sau bao nỗ lực phá cửa phòng, kang taehyun cuối cùng cũng thành công đạt được điều mình muốn.
RẦM
dường như đã dự đoán trước, ngay khi cánh cửa vừa bật mở, kang taehyun liền ăn trọn con gấu bông được ném đến từ phía beomgyu.
- một phát ăn ngay! thấy anh đây giỏi chưa haha.
chẳng nói chẳng rằng, taehyun nhanh chân chạy đến cuối phòng tắt hết toàn bộ bóng đèn hiện đang có. toàn bộ không gian bỗng chóc tối om làm beomgyu chưa kịp quen mắt, em nhìn loanh quanh, cố gắng giữ tập trung suy đoán vị trí hiện tại của hắn.
- cậu là con nít à? giờ lại còn chơi cái trò này. được! để tôi rộng lòng chơi với cậu.
để mà nói thì phòng ngủ của cả hai tương đối rộng vì là không gian mở, chỉ trừ chiếc giường bé xíu được ông bà kang đặc biệt sắp xếp ra. chính vì thế mà "đấu trường giã chiến" này có rất nhiều nơi để ẩn nấu, chỉ chờ đối phương lơ đãng liền có thể phục kích bất cứ lúc nào.
kang taehyun hiện đang nấp sau sofa rình rập con gấu nhỏ từ nãy đến giờ vẫn luôn miệng chí choé không thôi. nhìn đi kìa! choi beomgyu, với bộ pijama hồng hoạ tiết cherry, hai tay chống hông cùng cặp mắt nhíu lại cố gắng nhìn xung quanh tìm hắn. đáng yêu là thế, nhưng đối với taehyun - người vừa bị chơi một vố đau ra trò thì em bây giờ trong đần thối chết đi được.
em hết kiên nhẫn rồi, đang lúc quay người tìm điện thoại để bật đèn flash, kang taehyun từ đâu nhào đến, dùng chăn túm hết người em lại. không chịu thua, beomgyu cũng nhanh chóng dùng chân đạp loạn xạ với hi vọng bụng của taehyun là điểm đến cuối cùng mà lòng bàn chân em chạm tới.
sau một lúc lâu vật lộn khoảng chừng mười lăm phút, taehyun cuối cùng cũng thành công biến beomgyu thành một đòn bánh tét chính hiệu.
- anh tuổi con bò à? khoẻ thế là cùng.
- thả tôi ra đồ chết tiệt, đồ chơi xấu, đồ không có lương tâm!!!
đúng là con gấu độc nhất vô nhị, vừa biết chơi dơ lại vừa nói nhiều. làm cách nào để em thôi không nói nữa đây? tai hắn sắp nổ đến nơi rồi. sẽ thật lãng mạn làm sao nếu kang taehyun khiến em im lặng bằng một cú môi chạm môi, hệt như trong tiểu thuyết ấy. nhưng không, taehyun chọn cách khác.
hắn dùng tay bóp hai bên má em, làm cho chiếc môi núng nính hồng hào kia chu lên một cách bất khả kháng.
- haha nhìn anh kìa, y như con cá nóc.
- tin khún kíp kang tehon!! (tên khốn kiếp kang taehuyn)
- ui chao, cái mặt này mà bị chụp lại xong rồi đăng lên mạng chắc dễ thương biết mấy, có khi lên hẳn hot search cũng nên.
- khon khon, tha cho chui i, cạ mún sao cũm đựt.(không không, tha cho tui đi, cậu muốn sao cũng được)
- được thôi, tôi rộng lượng mà. nhưng anh phải làm theo những gì tôi sai bảo trong vòng 3 ngày... à không, 5 ngày!
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | stylist
Fanfictionchoi beomgyu là stylist của diễn viên trẻ đầy triển vọng kang taehyun. và vô tình, họ biết mình có hôn ước với nhau. . . . textfic - văn xuôi + Main couple: taegyu + Side couple: soojun *Warning: ooc, ngôn từ tục tĩu, lowercase, teencode, genz, meme...