sau khi ăn xong, em cùng hắn cũng nhanh chóng dọn dẹp bát đũa để còn thời gian nghỉ ngơi, dẫu sao giờ cũng đã là chín rưỡi tối.
em rửa chén, còn hắn thì lau dọn bàn. beomgyu không thích làm loại việc nhà này đâu, chỉ là trông hắn có vẻ đã rất vất vả để làm nên mấy món ăn vừa rồi, nên thôi vậy, em chỉ rửa mỗi hôm nay thôi đấy nhé!
taehyun làm xong phần việc của mình cũng nhanh chóng vào phòng tắm, chỉ còn lại beomgyu vẫn lúi húi dưới bếp. lúc quay lại phòng cũng đã là mười giờ đêm, sau cả một ngày tất bật làm bữa ăn cho taehyun, beomgyu nhà ta thật sự là nhức mỏi chân tay đến cùng cực, vậy mà cái tên kia lúc đầu còn quay sang trách ngược em cơ, đúng là đồ không có lương tâm.
tắt đèn ngủ, em dần dần chìm vào giấc mộng đẹp. khung cảnh trước mắt beomgyu mới đỗi nên thơ làm sao! dãy hoa hướng dương tiếp nối nhau kín cả một góc chân đồi, những cánh bướm chập chờn, lượn lờ trong gió. em đang ngồi dưới tán cây anh đào nở rộ, hít thở không khí trong lành của đất trời thiên nhiên, chợt tay áo của em bị thứ gì đó kéo ngược về sau. beomgyu bực bội quay sang, giật cả mình, đó là một con cừu bông trắng mút, và khuôn mặt của nó thì trông quen lắm... hệt như kang taehyun. rồi con cừu lên tiếng: "nè dậy đi cái đồ tham ngủ."
BÙM
- beomgyu! dậy nhanh lên, trả giường cho tôi.
- chết tiệt cái tên điên này. cậu lại làm sao nữa? hôm nay là ngày tôi ngủ ở đây cơ mà.
- lúc chiều tôi đã phải làm bù cho anh bữa tối rồi, ít ra phải đền đáp cho tôi đi chứ, nhanh nhanh, sáng mai tôi còn phải đi làm sớm.
- thằng bố cậu không muốn đền đấy! rồi sao? biến ra để tôi ngủ.
taehyun khó chịu, hắn ta chau mày, dùng một tay nhẹ nhàng bóp lấy hai bên má em, ngăn không cho beomgyu nói thêm lời nào.
để mà nói thì, tư thế của họ lúc này trong cực kì ám muội... beomgyu ở phía dưới đang cố gắng hết sức đẩy người phía trên ra, môi thì vẫn cứ chu chu đem cả họ hàng taehyun ra mà chửi.
- hai đứa ơi, mẹ có mua trái câ-
cái tình huống quái gỡ ập tới làm em và hắn không kịp xoay sở. mẹ kang bất ngờ mở cửa phòng họ, mặt bà hớn hở cầm trên tay giỏ trái cây vừa mới mua, nét vui vẻ của bà chợt trở nên sượng trân khi thấy cảnh tượng trước mắt.
- ui chà... hai đứa cứ tự nhiên, mẹ để trái cây dưới bàn, lát xuống ăn nhé haha. thôi, chắc mẹ về, tiếp tục đi mấy đứa...
beomgyu ngượng đến chín cả mặt, em lấy hai tay che đi đôi má đỏ bừng của mình. kang taehyun, hắn ta thì vẫn cứ nghệt mặt ra vì một chuỗi sự việc liên tiếp làm hắn chưa kịp định hình.
dùng hết sức mình, em lấy chân đá nhẹ vào xương sườn taehyun. hắn ta không kịp phòng thủ, liền ngã sõng soài dưới nền đất, vừa đau vừa tức mà uất ức nhìn beomgyu.
- cậu phắn!
—
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | stylist
Fanfictionchoi beomgyu là stylist của diễn viên trẻ đầy triển vọng kang taehyun. và vô tình, họ biết mình có hôn ước với nhau. . . . textfic - văn xuôi + Main couple: taegyu + Side couple: soojun *Warning: ooc, ngôn từ tục tĩu, lowercase, teencode, genz, meme...