Sau 1 đêm quấn lấy nhau căn phòng bây giờ ngổn ngang quần áo thì khắp nơi , bcs đã sử dụng rơi vương vãi trên gường và cả trên sàn. Sangho dậy trước Wooin nhưng vẫn ngắm nhìn khuôn mặt đang say ngủ kia rồi nhẹ nhàng ôm em(wooin) vào lòng , em chìm sâu vào giấc ngủ tới tận 9h a.m mới dậy
Khi wooin dậy vẫn thấy hắn nằm bên cạnh , em(wooin) cứ nghĩ hắn sẽ đứng dậy từ lâu rồi nhưng hắn(sangho) vẫn nằm cạnh em , vẫn ôm em, cho em hơi ấm , em rúc mình sâu trong ngực hắn
Hắn(sangho) cũng biết là em đã dậy nhưng vật nằm đấy và nhắm mắt thở đều , hắn ta(sangho) khá giật mình khi em rúc mái tóc đen rối đó vào ngực mình . Hắn cũng hùa theo mở mắt ôm em vào lòng , em(wooin) hơi cứng người hỏi :"dậy từ lâu rồi?"
Hắn(sangho) nhẹ nhàng với khuôn mặt hơi cười đáp :"ừm "
Em(wooin) đáp lại:"nè!" Rồi nhổm người dậy nhưng eo vừa đau ,chân thì run run . Em hoảng hồn ôm lấy eo và liếc đôi mắt sắc lẹm về phía người đang cố nhịn cười nằm bên cạnh , em đâu biết là bị chơi sẽ đau như thế nhưng sự khoái cảm là ko thể cưỡng lại đc .
Nghĩ đến khoái cảm mới cảm nhận vừa mới tối hôm qua thật sự rất s**ng , nó làm em gần như quên hết mọi muộn phiền , buồn rầu trước đây . Em biết nó chỉ là nhất thời , rất dễ bị nghi*n nhưng nó đủ làm cho em có đủ thời gian để quên đi quá khứ , để thay đổi mình , để ko còn dính đến quá khứ đau buồn quỵ luỵ đó . Nói là làm , em(wooin) hỏi một cách lịch sự : " Sangho à! Làm bạn tình không ? 1 năm được ko ? " mang trong mình tâm lí sẽ bị cười cợt và chấp nhập sự từ chối .
Nhưng hắn(sangho) lại hỏi 1 câu không liên quan đến mấy :" chúng ta là gì của nhau ?" Khuôn mặt nghiêm nghị hẳn ra.
Em (wooin) trả lời :" nếu anh đồng í thì là bạn tình , nhưng nếu anh ko đồng í thì là tình 1 đêm thôi" chầm chậm giải thích với hắn với tông giọng hơi cợt nhả .
Hắn ta(sangho) làm ra vẻ suy tư một lúc lâu , chống cằm lên vai wooin :"ừm ..." lại nói thêm :"trao đổi số điện thoại đã "
Em(wooin ) đọc cho hắn 1 dãy số :"085xxxxxxx. Cần suy nghĩ hả ?" Quay sang nhìn hắn mà nghi ngờ hỏi.
Hắn ta(sangho) nói:" đương nhiên cần suy nghĩ rồi , 076xxxxxxx" , nhẹ nhàng hôn lên má của em (wooin).
...................1 khoảng lặng ................
...brừ brừ brừ...tiếng rung của điện thoại ngay dưới sàn kêu liên tục , Wooin cố nhoài người với lấy điện thoại .Màn hình hiện tên Hyuk , Wooin chợt nhớ ra hôm qua mình vừa nói với Hyuk là hôm nay sẽ đi học ,nhưng giờ đã là mấy giờ ...
Sangho lặng nhìn khuôn mặt đơ của em(wooin) thật đáng yêu .
Em(wooin) gọi hắn :" ờm thì... , đỡ tôi vào nhà tắm đc khôngJ?"
Hắn chỉ nhẹ nhàng bế ngang hông em(wooin) đi về phía phòng tắm , thả em vào bồn tắm nhưng hắn(sangho) đánh mắt về khuôn ngực chi chít dấu hickey(dấu hôn),dấu răng dày dặc , 2 điểm mẫn cảm trước ngực đã hơi sưng . Hắn (sangho) lại nảy ra 1 ý tưởng , hắn nhanh tay cầm lấy vòi sen rồi chỉnh thành nước lạnh , wooin đang chú ý đến nội thất bên trong phòng tắm lại bất ngờ bị xối nước lạnh vội vàng cắn răng lại , khuôn mặt em(wooin) nhăn lại ngay lập tức liếc về người chủ mưu đang đứng bên cạnh bồn tắm .
Hắn cứng rồi.
........
Em(wooin) nằm trên giường thở dài cầm lấy điện thoại gọi cho Hyuk , đầu bên kia gần như bắt máy ngay lập tức nói với tông giọng cao :" Wooin! Mày đang ở đâu?"(OCC NHA!)
Wooin nâng tay đưa điện thoại ra khỏi tai chứ nếu mà nghe như vậy chắc em điếc mất.
Em(wooin):"có việc,mai đi, hứa đó" lúc này Sangho đang ngồi trên sopha nhâm nhi ly cà phê , nhìn em .
Hyuk nói tiếp :" nhắc mày trước là nửa tháng nữa thi cuối kì "
Em(wooin) :" ờ " lập tức cúp máy
Hyuk nhìn Kính đỏ và Joker đang đứng trước mặt mình ...
...........................................
Góc luyên thuyên của tớ:
Các khuyên của Wooin chx xuất hiện ở tuổi 17 nha , nên là sau này sẽ có đề cập đến các chỗ sỏ khuyên nha.
Wooin đã quen tất cả thành viên của Sabbath Crew nha.
chương này hơn 800 chữ , mặc dù ko đạt tới mục tiêu nhưng tớ viết thế này thôi( mấy nay lười qué:)