7. Có muốn gả cho ta không? (H cao)

34 5 0
                                    

"Đừng, đau quá, làm ơn... đừng..."

Đầu óc mụ mị, cơ thể căng ra theo chuyển động của hắn, tiết tấu mạnh mẽ đang giảm dần thì hắn bất ngờ thúc mạnh vào trong.

"Đau! Đau quá!"

Chaeyoung thét chói tai vô thố đáng thương, tóc tai đen dài rơi tán loạn trên giường phượng, đón nhận tiết tấu kinh khủng từ hắn kinh tâm động phách.

"A a a a..."

"Đau quá...chậm lại..."

"Chậm? Đúng là mới tí tuổi đã biết nói dối.
Miệng thì bảo đừng mà bên dưới lại ra sức  hút chặt ta như vậy.
Bảo ta chậm, có chắc chịu nổi không?"

Hắn đay nghiến thúc mạnh theo từng chữ, cố ý làm cô gái nhỏ đau đớn hét lên. Hắn khai phá nới lỏng hoa viên nhỏ hẹp của cô, trên bụng nhỏ tuyết trắng nhìn rõ ràng đồ vật thô thạc nhô lên.

"Chậm ư? Để ta xem miệng em cứng hay bên dưới cứng?"

Dị vật chọc ra chọc vào tra tấn các vách động mềm mại dâm mị, hắn ngâm nga thoả mãn vận động, thứ bên trong thô cuồng dữ tợn cực kỳ.

"Khóc nữa đi...khóc d.âm đãng một chút ta liền đút thêm cho em ăn."

Giọng trơ trẽn hạ lưu, hắn ở trên cười ngả ngớn lăng nhục cô gái nhỏ, nước mắt tuôn  ra bao nhiêu thì lại càng làm hắn sung sức, điên cuồng nhập dã.

Xuân thuỷ ấm áp chảy xuôi ra ngoài như sóng triều vô tận, càng ra vào càng ướt, nửa thân dưới mơ hồ bị hẳn nâng lên, thân thể thướt tha tinh tế bị hẳn chà đạp ửng hồng một mảnh, từng cú thâm nhập tận sâu trong tâm hồn.

"Đúng là một cô gái hư hỏng! Mới lần đầu mà đã tràn trề như vậy... Xem ra sau này phải mỗi ngày mỗi làm mới
thỏa mãn chỗ hư hỏng này nhỉ?"

"Không, đừng...ngươi... Ngậm miệng lại đi!"

Hắn làm nhục cô còn mở miệng nói những câu tục tĩu, làm Chaeyoung trong một khắc có hành động cắn lưỡi tự vẫn.

Tiếc thay, hắn phát hiện ra điều đó, bóp lấy mặt cô, nhấp mạnh thúc ép cô há miệng vương đầu lưỡi đỏ hồng kiều nộn mời mọc.

Tiếng nhỏ vụn khóc lóc bị hắn nuốt lấy không thoát ra được, Chaeyoung vô lực chống cự, khó thở phải há miệng tìm không khí trong miệng hắn.

Được một lúc hắn cũng thả cô ra, bóp lấy cổ cô, vừa vận động vừa đe dọa.

"Thử chết ta xem?.Có muốn đào hố chôn những người còn lại không?"

"Đừng...đừng..."

Cô gái khóc kêu yếu nhược, hắn chẳng có chút nào mủi lòng. Vì cô muốn tự vẫn mà hẳn thêm điên tiết, bên dưới cuồng bạo trướng to thêm làm cô đau nhói.

"Dám đem cái chết uy hiếp ta? Hôm nay ta sẽ làm rách chỗ này cho em nhớ!"

"Á, đau quá! Làm ơn chậm lại! Đau quá!"

Xem ra, hắn nhất định muốn làm nát hoa viên nhỏ bé đáng thương, tiết tấu điên cuồng đến mức bụng cô nhói tột cùng. Hắn kéo dài trận hoan ái khá lâu, làm cho Chaeyoung mệt bở hơi tai, đôi mắt mệt mỏi lờ đờ nhìn hắn, tự hỏi, hắn còn muốn đè cô ra làm đến bao giờ đây...?

𝗖𝗮𝗻𝗮𝗿𝘆 𝗖𝗮𝗽𝘁𝗶𝘃𝗶𝘁𝘆 (H+) - 𝐾𝑂𝑂𝐾𝑆𝐼𝐸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ