Jin uống cafe và nhìn người trước mắt đang đưa đến những giấy tờ cho mình.
“Xong cả rồi đúng chứ?”
“Vâng, thưa cậu Kim.”
Jin gật gật đầu rồi đẩy phong bì tiền về phía đối phương.
“Cảm ơn cậu Kim.”
“Chỉ cần biết giữ miệng là được.”
Giữa cả hai đã ký một bản giao dịch, sau khi phận sự kết thúc sẽ không đòi thêm tiền hoặc tống tiền nên Jin khá an tâm. Tuy nhiên có thể tin ai tuyệt đối trên đời này? Anh cũng không chừa lại hậu họa cho tương lai nên đợi qua một thời gian, bản thân sẽ giải quyết những người biết chuyện anh làm, tránh cản đường cản lối hoặc gây họa cho Namjoon.
Khi cửa thang máy ở đài truyền hình mở ra, Namjoon muốn bước vào thì Jumoo từ đâu chạy đến:
"Làm ơn đợi với, làm ơn."
Trợ lý Beom dự định không bởi chẳng ai xứng đi chung thang máy với Namjoon, nhưng cậu ra hiệu là đừng.
“Chào... chào ngài Kim."
Đối phương có chút hoảng hốt khi lỡ kêu Namjoon đợi.
"Vào đi, không sao."
Junmoo biết thân biết phận, đứng vào một góc. Trợ lý Beom cho mắt nhìn thẳng vào đối phương như thể cảnh cáo.
"Ngài đến đón tiền bối Kim sao?”
Căn bản, Junmoo lên tầng của Jin nên cả không nhấn số tầng muốn chọn. Cậu phóng viên này cũng có chuyện muốn nói với tiền bối của mình.
“Nay tôi về sớm nên sang đón em ấy.”
“Tiền bối thật sự rất tốt, tôi có được như ngày hôm nay đều hoàn toàn nhờ vào ngài ấy.”
“Oh?”
Namjoon không quan tâm nhưng cũng đáp. Dẫu sao đó là lời khen xinh yêu của cậu.
“Từ vụ của Han gia đến Man gia đều là chỉ điểm mà tiền bối cho tôi đi điều tra để hoàn thiện, đưa sự thật ra ánh sáng, giúp tôi hoàn thành kỳ thực tập và thành một trong những phóng viên có được tiếng nói tại đây dễ dàng."
“Thế à?”
Giọng cùng sắc mặt Namjoon đều thay đổi nhưng Junmoo không nhận ra.
“Vâng. Tiền bối luôn chỉ cho tôi nên làm gì, tất cả đều hữu ích. Tôi sắp thành thám tử chuyên nghiệp rồi."
Namjoon và Junmoo bước vào cùng một lúc khiến Jin có dự cảm không lành nhưng vẫn nở nụ cười hỏi:
“Ngài làm tôi bất ngờ đó, Nam... Ngài Kim a."
“Em cứ nói chuyện với hậu bối đi, xong thì chúng ta về. Nay rảnh nên tôi muốn dẫn em ra ngoài thư giãn một chút.”
Junmoo nhanh tiến đến và trình bài cho Jin nội dung về buổi phỏng vấn ghi hình ngày mai. Cậu ấy đang cùng anh lấn sân sang mảng biên tập nên đang collab một chủ đề.
“Nghe cũng được đó. Cậu lập kế hoạch và gửi vào email cho tôi nha.”
Jin dọn dẹp lại chỗ làm việc, tắt máy tính rồi cùng Namjoon ra về sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAUDADE | Namjin
FanfictionCast: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: Niên thượng (Namjoon lớn tuổi hơn Jin) - chính trị - xã hội - chính trị gia × MC dự báo thời tiết - tranh đấu - có H rải rác (R13) Nội dung: Kim Seokjin một lòng vì sự nghiệp dẫn bản tin chính của đài truyề...