Hermione nghe cái cách xưng hô thì càng không muốn nể nang gì và mắt thấy gã còn chịu đựng nhẫn nhịn trước lời khi dễ của mình thì cô càng được nước lấn tới.
- " Malfoy, mày, không, dám, đâu. "
Nghe được câu đó, gã cười, nụ cười đặc trưng của mấy con rắn ấy. Rất bỉ ổi.
Tới đây, giác quan của phụ nữ lại thông báo cho cô biết là có điềm chẳng lành. Đã là lần thứ mấy trong ngày rồi nhỉ?
Sự phản kháng cô có hiện giờ chỉ là đấm, đá, tát, cáu, cắn và những thứ liên quan tới sát thương vật lý.
Malfoy mới đưa mặt tới gần một chút, Hermiome liền muốn tặng cho gã một tát. Nhưng xui thay, đòn tấn công đã bị hoá giải.
Chính xác là Malfoy dùng một tay bắt lấy cánh tay muốn đánh người của cô tiện đem khoá cả hai tay cô lên trên đầu.- " Ugh. . . khốn kiếp, Malfoy. . "
Hermione cố gắng phản kháng bằng cả tính mạng nhưng trong mắt Malfoy, cả cơ thể của cô uốn éo như vậy lại rất vừa mắt.
Gã cứ im lặng miệng thì cười cười vì đang thưởng thức cảnh đẹp hiếm có.Sự vùng vẫy của người chỉ như một điệu múa quyến rũ với họ.
- " Máu bùn bé nhỏ, thôi làm tôi yêu em đi. "
Cô đã thật sự ngừng giãy dụa.
Gã cũng phải phì cười trước sự chán ghét không hề giấu giếm của cô.- " Ngoan nhỉ, sau này muốn tôi hết yêu thương em thì hãy nhớ nghe lời vào nhé ! "
- " Đừng có quá đáng Malfoy ! "
Gã quan sát, rất chăm chú.
Gã quan sát khuôn mặt của Hermione một cách cẩn thận tỉ mỉ như để lưu giữ sự xinh đẹp của cô vào đại não, việc đó mất hơn 20 phút.
Trong thời gian đó cô luôn càm ràm và mắng mỏ gã.Từ điều đó cho thấy sự nhẫn nại cao siêu của Malfoy.
•
•
•
Sau khi bế trả Hermione về lại giường, gã rời đi trong sự vui mừng của cô.
Nhưng vì đó là Draco, Draco Malfoy trước khi đóng cửa còn tặng cho cô một nụ hôn gió quyến rũ. Ý là quyến rũ trong mắt ai chứ trong mắt Hermione thì chỉ như một con chồn sương biết hôn gió mà thôi. Không có sức hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lụi tàn Granger
Fanfiction• Tác giả: Si • ngược - tấn công tình dục - bạo hành - giam cầm - điên tình Cảnh Báo: OOC. Văn án: Hermione Granger có vô số từ hoa mĩ để miêu tả, một người phụ nữ hoàn hảo đến nỗi hoa ghen nụ hờn. Cô cũng vì thế mà có biết bao đàn ông theo đuổi, t...