Chương 6:(2/3)

257 16 1
                                    

Chương 6:

Một đêm xảy ra cực kì mãnh liệt xảy ra , cả 2 người ai cũng muốn là kèo trên , những ngôn từ thô tục thoát ra ko giới hạn ở mức nào cả . Vận động mãnh liệt khiến cả hai sảng khoái mà nghĩ thông nhiều chuyện , nhiều quyết định đc đưa ra . Hậu quả cho ngày hôm sau là Wooin đc hưởng đặc ân chăm sóc của Choi Sangho(thèm quá cơ😏), đc ăn , đc ngủ , đc bế đi tắm , đc ôm . Hạnh phúc đến nhanh cũng hết nhanh , với người bận rộn như Choi Sangho mặc dù đã cho phép bản thân được nghỉ để chăm nom cho bé "tình nhân" 18 tuổi nhưng cuộc gọi công việc vẫn đến 1 2 lần . Biết mình cũng sắp tốt nghiệp ko có nhiều thời gian, cố ý xả hơi cho bản thân 1 ngày , Wooin cơ bản hiểu đc người nào đó có thời gian ít ỏi như thế nào . Trả lời điện thoại của đối tác ,Wooin nghe hiểu đc 1 đoạn là Choi Sangho sẽ ra nước ngoài công tác 1 tháng vào tháng sau , và trùng hợp đó cũng là kỉ nghỉ cấp 3 cuối cùng của cậu . Một ý tưởng nảy ra , em lao vào lòng hắn mà dụi , sự nũng nụi đc thể hiện rõ ràng cho ý tưởng sẽ đi cùng Choi Sangho , hơi nhíu mày nhưng những cử chỉ chọc chọc , dụi dụi lại làm hắn hơi mềm lòng. Và thế là Wooin thành công có 1 slot trong chuyến công tác của Choi Sangho . 1 tuần sau , Joker vẫn hay bám người Wooin (phải giữ vợ chứ nhỉ).

Đến trường với cái lưng đau nhưng tinh thần rất tươi.Joker đi cạnh cũng sáp sáp lại gần mà xoát độ tồn tại , nhớ đến Choi Sangho có nhắc đến là sẽ đi Anh công tác ( nước Anh . England í) , vậy em có cần học tiếng ko? Nên mang xe đạp sang đó vi vu ko?có mua quà cho bọn trông team ko?

Đang suy nghĩ nhưng em lạibị thu hút bởi vì ngay trước cổng trường là 1 cuộc đánh nhau hình như là năm haivới năm nhất thì phải , ngửi thấy mùi drama em sải nhanh bước chân , len qua đámđông lại thấy ai quen quen trong đám chửi nhau thì Surprise motherfucker , KÍNHĐỎ and HYUK đứng nghênh ngang trong đám đó . 
Joker đang ngơ ngơ vì ko hiểu chuyện j thì Wooin đã lên tiếng :"vụ j đây?" mà hỏi to . mọi người quay sang ko biết là ai dám chõ mõm vào chuyện của Hyuk , thì thấy rõ người vừa lên tiếng , mấy người trong đám đang chửi hăng cũng quay sang nhìn thì câm mẹ mõm luôn. 

Kính Đỏ nghe là biết cái giọng của ai luôn, cái đầu cứng ngắc mà quay sang nhìn.

VÀ SAU ĐÓ LÀ ................. CẢ ĐÁM BỊ HỐT LÊN VĂN PHÒNG

Wooin chưa hóng đc j cũng bị hốt lên mà ai oán, trong lòng nghĩ thế nào để tẩn nát đòn thằng Kính Đỏ và Hyuk , Joker đi bên cạnh thấy Wooin mắt cứ hằm hằm ko vui thì cũng ghét lây mà ghét bọn Kính đỏ .

giờ ra chơi hôm đó Wooin cuối cùng cũng hiểu tại sao bọn kia lại làm như thế rồi đó . Chuyện là Hyuk có đua với bọn năm hai và đã sử dụng vài mánh ( 'gạt giò') . Kết quả là bọn nó cay... và đã xảy ra sự việc đó. Chiều hôm đó , ko biết chuyện j xảy ra nhưng Kính Đỏ và Hyuk bước đi khập khiễng , trên mặt lại có vài nốt tím:)(tính cục em mê vãil)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

-VUI CHƠI- (allwooin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ