi mềm mại. Đến lúc nhận ra thì bản thân đã tựa đầu lên vai người ngồi cạnh, Thanh Bảo còn ân cần xoa xoa thái dương cho Cris thoải mái vào giấc hơn.
-Dựa đây nè... dựa cửa sổ đầu bạn đau hơn đó.
Đã ai nói chất giọng Thanh Bảo rất hay chưa chỉ? Kiểu cũng có độ khàn khàn nhưng nghe vẫn rất thanh ấy, thêm nữa khi nói chuyện, Bảo thường dùng tông giọng chậm và nhỏ để nói hơn. Từ ngày đầu khi cả hai gặp nhau trong bữa hẹn đi ăn bới Masew đã vậy rồi.
-Ừm....
Cris đã quá mệt rồi, cậu ôm lấy con Gien nỳ to ú ụ vào lòng. Thanh Bảo cũng im lặng nhìn cậu bạn đã ngủ ngoan mới thư thả nhắm mắt.
Xe vẫn tiếp tục chạy, nhưng giờ thì Cris có thể có giấc ngủ tốt hơn rồi.
-Anh Bảo, xuống thôi, tới chỗ rồi nè.
Minh Hiếu đi ngang qua lay vai người anh, Thanh Bảo chớp chớp mắt, toan ngồi dậy thì kịp dừng lại, xém thì quên mất có người đang mượn vai anh làm gối ngủ.
-À ừ... mọi người xuống trước đi, sắp xếp xong anh gọi Cris, để Cris ngủ thêm tí.
Anh ra dấu im lặng, Minh Hiếu cũng gật đầu hiểu ý rồi chạy tót lại chỗ anh Huy. Để không gian riêng cho hai người anh.
-Lạ ta? Anh Bảo với anh Cris có biết nhau trước hả ta ?
Huy nhìn sang em người yêu xoa xoa cằm tự hỏi, cũng nghĩ ngợi một tí rồi lên tiếng.
-Anh nhớ B Ray có quen biết Blackbi mà đúng không? Chắc hai người đó biết nhau từ hồi Cờ rít nó đi quay với nhóm Faptv rồi.
Quay lại chỗ đôi đồng niên kia, Cris nghe tiếng mọi người nên cũng cựa mình ngồi dậy. Dụi dụi mắt trong lúc còn mơ ngủ, nhìn cứ giống con mèo con ấy, làm Thanh Bảo buồn cười chết được.
-Tới chỗ rồi hả?....
Giọng Cris hơi lạc vì mới tỉnh dậy, Thanh Bảo bất lực đưa tay xoa xoa thái dương người đối diện kiểm tra xem sao, sẵn tiện hỏi han.
BẠN ĐANG ĐỌC
RayCris/CrisRay - Vy Thanh và Thanh Bảo
FanficVy Thanh hay bệnh vì lịch quay dày đặc, và bên cạnh có một Thanh Bảo sẵn sàng nhận nhiệm vụ chăm sóc K phân định bột tôm tóp mỡ vì ở đây chỉ có hai cục kẹo màu vàng ngọt lịm đáng yêu *Đôi đồng niên 93 k reaction chung nên writer dỗi, writer viết fi...