Mưa tí tách tí tách đừng đợt, gió lạnh ngoài trời ào ạt như muốn đánh bay cả cây. Nay mưa lớn thật nhỉ? Cửa sổ kính cứ thế phát ra nhiều tiếng động khe khẽ, cứ như đang tả lại phân khúc trong một bộ phim kinh dị ma ám nào đó khiến người xem rùng mình sợ hãi.
Ừ thì là thế, căn hộ này cũng chả an ủi là bao khi ánh đèn mập mờ không bật hoàn toàn, chỉ toàn là ánh sáng được bố thí từ chiếc tivi đang phát sáng kia. Ở phòng khách, hai thân ảnh ngồi dựa vào nhau trên chiếc ghế dài thô, họ thưởng thức buổi tối cùng bộ phim vừa mới nổi. Theo cảm nhận thì tình huống ấy nhàm chán chết đi được, nó chán đến nổi họ còn thở dài từng đợt khi xem cùng nhau.
Vâng, Gun nay gã xong việc sớm nên về nhà định thư giãn một chút cùng vài khói thuốc êm ái. Nhưng nào ngờ nhà gã đã được người khác mở tem trước rồi, vừa bước vào nhà đã thấy tên khốn gã không muốn gặp vào lúc này đang nằm trên chiếc ghế thô ở phòng khách, tay cầm chiếc điều khiển chuyển kênh, trên bàn ngổn ngang đồ ăn vặt.
Gã nổi gân xanh đều đều trên mặt, tay định mò kiếm gói thuốc trong túi áo, đến khi định bật lửa cho vào mồm bú khói thì gã lại thôi hành động mà vứt sang một bên. Ừ thì gã biết tên khốn nhà gã ghét mùi khói thuốc lắm.
Gã đành lặng lẽ ngậm ngùi vác khăn đi tắm, mặc cho người kia đang nhìn gã chằm chằm suốt thời gian qua. Lúc gã bước tới gần người kia thì đã là tầm tối muộn, đừng hỏi gã đã làm gì mà lâu như thế vì gã bận phì phèo thuốc trong phòng tắm ấy.
" Eo ôi, lại hút thuốc như thằng nghiện thế kia?"
Gun chả thèm trả lời, liền ngồi bịch xuống bên cạnh, ghế lún xuống một phần. Cứ như bị kích ứng, con cáo xù lông lên hẳn. Tay huých huých vào ngực Gun vài cái tỏ ý khó chịu, đẩy đẩy gã thái độ rõ rệt. Gã tức tối gằn giọng.
"Bớt lại đi thằng này!"
" Người gì đâu tắm xong rồi mà người chả thơm tho gì, toàn bốc mùi khói thuốc lá?! Kinh chết đi được".
Gun nhìn người kế bên, nhếch mép cười mặc dù trên mặt viết rõ mồn một chữ "bố cáu vcl". Kè mặt sát một cái một, tay liền luồn ra sau giật tóc thật mạnh để cố định. Gã hôn môi tên đầu vàng trước mặt một cách thô bạo, răng lưỡi giao nhau thắm thiết, lúc dứt ra thì cũng đã ho sặc sụa vào mặt Gun rồi.
" Địt mẹ-khụ khụ...mày ung thư một mình được rồi, đừng có mà lây sang tao!" Anh ho sặc sụa, cố lấy tay áo chùi chùi mỏ liên tục.
" Thế mày định làm gì ở nhà tao vào hôm nay?" Gun trầm mặt, tỏ ý như đêm tuyệt vời của gã bị phá đám bởi tên đồng nghiệp khốn khiếp của gã.
" Ơ, anh không thích em ở đây để xoa dịu tâm hồn mệt mỏi của anh à?~" Anh cười phá lên khi nhận thấy gương mặt của đồng nghiệp, nó hài đéo chịu được. Anh ôm bụng , miệng liên tục cười như tên tâm thần mặc kệ tên đang trưng cái bộ mặt khinh bỉ kế bên. Gun cay đéo chịu được, gã công nhận một điều tính kiên nhẫn của gã đã đạt được tới cảnh giới thần tiên nào đó khi mà làm việc được với tên này trong suốt thời gian dài. Tay vơ một cái bốp vào đầu anh rõ đau, ngăn chặn cái tiếng cười chó má kia lại.
" Tao không giỡn nhé thằng mặt l".
" E hèm- tao nay rảnh lắm, nên ghé sang định mượn ké tivi để xem, mà có ngờ là mày cũng về nhà sớm hơn dự định đâu?" Goo chồm người ra đằng trước, với tay lấy một ít bỏng ngô trên bàn bỏ vào miệng thưởng thức, tiện tay đút gã một chút liền bị từ chối một cách đầy tổn thương. Anh bĩu môi , chuyển hướng sang chiếc màn hình nãy giờ bị bỏ quên đối diện.
" thế có ý định gì mới mẻ vào tối nay không?" Gã rót một ít rượu vào ly, đưa lên môi. Tay gã lưu loát xoay xoay ly thủy tinh nhỏ chứa đựng rượu vang đỏ tươi đẹp mắt, chờ câu trả lời.
" Thế thì xem bộ phim này đi, nó vừa mới ra. Hot trên các nền tảng dữ lắm" Goo hí hửng, tay nhanh nhẹn chuyển kênh vào web. Bật lên một bộ phim nào đó, anh cười híp mắt. Gã và anh cứ thế im lặng dành hết sự tập trung vào bộ phim đang dần chiếu lên.
Sau một hồi, hai người bằng cách nào đó càng ngày ngồi gần nhau hơn. Goo dựa vào vai Gun một cách thoải mái, miệng ngáp ngắn ngáp dài. Gã chú ý đến, nhìn anh một lúc.
"Phim vừa mới diễn ra được nửa tiếng thôi đấy?"
" Nhưng mày cũng nên nhận ra nó chán như nào mà..oápp~".
Gun khẽ gật đầu đồng tình, hai người mãi mê trò truyện, không chú ý đến bộ phim. Bỗng một tiếng hét chói tai phát ra, cả hai giật thót người. Đờ mờ, phim nó hù người xem mẹ nó rồi. Goo có điều muốn quấu rách cả tay Gun lúc đó vì giật mình, Gã gầm gừ nắm tóc Goo giật tỏ ý đau.
" Chết tiệt, tao không nghĩ nó sẽ hù người xem bằng màn tra tấn bằng roi"
"Nhìn thốn chết đi được!"
"Ừm, cú đó đau đấy"
Anh như nảy ra ý tưởng gì đó hay ho lắm nên liền kéo tay áo gã, miệng cười cười rõ tươi.
Gã khó hiểu, nhìn Goo đăm đăm." Lại gì nữa?.."
" Tao có ý này"
" Chết tiệt... Mày bị khổ dâm à?"
Gã to mắt nhìn người kế bên, muốn phản đối nhưng cũng không muốn. Gã im lặng một lúc, liền gật đầu. Ừ thì nó cũng không tồi, gã cũng chả phải là người thiệt thòi gì với đề nghị điên khùng này của đồng nghiệp. Goo nằm lên đùi Gun, kề gối ở phần mặt. Anh ôm gối, chờ đợi.
" Chắc chắn không?"
" Chắc chứ! Tao thấy nó khá thú vị, vì bộ phim tuần trước t xem nó cũng có cách chơi này, nhìn nó thú vị lắm, hehe".
Gun đần mặt ra, tay do dự. Suy nghĩ gã rối tung, không nghĩ rằng Goo lại đưa ra cái trò chơi chết tiệt này." Bắt đầu nhé?"
" Tao biết rồi, cứ chơi hết mình đi!"
" Nhưng tao thấy, nó chả giống một trò chơi gì cả, nó giống tra tấn theo hướng tình dục hơn?"
Goo cười hí hửng, khẽ ngân nga vài ca khúc. " Ừm, tao nghe bảo nó mang đến hưng phấn cho người trên"
" Nhưng mà khi tao bảo dừng là mày nên-Áh"
Gã kéo quần anh xuống, tay tát một cái chát. Tiếng chát vang rọng cả căn phòng. Nó chói tai. Người Goo giật giật, tay bấu vào gối. Mặt dí hết vào cả gối.
" Địt mẹ- đau quá"
" Cũng biết đau? Vậy mà còn muốn thử?"
Cứ thế gã tát mông Goo liên tục sau đó, mỗi cú tát. Nó nặng nề, in cả dấu tay rõ ràng.
"Mày lâu rồi không được phụ huynh đánh mông nên thèm lắm nên mới thế à?"
Gã cứ liên tục từng cú, 10 cái rồi đến 20 rồi đến 30 cái. Khi tát tới cái 43. Gã dừng lại. Quan sát người dưới thân. Thân giật giật như được mùa, vành tay đỏ như quả ớt. Mặt dí cả vào gối, không thấy gì hết. Gã lật người anh lại ném chiếc gối sang một bên.
"Đ- đụ má nhà mày Gun-ức, tay của m gắn sắt hay gì??".Gã to mắt nhìn, đầu hiện lên dấu chấm hỏi to đùng, mắc gì nó chửi gã?
" Tao muố-n làm tình, nên mới làm cách này, mà nào ngờ mày óc chó-ức"
Anh thở liên tục, mặt đỏ bừng bừng, nước mắt ướt hết cả má. Tay thì cố dụi dụi lau nước trên mặt đi. Gã lặng thinh .
" Thì mày bảo muốn tao đánh mông mày còn gì?"
Gã nheo mắt nhìn người đang khóc sụt sịt trên người.
" Thì.. tao nghĩ mày sẽ nứng mà đè tao ra đụ sau đó?"
Gã liền bóp má, bắt khuôn mặt anh đối diện gã một cách rõ ràng. Cười rõ chó đẻ .
" Mày nghĩ thứ đang đâm vào bụng mày từ lúc bắt đầu là cái gì?"
"Hả?"
Goo đần người ra. Dần thì hiểu ý, mặt đỏ gấc như quả cà chua mọng nước. Gun nghĩ rằng đêm nay cũng chả đến nổi tồi tệ như gã nghĩ lúc ban đầu. Đêm nay có lẽ dài.
Dài vô tận.End.
YOU ARE READING
[AllGoo] những mẩu truyện nhỏ xoay quanh con cáo vàng đeo kính.
DiversosOoc hay k thì k biết