[ Wang JunKai - Vương Tuấn Khải ]
Cảm giác khi gặp em khiến con tim như muốn rơi ra khỏi lòng ngực z đó. Mọi thứ lúc đó cứ như 1 một giấc mơ trong anh. Ngày ngày đc có em chung 1 nhà, đc đi dạo với em, đc ngắm hoàng hôn chung, đc nấu ăn cho em, cùng ăn với em mọi thứ thật hạnh phúc biết bao. Anh chỉ muốn mọi thứ cứ như thế này mãi mãi mà thôi, anh cứ ngỡ em sẽ bên anh mãi mãi cho đến ngày mà em bổng chốc biến mất khỏi anh. Con tim anh lúc đó đau lắm rất đau rồi từ đó cũng vì em mà ko ăn uống j, lúc nào cũng chán nản. Ko em bên mọi thứ thật sự trông vắng.
.
.
.
.
.
.
.
Và rồi anh cũng đã đc thấy lại em nhưng em lại vui vẻ bên người khác, anh bắt đầu thấy mọi thứ dường như hoàn toàn sụp đổ. Ngay chính lúc đó anh chỉ mún tống khứ " người khác " ra khỏi tầm mắt của em và anh. Nhưng rồi khi gặp em mọi ý nghĩ lộn xộn đó bổng dưng ko cánh mà bay đi mất, dù rất muốn đến và nói chuyện riêng với em, nhưng anh ko thể vì ở đó có rất nhìu nhà báo và anh cx ko mún lm mất hình tượng của nhóm hay lm em ngại khi nói chuyện với anh.
.
.
.
Khoảng thời gian sau buổi họp báo đó anh dường như muốn dùng sự bận rộn của công việc để tạm quen em nhưng ko thể vì cứ càng cố quên thì anh lại càng nhớ về em rất nhìu, nhớ da diết về mọi thứ về em
...........
Một mình bước trên những nơi anh và em đã từng vui vẻ cùng nhau mà lòng cứ mãi ko quên đc từng giây từng phút đó. Khi tâm trạng đag thật sự rất não nề, vừa buồn rầu vừa xãi bước về nhà. Thì ngay lúc anh vừa về đến gần cửa nhà thấy một hình hài của 1 cô gái rất xinh đẹp và rất đổi quen thuộc. Anh liền nhận ra đó là em nhưng anh lại sợ đó là ảo giác, anh nhẹ nhàng đi đến vì cảm giác đó cứ ngỡ là 1 nửa là ảo giác 1 nửa là thật. Khi vừa bước đến đằng sau thì cx là lúc em quay lại anh thật sự rất vui mừng và đã đc ôm chằm lấy em.
.
.
.
.
Và h em đã quay trở lại bên anh như lúc ban đầu, anh thật sự chỉ muốn giữ em mãi mãi bên cạnh mình mà thôi. Anh thật sự sợ rằng em sẽ 1 lần nũa bỏ anh mà đi. Anh nhất quyết sẽ ko để em bỏ đi nữa đâu :'>
¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡°¡
Chuyên mục P/s kn Au
Z là đc thêm 1 chap có thể tối nay hoặc khuya nay Au sẽ ra thêm 1 chap đền bù cho mọi người ạk
Thôi chào m.n * cuối đầu * :'>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến du học đáng nhớ nhất trong đời
Random_Sumi_ Nếu ngươi hỏi ta có thích Trung Quốc không thì chắc chắn ta sẽ trả lời " rất thích " . Từ bé ta đã ước mơ đc sang TQ r , kể cả sau cái vụ biển Đông , sự yêu thích của ta đối với TQ chưa bao giờ giảm . Các ngươi nói ta không yêu nước ư , thật...