Bầu trời âm u se lạnh, một dáng người thanh tao đứng giữa khu mộ của những phù thủy. Một chiếc áo cổ lọ đen, quần jean ôm, chiếc áo len giữ ấm, dù không ấm lắm. Nhưng đó là ai nhỉ ? Ồ ! là Hermione Granger.
Nhưng cô ấy ở đó làm gì trong tiết trời đầu Đông thế này ? Là đi thăm mộ bạn trai cũ đó ! Và bạn trai cũ của cô ấy là ai ? Cedric Diggory.
Đây là chuyện tình được mệnh danh là cặp đôi thanh xuân tại Hogwarts. Granger and Diggory. Họ có sự cháy bỏng và yên bình, điều đó được duy trì từ cuối năm nhất của nhà gái.
Lúc đó ai cũng không tin nhưng đến khi thấy một Hermione giận dỗi với những bước đi thoăn thoắt và một Cedric đang chật vật vội vã bước theo sau cùng một loạt câu từ van xin nài nỉ mà các cô nàng hằng mong ước mà không có được, cả trường Hogwarts mới rầm rộ lên. Hogwarts từ đó đã luôn quen thuộc với một Granger đi chung với một Diggory và cư xử thân mật lãng mạn cho đến khi Diggory chết trong vòng cuối của giải đấu Tam Pháp Thuật.
Kể từ đó Hogwarts mất đi một cô sư tử kiên cường; một bộ não thiên tài, biết tuốt; một nụ cười rạng rỡ. . . Malfoy cũng bắt đầu trêu chọc và bắt nạt cô lâu lâu còn có những hành động trêu chọc dễ gây hiểu lầm làm người ta tưởng hai người đang có quan hệ mập mờ, không xác định.
Rồi sau đó Hermione bị làm phiền một cách quá đáng bởi Malfoy khi đã trở thành huynh trưởng, gã luôn nói đủ chuyện bịa đủ lí do để vào phòng tắm khi cô đang ngâm mình, còn rất thoải mái vào phòng sử dụng ghế hoặc giường của cô.
Hermione ngoài phóng vài câu thần chú để đe dọa (không có tác dụng) ra thì chả làm được gì nữa.•
Trời bắt đầu mưa, từng giọt từng giọt rơi xuống thắm vào quần áo và cơ thể của cô, hiện đang là một y tá Hermione dư sức biết nếu cô cố chấp đứng đó thì sẽ sốt nặng nhưng tình yêu của cô dành cho Cedric - chàng trai đã chết gần 6 năm còn nặng hơn cơn sốt đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lụi tàn Granger
Fanfiction• Tác giả: Si • ngược - tấn công tình dục - bạo hành - giam cầm - điên tình Cảnh Báo: OOC. Văn án: Hermione Granger có vô số từ hoa mĩ để miêu tả, một người phụ nữ hoàn hảo đến nỗi hoa ghen nụ hờn. Cô cũng vì thế mà có biết bao đàn ông theo đuổi, t...