......
Về thôi!_Jungkook
Dạ thưa bé_hắn
Ai là bé?
Là em chứ ai,xinh yêu của tôi ơi!!!
Hắn nói với cái giọng điệu chêu ghẹo,tiện thể lấy tay véo yêu cặp má bánh bao của cậu.
Má cậu bình thường nhìn đã baby rồi,giờ nó con đỏ hồng nữa ai mà chịu nổi đây.Thế là một lớn một nhỏ nắm tay nhau về...
Thật ra anh Kim ép con nhà người ta nắm tay đó🙄Trên con đường tĩnh lặng không một bóng người,vì giờ đã là 12 giờ trưa rồi tầm này mọi người đã nghỉ ngơi cho cả buổi sáng làm việc mệt mỏi của mình.
Hai người vẫn nắm tay nhau vẫn tiến về con đường quen thuộc mà thường hay đi..
Nhưng không ai nói một câu nào thậm chí là từ được thốt ra từ hai bênTrong bầu không khí yên lặng này,hắn bắt đầu mở lời trước.
Khụ khụ khụ
Ờm..nhà cậu ở đâu để tôi đưa về?Ờm,không cần đâu tôi tự về được
Cậu nói xong,gỡ tay của mình ra khỏi tay hắnƠ..nhưng mà..
Hắn chưa kịp trả lời cậu thì cậu đã chạy đi rồi...A
Hắn định quay đầu để về thì nghe thấy tiếng hét của cậu,liền quay đầu chạy về phía cậu
Ngay cảnh tượng trước mặt hắn là một chàng trai đang ngồi bệt xuống đất đang thút thít khóc,hai bên đầu gối thì trầy sước còn có cả máu nữa.
Chắc do vừa nãy cậu đi nhanh quá không để ý mà bị vấp ngãKhông biết phải diễn tả như thế nào nhưng hắn không hiểu vì sao khi nhìn thấy cậu như vậy,tim hắn nỡ nhói một nhịp
Ngay bây giờ,lúc này hắn chỉ muốn đến bên cậu,dỗ dành,an ủi,ôm cậu vào lòng để giảm bớt cái đau ở chân cậu thôi.
Ngoan nào,lại đây tôi bế nào!
Cậu thấy hắn dơ hai tay ra,ý muốn bế cậu.
Cậu không nghĩ gì mà,lấy tay mình vòng qua cổ hắn,quắp hai chân của mình vào hai bên eo của hắn
Giờ cậu đã yên vị trên người của hắnThôi đừng khóc nữa tôi thương!
Bụp!!!
Hắn lấy chân của mình đập mạnh lên chỗ vừa nãy cậu ngồi.Cậu làm cái gì vậy?
Cậu khó hiểu với hành động hắn vừa làmThì trả thù cho bé đó,tại nó đã làm cho xinh yêu của tôi rơi nước mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/Vkook]Lớp trưởng Kim ghen rồi
FantasiaThể loại:thanh xuân vườn trường,ghen,ngược,ngọt,..