Chap 2

67 7 1
                                    

Sáng hôm sau, mèo lười họ Choi chuyên có tật ngủ nướng bỗng nhiên thức dậy đúng giờ, còn sang tận phòng đánh thức Beomgyu dậy bằng được để trang điểm cho anh ta.

Choi Beomgyu hằm hằm nhìn anh, khuôn mặt như sắp đánh con mèo kia tới nơi rồi.

"Thôi mà, hôm nay quan trọng lắm!"

"Cứ làm như hôm nay ông làm đám cưới không bằng ý" Beomgyu vừa dặm phấn, vừa trách móc.

"Hôm nay tao phải giúp đạo diễn Bang casting nam chính, sao có thể không cẩn thận được"

"Thôi đi, cái ngữ lười như ông, chắc chắn phải có việc gì đó quan trọng xảy ra thì mới đến mức này! Chứ mọi lần Kai nó gào thét khàn cả cổ, ông mới chịu rời khỏi giường ấy!"

Yeonjun chẳng thèm quan tâm lời của cậu, ngân nga bài hát mới nhất của Soobin.

Một lúc sau, Choi ảnh đế đã có mặt tại phòng tập, không khí có vẻ khá căng thẳng, đạo diễn Bang sắc mặt lạnh như tiền, nhìn các diễn viên đến thử vai.

"Chào chú Bang ạ" Yeonjun vừa bước vào liền nhẹ nhàng chào hỏi ông, nhận được cái gật đầu thì liền tiến tới vị trí giám khảo ngồi xuống. Anh đoán chắc, mấy diễn viên này không vừa ý đạo diễn, nên mới bị ông giáo huấn nặng nề như vậy.

Đạo diễn Bang nổi tiếng là người nghiêm khắc,  sẵn sàng chỉ ra khuyết điểm của diễn viên. Kịch bản mà đạo diễn Bang lựa chọn, đều có thể đem đi đoạt giải, chính bởi vậy ông càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn diễn viên tham gia.

"Người tiếp theo đi"

"Chào đạo diễn và các tiền bối ạ" Người vừa bước vào khiến cho Yeonjun phải thẳng lưng ngồi ngay ngắn. Choi Soobin với chiếc áo Mangto, quần âu đên phối với áo len cổ lọ, rất có dáng vẻ của một chàng thư sinh.

"Mời cậu" Đạo diễn Bang không nói lời nào, thấy vậy Yeonjun liền mở lời.

Choi Soobin hít một hơi thật sâu, khuôn mặt thư sinh trở nên tăm tối, hắn bước tới đập mạnh xuống bàn.

"Cho em một lí do?"

Yeonjun sững người trong giây lát.

CHOI.... Choi Soobin muốn đối diễn với mình ư?

Không để hắn đợi lâu, anh liền tiến vào trạng thái diễn xuất. Anh cúi xuống, không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, khoé mắt giờ đây đã đỏ lựng lên, hít một hơi thật sâu, Malsun mới thốt lên.

"Tôi chỉ coi cậu là em trai thôi"

"Không! Em không tin, không phải anh nói sẽ bảo vệ em cơ mà? Malsun, anh nói đi?" Soonja bất lực nắm lấy cổ áo của anh, hắn vô vọng gào thét mong rằng Malsun có thể thay đổi quyết định, mong rằng anh chỉ đang đùa giỡn với hắn. Soonja chẳng nói chẳng rằng, cưỡng hôn Malsun. Hành động ấy khiến cho anh sững người, vội đẩy hắn ra. Một cái tát vang dội.

"Cậu..."

"Ngay cả cái hôn của em, cũng khiến anh ghê tởm vậy sao?" Soonja thẫn thờ, đôi mắt ngấn lệ nhìn anh, chứa đựng sự thất vọng, đau đớn tột cùng. Hắn buông áo anh ra, giống như đã chấp nhận sự thật, liền quay người muốn rời đi.

"Cắt!" Khuôn mặt của đạo diễn Bang hiện lên nét hài lòng, có vẻ như ông khá ấn tượng với phần casting của Choi Soobin.

Còn nhân vật chính của chúng ta, Choi Yeonjun, sau khi nghe tiếng hô cắt, đôi má đỏ bừng, đôi mắt ngập nước vội ngoảnh đi, không dám nìn thẳng vào mắt hắn.

"Khá tốt, không biết Yeonjun cảm thấy thế nào?"

"Sao...sao lại hỏi c-cháu ạ?"

"Vừa nãy cháu đối diễn với cậu ấy, không hỏi cháu thì hỏi ai?"

Choi Yeonjun đang ngại ngùng bởi nụ hôn ban nãy lắp bắp trả lời.

"T-tạm ổn"

Nghe thấy lời công nhận của anh, đạo diễn cũng hài lòng gật đầu, trực tiếp chọn Soobin làm nam chính.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yeonjun sau khi rời khỏi phòng liền cúi đầu dán chặt mắt trò truyện với Beomgyu, không để ý đằng trước anh lại chính là Choi Soobin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Yeonjun sau khi rời khỏi phòng liền cúi đầu dán chặt mắt trò truyện với Beomgyu, không để ý đằng trước anh lại chính là Choi Soobin. Đằng trước bỗng nhiên đứng lại, khiến Yeonjun liền va phải lưng hắn. Anh định ngẩng đầu lên xem ai, thì giọng nói quen thuộc vang lên.

"A..."

"Xin lỗi tiền bối ạ, anh có bị sao không ?" Soobin nhẹ nhàng cúi đầu xuống đưa tay lên trán anh xoa xoa lên chỗ vừa va đạp với lưng mình.

Khuôn mặt Yeonjun liền đỏ ửng lên, nóng tới mức, anh vội vàng lùi lại, sợ Soobin phát hiện điều bất thường.

"K-không sao cả, sao đột nhiên cậu đang đi lại ngừng lại?"

Soobin mỉm cười, cúi đầu đáp. "Em nhận ra chưa chào hỏi chính thức với tiền bối, mà đã... hôn anh rồi! Rất vui được làm việc chung với tiền bối Yeonjun, mong anh sẽ giúp đỡ em nhiều ạ! Em sẽ cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn..."

"Biến từ 'tạm ổn' thành từ 'giỏi lắm' nhé ạ" Câu cuối cùng, Soobin ghé sát vào tai anh thì thầm. Choi Yeonjun trực tiếp đứng lặng, mãi tới khi Soobin đã rời đi, kai tới gọi thì anh mới hoàn hồn lại.

Soobin thật khiến anh phân tâm mà!! Không biết những ngày tháng đóng phim sau này sẽ ra sao đây??

Diễn ViênWhere stories live. Discover now