Chương 2 : Tao không giết mày
Gemini tỉnh lại một lần nữa trong căn phòng quen thuộc của mình. Đầu óc quay cuồng, tay chân nhức mỏi cứ như vừa tập gym cường độ cao trở về nhà. Cậu tia mắt nhìn xung quanh căn phòng rộng lớn xem có còn nhìn thấy điều cậu không muốn thấy không.
Thật may mắn cho Gemini căn phòng màu kem với vô số bóng đèn màu vàng vẫn đang toát lên sự sang trọng, ấm áp như mọi khi. Mẹ của Gemini cùng dì Nan quản gia bước vào phòng.
"Sao rồi con, thấy trong người còn mệt nhiều không ?"
"Con chỉ còn cảm thấy hơi nhức đầu thôi mẹ."
"Cậu Gemini ăn một ít yến chưng này đi sẽ nhanh khỏe lại lắm đó." Dì Nan tay cầm muỗng khuấy nhẹ nhàng bát yến cho nguội bớt rồi đưa cho Gemini.
"Không chịu đâu, bé không ăn yến đâu sẽ béo lắm sao mà đi thi đấu nổi nữa." Gemini nhăn nhó lắc đầu tỏ vẻ không hợp tác.
Mẹ Gemini nhìn bộ dạng đáng yêu này của con trai không chịu nổi mà xoa đầu một cái rồi dỗ dành.
"Bé ngoan ăn một ít đi, thằng nhóc như này sao mà có thể giết người được chứ? Có chuyện gì cứ kể với mẹ cần bao nhiêu tiền để giải quyết vụ này êm xuôi mẹ cũng lo cho con."
"Thưa bà chủ, tôi e là chuyện tâm linh thì chúng ta phải giải quyết bằng cách mời nhà sư về thôi."
Dì Nan vừa nói vừa chấp tay như vái Phật có vẻ sợ hãi lắm.
"Con không có giết người đâu mẹ, vũ hội mùa đông chưa kết thúc con đã ra sân bay cùng gia đình mình đi Nhật rồi sao có thể giết người được."
"Ờ mà hôm đó có chuyện gì con lại đổi ý muốn đi cùng gia đình vậy. Đột nhiên gọi điện bảo sẽ đi cùng rồi phi thẳng đến sân bay."
"Dạ...ở đó không vui nữa nên con mới đổi ý thôi."
"Thôi được rồi con không ăn yến thì ăn bò bít tết đi, món con yêu thích mà phải không ? Ăn cho khoẻ lại con nhé. Mẹ có việc ở công ty cần xử lý có gì cần con cứ gọi dì Nan nha. Mẹ đi đây, yêu con."
"Dạ..." Gemini ngoan ngoãn đứng dậy vào bàn ăn một cách ngon lành món thịt bò mình yêu thích.
Sau khi cậu ăn xong dì Nan cũng dọn dẹp bát đũa rồi đi khỏi phòng.
Cậu thiếu gia ăn uống xong thì lấy lại tinh thần, cậu cảm thấy buồn chán nên tìm điện thoại của mình để lướt mạng xã hội.
Shiaaaaa...Gemini vừa online đã thấy đầy clip mình ngất xĩu. Cậu bé ngoan ngoãn vừa nãy còn làm nũng với mẹ bây giờ lại hiện nguyên hình anh chàng bad boy thô lỗ.
Cũng phải thôi hình tượng hot boy cool ngầu của cậu nay đã triệt để sụp đổ. Đọc những comment trên mạng khiến cậu đi từ cú sốc này đến cú sốc khác.
"Bad boy thì cũng phải sợ ma thôi mấy bà ơi."
"Ê mà xĩu cũng đẹp trai nữa thôi tao hy sinh đến chăm sóc cho ảnh liền mới được."
"Mày gan trời rồi, hung thủ giết người đó coi chừng người tiếp theo là mày."
Gì ghê quá vậy mặt mũi đẹp trai, gia đình giàu có còn ở trong đội tuyển cầu lông thì có lý do gì phải giết người chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth/ Bé ma nhỏ đừng theo tôi
FanficThể loại fanfic không liên quan đến người thật. Nam x nam Có yếu tố ma quỷ vui lòng bỏ qua nếu bạn không thích Truyện có H không đủ tuổi đừng đọc Kết chắc chắn HE vì nghĩ ra cái kết rồi mới viết truyện Xin cảm ơn đã đọc Truyện này có yếu tố mà quỷ...