..............
Bawal itong kopyahin
Bawal itong gayahin
Bawal itong kunin
Bawal itong angkinin
Bawal itong nakawin
...............
Kung meron mang itong pagkakatulad, iyon ay nagkataon lang dahil sariling gawa ito ng author..
.................
******Unang Kabanata*******
Cindy's POV
5 years ago---
"Ate... natatakot ako..."sabi ni chloe.
"Wag kang mag-alala jchloe nandito si ate hindi ko kayo iiwan"sabi ko
"chloe kapit ka sa akin para hindi ka matakot..."sabi naman ni jasmin
"Nahanap kuna yung kandila.."sabi ni ate ana.
"Sindihan muna ate... natatakot na si chloe"yun naman si kimmy.
Nagtataka ba kayo kung anung ginagawa namin, namatay kasi yung kuryente ang lakas kasi ng ulan. sila mama at papa nasa trabaho yung yaya namin umuwi naman sa kanila. hindi papala ako nakakapagpakilala so ito na nga,
Im Cindy Ella Smith 16 years old na ako, palaban ako hindi ako sumusuko sa isang pagsubok na alam kung kaya kong lampasan yung pagsubok na yun.
Bago ako yung ate ko, yun naman si Ana Bella Smith 17 years old isang taon lang ang agwat diba? si ate napakahilig sa makukulay na damit, hikaw, basta kahit anung makukulay....
Sumunod naman sakin ay si Kimmy Joy Smith 16 y/o lapitin yan ng mga lalaki, halos gumapang na nga yung mga boys sa school namin para lang makita siya, pero siya "Hi" lang ang kaya nyang sabihin.
Ang sumunod naman kay Kimmy ay si Jasmin Rose Smith 15 years old napakatalino nyan lahat ata ng katalinuhan nasa kanya na, siguro nung nagpaulan ng katalinuhan ng Diyos nagbabadsya kaya ayan..
Sunod naman ang Bunso namin si Chloe Miller Smith 15 years old napakabait nyang bunso namin kaya nga kapag may umaaway dyan aawayin ni ate anna tapus susunod ako at makikisali na sila jasmin at kimmy...
.........
Ayan ang storya namin kung gusto nyung basahin ay sige lang pero kung ayaw ok pa rin, ang buhay parang isang kanta na masarap kantahin kung dadamdamin mo yung bawat linya..
........
PS: This is not ordinary story of sisters...
BINABASA MO ANG
The Smith Sisters
RomanceKilalanin natin ang limang magaganda at sexy magkakapatid na smith, meron silang iba ibang ugali at sa tingin nyo ba ay maniniwala sila sa salitang PAG-IBIG? Sana ay magustuhan nyo ang another story na gawa ko! nandito na naman madadal at maganda ch...