Chap 1

4 0 0
                                    

*Lọc cọc lọc cọc* Tiếng chân ngựa chạy trên nền đất

"Thưa quý khách chúng ta đến rồi ạ"

"Wao lục địa Peru đây sao thật hùng vĩ"

   Tôi là Kenya, 17 tuổi hiện tại tôi đang làm công việc mạo hiểm giả. À không hẳn là vậy, đây là lần đầu của tôi. Cách đây không lâu cô nhi viện mà tôi đang sống bị ma vật tấn công, mọi người phải di tản hết và  trên đường di tản tôi đã lạc mất họ.

   Tuy thời gian qua chỉ ở có một mình nhưng kiếm thuật đã cứu đói tôi. Từ việc giết những ma vật nhỏ để kiếm tiền từ những nhiệm vụ uỷ thác, tôi đã kiếm được kha khá tiền. Nghe mọi người nói là nên đến lục địa Peru vì nơi này là nơi chuyên dành cho những mạo hiểm giả như tôi kiếm sống.

   Thành phố phía bắc Peru này thật rộng lớn, nhiều người qua lại thật là choáng ngợp. Khác xa với nơi mà tôi đã từng sống trước kia.

"Được rồi việc đầu tiên là tìm được công hội mạo hiểm giả"

" Này cậu..." tôi giật mình khi có người kêu và chậm vào vai mình.

"À xin lỗi làm cậu sợ rồi, cậu không phải người ở đây đúng chứ"

Mái tóc người này thật kỳ lạ nó có màu xám à không là trắng thì phải.

"Này cậu không sao chứ??"

"À à không sao tôi chỉ hơi bất ngờ tí, đúng tôi không phải là người ở đây."

Cậu ta nhìn tôi với ánh mắt thăm dò.

"Vậy cậu là khách du lịch?"

"không không tôi chỉ mới đến đây thì biết nơi đây là nơi có nhiều công hội mạo hiểm giả"

   Tôi cố trả lời thật nhanh để tránh ánh mắt của cậu ta. Nói thật thì tôi không giỏi trong việc giao tiếp với người khác và cũng khá là nhát gan nữa.

"À hiểu rồi cậu đến đây để đăng ký mạo hiểm giả. Quên nữa tôi chưa giới thiệu về mình. Tôi là Saito hiện tại đang là một mạo hiểm giả tập sự, chỉ mới đăng ký mạo hiểm giả tuần trước."

"À thì là .... cậu có thể dẫn tôi đến hội mạo hiểm được chứ? Vì mới đến đây nên không biết đường, dù tôi đã hỏi rất nhiều người nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đấy." Nhưng vẫn LẠC.

"Được chứ đi theo tôi nào"

Và thế tôi và cậu ta cùng nhau đi đến hội mạo hiểm giả.

  


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Chức ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ