Cá lội ngược dòng( GunGoo) 1

255 24 12
                                    

          " Sao? Tôi nghe bảo cậu đã xét giới tính ? "
     Gã ngồi đó, tay khẽ rót nước vào ly, chậm rãi lắc lư chiếc cốc trong tay. Tiếng lụa áo cọ sát với chiếc mốc nhỏ trên tường, sột soạt khó chịu. Tiếng giày được cất gọn lên kệ tủ, gọn gàng chậm rãi êm tai hơn nhiều.
       "Ừm, đông chết đi được. Thật là may mắn khi bản thân tôi đây bốc được số thứ tự đầu tiên nên mới xong việc sớm như thế này đấy hehe "
      Hắn bước đến , miệng cười tủm tỉm. Tay xách vài túi đồ lớn, hớn hở chạy tới ngồi lún xuống chiếc ghế đối diện. Mắt sáng rực lên khi từng đợt lấy những món đồ trong túi ra khoe mẽ người trước mắt.
    "Rồi cuối cùng? Là gì?"
    Goo khẽ nhướng mày , ngước lên nhìn gã. Từ bỏ sự chăm chú vào những món đồ ngọt trong túi , miễn cưỡng nhìn người đối diện. Mắt nheo lại.
     "Gun, cậu hỏi thừa quá không thế hở?"
       " Tất nhiên là người đẹp rạng ngời như này sẽ chắc chắn là một Alpha chính hiệu đấy nhé!"
       Gã nhấp môi, cười đểu. Lắc đầu cười đắc chí lắm, Gun đúng là có hỏi thừa thật. Nhưng xét cho cùng là đồng nghiệp bấy lâu nay, ở với nhau suốt thời gian họ có. Gã nhận xét rằng, mùi pheromone của Goo không giống với một Alpha tí nào, ít nhất là thế.  Thường thì một Alpha sẽ không sở hữu được một mùi hương mang tính ngọt ngào như hắn đang có. Một mùi hương ngọt ngào béo ngậy của mật ong vàng óng ánh, nó ngọt lịm thơm ngon. Nói đấy là hương thơm của một Omega thì chắc gã còn tin như những thằng khờ tin vào những điều mơ mộng trong cổ tích.

      " Thế sao cậu còn không đi xét đi chứ? Ngồi đó lầm lì chờ thời à?"
     Tay gỡ từng hộp bánh ngọt ngào trong túi vải đáng yêu màu hồng. Trưng bày ra từng đĩa sứ nhỏ đẹp mắt. Nhìn đáng yêu  không chứ?
      " Có khi lúc nào đó phát hiện bản thân là một Omega, thì lúc đấy cậu đã có cơ hội phối giống với tôi luôn rồi ấy chứ Gun?" 
       Hắn cười ha hả, như vừa nghe được một chuyện hài nào đấy hay lắm, cười cả chảy nước mắt. Người đối diện tức tối, nghiến răng ken két.
     " Cẩn thận cái mồm Goo ạ."
     Tay gã giật lấy chiếc bánh trên tay hắn, đưa vào miệng nhai thay cho việc gã chịu đựng mấy lời ngu si của tên đồng nghiệp ngu lồn trước mắt. Miệng cười đắc thắc , cười trên nỗi đau khổ của tên tóc vàng hoe kia. Mặt hắn đã đỏ hết cả lên vì giận, giận vì chiếc bánh yêu quý trên tay đã bị cướp đoạt trắng trợn như thế. Hắn cầm chiếc hộp giấy trên bàn chọi thẳng vào mặt Gun. Cái bốp chói tay.
      "Địt mẹ mày Goo-!"
        " Rồi sao? Như nào? vào đây ?"
      Chưa kịp chờ người kia nói gì , gã nhào tới cự lộn với Goo. Nói hai người như chó với mèo cũng không sai lắm, rất đúng là đằng khác.
         Cùng lắm hai ba giờ sau , họ đã dừng việc đánh nhau mà chuyển sang ngồi nhâm nhi những chiếc bánh mà Goo mua . Mặt người nào người nấy đều bầm dập vì trận đánh ban nãy.
      "Bỏ qua việc hồi nãy, nghe mấy bác sĩ bảo. Loại gen gì mà hiếm hoi nhất trong các giới tính được xác định"
    Gun nhướng mày tò mò, dừng hẳn việc đọc sách lại. Nhìn Goo như tỏ ý kêu hắn cứ nói tiếp, gã vẫn đang lắng nghe đây.
       " Gì mà là Alpha của Alpha. Thế tóm gọn lại các Alpha cũng chả phải sẽ lo sợ một ngày nào đấy bị đánh dấu ngược lại và mang thai như các Omega đấy à? Nghe sợ quéo cả chim ấy."
      

[AllGoo] những mẩu truyện nhỏ xoay quanh con cáo vàng đeo kính.Where stories live. Discover now