Ý thức được một chuyện vượt qua tri thức của loài người, cả người tôi đơ cứng trong nháy mắt, trái tim bỗng chốc vọt lên tận cổ, khẩn trương đến mức hô hấp cũng đều ngừng lại.
"Đừng sợ." Dường như nhận ra tôi đang khẩn trương và sợ hãi, Jeon Jungkook buông tay tôi ra, vươn tay mở đèn lên.
Lúc này tôi mới nhìn rõ người trước mặt.
Trên đỉnh đầu của người đàn ông có một đôi tai mèo màu trắng, vô cùng nổi bật trên nền tóc đen, lúc tôi nhìn qua, nó còn hơi run run lên, giống như là... kích động? Hoặc cũng có thể là... xấu hổ?
Tôi yên lặng lui về sau một bước, dán chặt lên cánh cửa, ngẩng đầu cảnh giác nhìn chằm chằm người đàn ông cao hơn mình tận một cái đầu ở trước mặt, trong thanh âm không có sự mềm mại nhẹ nhàng xen lẫn sự xấu hổ như trước đây khi đối diện với anh nữa: "Anh... anh bị sao vậy?"
Tay anh lại nhấc lên, chống lên trên cánh cửa đằng sau lưng tôi, lười biếng rũ đầu, đem cái tai mèo kia giơ ra trước mặt tôi: "Sờ trước đã."
Tôi theo bản năng siết chặt tay, do dự xem có nên nghe lời anh hay không.
Kết quả anh lại đột nhiên nâng mắt nhìn tôi, trong con ngươi đen nhánh ánh lên sự hy vọng nhàn nhạt.
Anh đang cầu xin tôi sờ anh.
Tôi dừng lại một chút, cuối cùng vẫn run run chậm rãi nâng tay lên, sờ sờ hai cái tai mèo trên đầu anh.
Trong lúc đó, anh cũng cúi đầu khàn giọng giải thích nguyên nhân với tôi.
"Học kỳ đầu anh ở trong trường bị một con mèo trắng nhỏ cào, sau đó cứ cách hai ngày thì sẽ mọc ra hai cái tai mèo, đồng thời cũng vô cùng muốn người khác sờ sờ."
"Trước kia anh đều tự mình nhẫn nhịn hơn mười phút thì sẽ hết, nhưng lần này nhịn không được, xin lỗi."
Nghe Jeon Jungkook bình tĩnh giải thích, tôi liền nhớ tới hồi đầu năm lúc anh lên lớp giảng, trên mu bàn tay có một vết cào đến chảy máu.
Thì ra là bị mèo cào.
"Lili à, đừng nói cho chú dì biết chuyện này."
Tôi ngẩng đầu, chạm phải cặp mắt đen nhánh tràn đầy áp lực của anh, "Vâng."
8/1/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
_kooklice_anh trai có tai mèo
Fanfic"Em có thể chạm vào anh không?" Trong phòng tối, anh tựa đầu vào vai tôi, sốt ruột thì thầm. Lòng tôi run lên: "Em chạm vào đâu được?" "Ở đây." Giọng anh khàn khàn, anh nắm lấy cổ tay tôi và... đặt lên đầu anh. Sau đó, tôi đã sờ thấy một đôi tai mèo...