2. Đến lúc nhốt lại

65 9 0
                                    

Thân nhân đều còn sống, nhưng Chaeyoung mặc phục tang là bởi vì hôn phu của mình đã chết trận.

Khi Athen quân nhập tới hoàng thành, Hin để cùng hoàng hậu, thứ phi lẫn chư hầu đều quỳ rạp nghênh đón, hướng đến hoàng tử dâng lên con dấu quốc gia.

Chaeyoung đờ quỳ gối trong đám người đó, ánh mắt thất thần chứa đựng tang thương, vải đen trên người càng tô điểm mị thái ảm đạm nồng đượm của cô.

Jungkook ngồi ở vị trí cao nhất, ngước mắt phán xét đánh giá từng kẻ thấp hèn ở bên dưới. Ánh nhìn ác ý của hắn rất nhanh dừng lại ở tiểu công chúa, lạnh cười như không cười.

Hắn cầm một quyển danh sách đọc, mấy trăm người liền lập tức bị kéo ra ngoài, trong tiếng khóc la Chaeyoung nghe thấy người nọ lạnh băng nói ra một câu "Giết"..

Sau đó từng người bị chém rớt đầu, máu tươi tanh tưởi văng khắp nơi. Vừa đúng lúc Chaeyoung quay đầu ra sau chứng kiến tất cả, một cảnh kinh hoàng đập vào tâm trí cô không thể xóa nhòa.

Tất cả mọi người còn lại quỳ trên sàn lạnh lẽo run bần bật, chỉ sợ bị vị hoàng tử kia sẽ đọc tên mình, cả Chaeyoung cũng không ngoại lệ, rùng mình theo.

Cô rốt cuộc bây giờ mới hiểu những lời phụ vương từng nói khi trước. Hắn đúng là không phải hạng người lương thiện, thậm chí hung ác tới mức cô không ngờ đến.

Cũng may, khi ấy chưa gả cho hắn, nếu không bây giờ cô chưa biết thảm cảnh sẽ như thế nào ? Có khi chết còn nhanh hơn hiện giờ, còn chết ở đất nước xa lạ. Jungkook liếc mắt vào đám người Hin quốc mất nước vẫn quỳ, nhả giọng sắc như dao.

"Ngẩng mặt lên mà nhìn cho rõ đi!"

Lời vừa không một ai dám kháng lệnh, đồng loạt đều ngẩng mặt lên, nhưng không phải nhìn hắn mà trơ mắt nhìn quân địch đào hố vứt xác, vứt những kẻ xấu số vừa bị giết.

Chúng đem lửa thui cháy toàn bộ, mùi thi thể nướng dã man khiến đời này những người còn sống không bao giờ quên được...

Chaeyoung ám ảnh tột độ, cô chỉ mới 18 tuổi, sống trong nhung lụa, lại là người mang tâm thiện lương, chưa bao giờ dám tưởng tượng mình sẽ chứng kiến cảnh kinh hoàng này.

Cô run rẩy mất khống chế, tay chân cứng ngắc, bất giác lại gắt gao nắm chặt tấc vải đen, mặt cắt không còn một giọt máu.

người bất bình đứng ra chỉ trích hoàng tử Athen quốc tàn bạo, ngay lập tức liền bị vứt vào hố lửa thiêu cùng những xác chết kia. Tiếng kêu thảm thiết thê lương không dứt.

Những người đang quỳ còn lại không dám hó hé nữa, Chaeyoung sợ đến mức thở hổn hển, run rẩy nhào vào lòng phụ vương ôm chặt chẽ, tìm kiếm một chút an toàn cuối cùng.

Hành động của cô vô tình lọt vào mắt Jungkook, người rời khỏi ngai vàng bước xuống, đứng kiêu hãnh hướng phân nửa ánh mắt của người thượng đẳng nhìn kẻ hạ đằng vào người Chaeyoung.

"Công chúa đây là phục hiếu cho ai?"

"Con bé..."

"Ta hỏi ông!"

𝗖𝗮𝗻𝗮𝗿𝘆 𝗖𝗮𝗽𝘁𝗶𝘃𝗶𝘁𝘆 (H+) - 𝐾𝑂𝑂𝐾𝑆𝐼𝐸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ