Xin lỗi cô vì để Req lặn lâu hơn 1 tháng trời nhé, nay lên Req trả cô đây. Vì nội dung khá dài nên tôi sẽ tách ra làm 2 phần, cô thích ngược T/b thêm ngược Yuta nữa cho đều cả đôi nha=)) buiha1206
- Ngoại hình của bạn giống với Orimoto Rika, tính cách cả hai khá tương đồng. Lưu ý: H/b T/b là nữ.
.
Bóng đêm bao phủ cả vùng trời khắp nơi trên đất nước Nhật Bản.
Bạn - H/b T/b sau khi đi ăn uống tiệc tùng cùng đồng nghiệp, bạn chào tạm biệt họ rồi lảo đảo bước về con đường nhỏ bé dẫn tới căn hộ riêng của mình. Khuôn mặt bạn ửng đỏ, bước đi loạng choạng, cổ áo hơi xộc xệch, trên cánh tay phải vẫn còn cầm một chai bia soda vị xoài trong khi vẫn đeo túi nhỏ đựng mấy món đồ lặt vặt vắt chéo từ bên trái qua bên phải, bàn tay còn lại cầm điện thoại lướt tìm số điện thoại của cậu em trai nhà mình. Vừa rồi uống với họ, bạn mới nhớ ra nay em trai sang căn hộ của bạn chơi vài hôm, giờ này chắc đang ở nhà bạn chuẩn bị đi ngủ rồi. Gọi nó tầm này chắc không sao đâu ha? Bạn cười hì hì, vừa mới bấm số được vài phút liền nghe thấy tiếng động lạ phía sau lưng.
"Lại đây chơi với tao đi... Chơi với tao đi... Hí hí hí hí hí hí!"
"Nhìn mày vừa xinh vừa ngon, không ăn thật phí."
Trước mắt bạn xuất hiện một thứ sinh vật kì dị, nó vừa không hề có chân vừa không có tai ngoài hai con mắt bị xếch với đôi chân to như chân voi, thân thể trông chả khác một cái đất sét bị nhào nặn cho nhũn hết ra. Nó cất chất giọng kinh tởm đến mức khiến bạn suýt mắc ói hết đống thức ăn ngon mình vừa thưởng thức ở quán rượu, gương mặt biến thái lân la tới gần bạn mời gọi những lời ngon mật ngọt như rót vào tai.
Sống lưng bạn lạnh toát, khuôn mặt bạn tái mét, bạn sợ hãi lùi lại phía sau cách nó một đoạn rất dài chỉ hy vọng sẽ không vèo tới động vô mình.
"Chị mau chạy đi, ở đây để tôi lo cho!"
Rồi, một thứ sáng chói như tia chớp xoẹt qua, trực tiếp cắt đứt hai cánh tay của con vật kia. Có thể đối phương biết rõ hay không biết rõ liệu bạn có say xỉn tới đâu nhưng chắc chắn muốn sống sót thì phải chạy trước. Còn bạn thì không. Tại sao à? Giờ bạn đang sợ tới nỗi hai chân không nhấc lên nổi chứ đừng nói đến việc bỏ chạy thục mạng khi có cơ hội sống sót phơi bày trước mặt.
Tia sáng bóng loáng từ chiếc nhẫn trên tay cậu ta làm bạn không thể nhìn rõ sự việc kia, bạn buộc phải dơ cả hai tay lên che mắt mình lại. Và rồi một loài sinh vật khác xuất hiện từ dưới bóng chân của cậu thanh niên kia, thứ đó rất lớn tựa như một sinh vật Titan bất bại không có gì khử nó được. Nó điên cuồng lao vô xé xác thứ sinh vật vừa mới có ý định tấn công bạn.
"Em xin phép!"
Cậu ta quay người thấy bạn vẫn còn ở nguyên đó chưa chịu xê dịch bỏ trốn, đành đi tới thẳng thừng vác bạn lên bờ vai phải của mình không quên xin phép đối phương mặc bạn đồng ý hay không, chạy nhanh khỏi nơi xảy ra trận chiến giữa Nguyền hồn đặc cấp và Oán linh đặc cấp.
Khi bạn được cậu đưa đi lảng tránh ở nơi an toàn, bạn bình tĩnh đưa bàn tay lên vỗ vỗ vào ngực mình, thở không ra hơi. Vươn bàn tay còn lại đặt lên vai cậu bạn kia làm điểm tựa.
"Cảm ơn cậu đã cứu tôi... Ngoáp~"
Tuy men say vẫn còn sót đó rất nhiều, bạn vẫn giữ cho mình đầu óc tỉnh táo hơn để nói lời cảm ơn đối phương, cuối cùng bị đánh ngục bởi rượu bia và bất tỉnh (thật là ngủ say như heo) trên vai cậu bé nọ.
"Ể!? Khoan đã! Ít nhất chị cũng phải cho em biết nhà của chị ở đâu chứ?" Để em còn đưa chị về...
Okkostu bối rối, cậu hoảng loạn vừa mới ngoảnh đầu ra hỏi thăm thì đã thấy chị gái cậu cứu ngủ trên bờ vai của cậu từ lâu.
Tất nhiên là câu sau cậu không nói ra nữa, khẽ đưa mắt nhìn vão màn hình điện thoại vẫn còn bật sáng trưng trong đêm tối của bạn, cuộc gọi hiện lên tên "Em trai bé bỏng" đoán chắc đó là người thân ruột thịt của bạn vậy nên đã không ngại ngần bắt máy đáp đầu dây bên kia.
[Xin lỗi, cho tôi hỏi chút cậu phải em trai của chị gái số này không?]
[Vâng! Là tôi - E/b*, còn anh là...?]
* E/b: Không rõ mọi người xưng hô sao nhưng ở đây tôi gọi tắt xưng hô người thân của H/b T/b, em trai hay em gái đều gọi chung chung E/b tức Em ruột của bạn.
[Tôi là Okkostu Yuuta, chị gái cậu trên đường về gặp chút chuyện tiện đường ngang qua nên tôi đến giúp đỡ một tay. Chị cậu có vẻ như say khướt rồi đấy, không phiền gửi địa chỉ cho tôi đưa về tận nơi chứ?]
[Để tôi tự đến đón chị ấy về, anh đang đứng ở đâu?]
[Tôi hiểu rồi. Đường... quốc lộ...]
[Cảm ơn anh!]
Đoạn, cậu em trai kia cúp máy bắt đầu đi bộ từ trong nhà ra đầu ngõ cách đó không xa lắm. Mới nãy cậu nghe thấy tiếng động lạ khá to, giọng nói vang lên ồm ồm khó chịu khiến cậu bực mình tỉnh giấc. Vốn tưởng tầm này bà chị nhà mình đã về nhưng không. Trong lúc lo lắng không biết nên đi hỏi đồng nghiệp bả hay không thì cầm máy lên đã thấy một cuộc gọi nhỡ của bả, vì thế mà cậu đành bật dậy gọi lại ngay nên mới xảy ra tình huống như trên. Giờ đến nơi cúi đầu vừa phải xin lỗi người ta vừa cảm ơn, không quên nhận lại người thân vác lên vai mình rồi xoay người bắt đầu cằn nhằn mấy câu khó nghe về bạn.
Okkostu cười gượng, cậu vẫy tay tạm biệt hai người họ, cũng nhanh chân xoay người trở về kí túc xá ở trường học.
Hôm sau tỉnh lại, bạn mơ màng bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Mở mắt ra liền thất thần vì dáng vẻ của mình hiện tại, ló đầu nhìn em trai đang nằm ngủ khò khò dưới nền nhà lạnh toát rồi nhìn lại mình trong gương. Tóc tai rối tung, vết son trên môi bị lệch chéo đi sang bên gò má phải, nhìn sang bồn cầu dính đầy vết son môi còn đọng từ đêm qua lập tức ôm miệng nôn ra tại chỗ. Sửa sang lại bản thân xong trở ra, vô tình thấy son trên cánh tay phải của thằng em trai, còn tưởng là của bạn gái nó để lại mà làm gì có loại son nào lì đến mức đó nổi? Bạn vỗ đầu bản thân, hiểu rồi... Thật xấu hổ mà...
Kể từ sau vụ đó bạn tự nhủ bản thân không bao giờ dám đi ăn tiệc tùng đến say khướt để về giữa đêm khuya nữa.
Thật ám ảnh!
Bạn rất muốn nói lời xin lỗi đối phương, không biết có cơ hội gặp lại hay không nữa, nhỉ?
Cơ thể cậu ta ngập mùi hương thơm dịu nhẹ, cứ như vị bạc hà vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anime & Reader] Thanh xuân
FanficThời gian cứ thế nhẹ trôi dẫu em vài lần luyến tiếc Màn đêm kéo những mộng mơ níu anh vào sâu mắt em Chặng đường ta bước cùng nhau như thước phim lưu trong ký ức Cả thanh xuân ta đã dành cho nhau . . . Tác giả chỉ nhận Request cho 6 Fandom: Jujut...