Nabibi-bwesit pa rin ako doon sa lalaking yun! Aaarrrrgggg!
Oo! Yung lalaking yun pa rin yun! Nabibibwesit pa ako hanggang ngayon! biruin mo?! buong
araw trip ako?! OO! AKO!
Paano ba naman noon magpapakilala na?! pinagtripan ako?!
*FLASHBACK*
Pagkatapus ko umupo, sya namang dating nang prof naming babae.
"Magandang Umaga Class.."sabi nang prof namin na mukha namang mabait.
"Magandang Umaga po.."sabi naming lahat
"Ako nga pala si Misis Jessica Palmera pero pwede nyo naman akong tawaging Ma'am Jessi"pagpapakilala ni ma'am jessi
"Dahil first day naten ngayon, syempre ano pa nga ba ang ginagawa kapag first day? edi magpapakilala.."sabi ulit ni ma'am jessi
Ano ba yan?! kailangan pa ba yun?
"Mauna ka miss?"sabi ulit ni ma'am.
..........
Wait? bakit nakatingin sa akin si ma'am? tumingin ako sa mga katabi ko? teka? bakit sila nakatingin sa akin? wag mong sabihin?! O.O Ako ang unang magpapakilala?!?! tumingin ako sa katabi ko? teka bakit pintuan nato?! Wag mong sabihin nasa unahan ako?! TEKA?! OO NGA?! AAAAAHHHHHHH!!!!
"Miss? masakit ba leeg mo? lingon ka nang lingon sa likod?"sabi ni ma'am
OH MY GOD?! IM GONNA DIE!
"Ma'am baka hindi nakainom nang gamot nya? balita ko kasi galing sya sa Metal Hospital?"sabi nang lalaki sa likod sabay tawa.. teka? kilala ko yung boses na yun huh? lumingon ako sa likod ko at tama nga ako yung lalaking parang nawawalang anak ni lucifer.
Narinig ko na nagtawanan yung buong klase sa ginawa nya kaya nabwesit ako at tumayo ako humarap sa buong klase na para bang walang nangyaring nakakahiya at nagpakilala na ako.
"Hi guys! my name is Anna Belle Smith, 18 years old at Mr nawawalang anak ni kingkong? oo nakawala ako sa mental ospital! alam mo ba kung bakit ako napunta doon?"tanong sabay tingin sa kanya..
"Sige sige bakit ka nga ba napunta doon?"paghahamon nya? aba't pumatol ka rin huh?! sige! pagbibigyan kita dyan!
"Dahil sinaktan moko?! at pinagpalit moko sa babaeng ang size nang bra ay cup A?! kaya nabaliw ako! at dahil nakawala na ako?! babawiin na kita! at sisiguraduhin ko na mapapasa-akin ka ulit! at sisiguraduhin ko na ikakamatay muna ang iwan ako!"gigil na sabi ko nakita ko sya na para bang nabuhusan nang tubig mula sa alaska.
Yung mukha nya! HAHAHAHAHAH! Grabe nakakatawa talaga! HAHAHAHA! GRABE! HIN- HAHAHAHAHHAH! -DI AKO MAKAHI-HAHAHAHA! -NGA HAHAHAHA!
Narinig ko na lang yung buong klase na nagsabi nang "woaaahhh!" pagkatapus ko sabihin yun umupo na ako.
Nakita ko si ma'am na pati ata sya nagulat sa sinabi ko.
"Tama na yan"sabi ni ma'am at nagpakilala na rin yung iba, hindi ko na lang pinansin yung ibang nagpakilala humarap na lang ako sa board .
"Ako nga pala si Nicholas Delos Santos"pakilala nung lalaking kingkong junior!
"At ikaw! miss anna belle smith! hindi kita sinaktan o niloko? sana pinagpaliwanag moko?! para alam mo naman na ikaw lang ang laman nang puso ko! walang iba! ikaw lang! kaya paki-usap bumalik kana sa akin"OH MY GOD! bigla ko syang nilingon! nakangisi ang loko?! ARRRGGG! Humanda talaga sa akin lalake ka! gusto mo maglaro huh?! sige lets play a game! hulog-hulugan?! at sisiguraduhin ko na mahuhulog! at kapag na hulog kana?! hinding hindi kana makakawala sa pagkakahulog mo?! at kapag nahulog kana?! sisiguraduhin ko na masasaktan! yung sobrang sakit!
BINABASA MO ANG
The Smith Sisters
RomanceKilalanin natin ang limang magaganda at sexy magkakapatid na smith, meron silang iba ibang ugali at sa tingin nyo ba ay maniniwala sila sa salitang PAG-IBIG? Sana ay magustuhan nyo ang another story na gawa ko! nandito na naman madadal at maganda ch...