Ở vùng đất nào đó của lục địa Peru có một cánh đồng rộng lớn và những cơn gió thổi riu riu qua những cây lúa vàng ươm tạo nên một cảnh tượng mình yên đến lạ thường. Cảnh tượng ấy được tô thêm bởi ánh bình minh đang dần mộc lên như tự ánh sáng soi rọi màn đêm tăm tối.
Có một cậu thiếu niên với mái tóc đen tuyền ngồi trên tảng đá viết từng chữ một vào quyển sách, từng chữ cậu viết đều có những ánh sắc khác nhau chứa một loại ma thuật thuần khiết chỉ riêng chúng sở hữu tản ra xung quanh cậu.
Lúc đó có một cô bé tiến lại gần chỗ thiếu niên mải mê ghi chép vào sách.
"Anh ơi, anh đang ghi gì vào quyển sách đó ạ."
Cô bé hiếu kỳ hỏi cậu thiếu niên cũng như cậu thiếu niên đã nhận ra sự hiện diện của cô bé, cậu mỉm cười nhẹ nhàng nói
"Anh chỉ viết một vài thứ thôi, còn em thì sao?"
"Dạ em nghe theo lời Papa ra đây để xem cánh đồng lúa đã đến lúc thu hoạch chưa ạ"
"Thế sao." Cậu dừng suy nghĩ một chút rồi nói "Thế em muốn nghe anh kể một câu chuyện trong lúc chờ mọi người ra công tác không?"
"Dạ muốn ạ. Thế đó là câu truyện thế nào ạ"
Cậu thiếu niên vỗ nhẹ lên tảng đá ý chỉ rằng cô bé ngồi lên trên tảng đá
"Đó là một Câu Chuyện kể về một vị (Anh Hùng) Đã tiêu diệt Ma Thần đã gây ra rất nhiều tai hoạ cho cả thế giới. Vị Ma Thần đó chắc em ít nhiều gì cũng từng nghe qua rồi phải không?
"Có phải là Ma Thần Yuie không ạ, vị Ma Thần tàn ác nhất lịch sử thế giới. Em đã được các thầy cô ở trường kể nhiều chuyện về người này."
"Đúng như em nói, câu chuyện anh sắp kể là câu chuyện liên quan đến vị ma thần này, nhưng trước hết sẽ là câu chuyện liên quan đến vị anh hùng và tổ đội của anh ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Chức Thần
Fantasyđây là một bộ truyện tự viết nó nói về một thế giới fantasy và những cuộc phiêu lưu. Lần đầu viết nên khá nên tay ạ.