Meet The Fighting Chick

22 0 0
                                    

CINDY ELLA SMITH (Personal Point Of View)



"Cindy gising na!! unang araw naten to sa klase!!! ayoko malate kaya gumising kana!!"sigaw ni ate anna.



haaaayyyyyyy inaantok pa ako pero ano pa bang magagawa ko kailangan kung tumayo ayoko rin malate no?...



"Opo ate maliligo na ako.."sigaw ko din.



"Osige pagkatapus mung maligo bumaba kana para makakain kana huh?"ate anna



"Opo.."sabi ko.



Mamaya na ako makikipagchikahan sa inyo kailangan kupang gawin yung daily routine ko...



Ligo......

Toothbrush.....

Bihis....

Suklay...

Kunting Make-up....

Kunting Lipstick....

At Ready na ako......



-----------------------------------------



"Good Morning ma..."sabi ko sabay halik sa pinakamamahal kung nanay..



"Good morning din anak..."sabi ni mama..



"Anung pagkain ngayon ma?"tanung ko sabay upo sa upuan ko..



"Itlog at Ham.."sabi ni mama sabay lagay sa lamesa ng itlog at ham...



"Ok..."sabi ko.



"Ma.... yung lipstick ko nakita muba?"tanung ni kimmy kay mama..



"Hindi anak bakit?"tanung ni mama kay kimmy..



"Aaaaaarrrrggggggg!!!!!! Chloe Miller Smith!!!!!! yung lipstick ko?!!! kinuha munanaman...."galit na sigaw ni kimmy, naku kunin muna lahat wag lang ang make-up kit niya.... grabe yan magalit pero sa totoo lang napaka bait niyan...



"Aaaaaaahhhhhhhh!!!!! MAMA!!!!!!!"sigaw ni chloe at ayun naghabulan parang bata...



"Ikaw talaga pakalamera ka!!!!!!! Ibalik muna!!! alam ko ikaw lang yung kumukuha ng lipstick ko..."galit pa rin na si kimmy...

The Smith SistersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon