Yeonjun lúc nào cũng ghen tuông một cách kỳ lạ. Trong khi đó anh ta lại chẳng hề muốn công khai mối quan hệ với Beomgyu ra ngoài.
Yeonjun khi thấy Beomgyu thân mật với ai đó khác là sẽ bắt đầu nũng nịu em ấy rồi hỏi "Còn anh thì sao?" như thể mình bị em ấy bỏ lại không bằng. Tới lúc Beomgyu muốn thể hiện tình cảm trước ống kính thì lại tỏ ra mình trông "khó ưa" vô cùng.
Người ta giận thì anh tự đi mà chịu thôi. Đâu ra cái thể loại người như thế vậy nhỉ?
.
Yeonjun trông thật ngớ ngẩn khi cả ngày hôm nay anh ta cứ xem đi xem lại cái video Tiktok mới của Beomgyu. Tại sao bảo ngớ ngẩn á? Anh ta cứ xem cái video đó xong tự cười một mình trong vô thức, xem đi xem lại nhiều lần rồi cười ngẩn ngơ ở đó một mình. Đến Beomgyu cũng thấy kỳ lạ nữa là, bình thường Yeonjun lúc nào mặt cũng trông cáu có nhưng sao nay lại như thế được?
"Yeonjun hyung."
Yeonjun trông cáu có rõ rệt khi có ai đó làm phiền mình trong lúc mình đang xem video Tiktok của Beomgyu. Nhưng khi nhận ra đó là em ấy thì anh thì anh tươi tỉnh hẳn.
"Sao thế?"
Yeonjun nhanh chóng tắt màn hình để diếm đi cái thứ khiến anh nghiện cả ngày nay. Nhưng Beomgyu vẫn thấy nó mà thôi, em ta đọc Yeonjun như đọc sách vậy.
Beomgyu ngồi xuống cạnh anh như chưa có chuyện gì xảy ra hoặc em ta đang cố tình giả ngơ.
Beomgyu bắt đầu tám chuyện phiếm với Yeonjun và mặc kệ anh ta có muốn hay không muốn bởi Yeonjun là người yêu em, em muốn gì thì anh ấy đều phải chiều theo ý em thôi.
"Video tiktok hồi nãy Yeonjun hyung thấy thế nào?"
"Huening Kai quay cho em á!"
Bỗng nhiên Yeonjun lại khó chịu. Mặt anh ta không còn tươi tỉnh như cái lúc Beomgyu mới đến nữa.
Anh ta bĩu môi rồi cố làm nũng em.
"Còn anh thì sao?"
Câu này lại làm khó Beomgyu rồi. Muốn quay Tiktok hay không thì anh ta chả bao giờ nói. Khi Beomgyu quay với người khác thì lại tỏ ra cái ánh mắt trông khó ưa vô cùng. Xong lâu lâu còn liếc em nữa chứ? Nghĩ em ta không biết nên cứ nhân mấy lúc em không để ý thì lườm nguýt em ta. Beomgyu sắp cáu điên lên vì cái tính tình mà chẳng thể thẩm nổi này của Yeonjun rồi.
"Anh có em trong tay rồi. Anh đòi hỏi gì nữa thế?"
"Anh muốn nữa."
Yeonjun luôn đòi hỏi được Beomgyu ưu tiên, thiên vị và yêu chiều hơn trong đủ mọi trường hợp. Có lẽ vì anh cũng làm điều đó nên mong muốn bản thân cũng muốn được nhận điều tương xứng, nhưng em ấy thì lại quá vô tư, đôi lúc anh dỗi ra mặt vẫn chẳng biết.
Thôi kệ, một khi đã yêu thì chẳng ai bình thường.
"Anh đang giận dỗi em chỉ vì em không để anh quay video tiktok cho sao?"
Yeonjun giả vờ dỗi hờn rồi gật gật đầu, Beomgyu véo má anh rồi mắng.
"Thích cái gì thì phải nói ra chứ?"
Yeonjun sĩ diện thật chứ, thích em lộ lắm rồi mà vẫn chẳng chịu thừa nhận, vẫn cố tỏ ra mình chẳng thích em chút nào lắm cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
YeonGyu | Yeonjun and his strange action
FanficTag: r16 "Những thứ hành động kì lạ của anh ta xảy ra khi ở bên cạnh Beomgyu.."