-Summary: Từ sau khi hắn yêu một tên enderman Chột mắt nghiện CoCa họ Natsumi, Akai nhận ra hắn bỗng dưng có một ngôi nhà khác ngoài gia đình hắn. Đôi lúc hắn chẳng hiểu vì sao lại yêu một tên có nụ cười ngốc nghếch và chỉa súng vào hắn lần đầu gặp mặt nhưng duyên trời đã định Akai cũng chẳng thể kháng,... Akai từng nghĩ việc em trai hắn yêu một tên loài người yếu đuối thật mất mặt nhưng giờ hắn lại tự vả. Ngay khi nhận ra bản thân lỡ phải lòng Jaken. Akai đã từng nghĩ, phải chăng hắn sẽ hối hận?
" Không Jaken, giờ ta đã hiểu yêu em chẳng sai chỉ là cái tôi của ta quá lớn để nhận ra ta yêu một tên nghiện Coca như em. "
Jaken đang uống CoCa mà muốn sặc, con mắt màu tím diễm lệ của anh quay qua nhìn Akai đầy ba chấm.
" Ngươi đá xéo ta đó à? "
" Nào có." Akai bình thản đáp.
Jaken ' Rõ Ràng Là Đá Xéo !!! '
!! Lưu ý !! : Cách xưng hô của hai khứa này thật sự có vấn đề đấy? Các bạn nghĩ sao khi một Akai tự cao và ngầu lòi gọi Jaken là em và xưng ta nhỉ? Cũng dễ thương đó nhưng Jaken đã đúng, vì mỗi khi muốn chọc ghẹo Jaken, Akai đều sẽ xưng với Jaken là Ta - em.
Tuy đã yêu nhau và thậm chí ở chung luôn rồi nhưng hai khứa này lại xưng hô chả khác gì lúc chưa yêu, chỉ khác mỗi chỗ chẳng còn gay gắt như trước mà thôi.
Thường xưng ta-ngươi
!! Mọi sự kiện mình viết đều không có thật, hoàn toàn là do một con simp tưởng tượng ra để đu cp yêu thích. !!
_____________Sáng sớm tinh mơ,..
Akai thức dậy vào lúc 5h sáng như một thói quen thường ngày, bình thường sẽ là thế nhưng kể từ lúc ở cùng Jaken hắn lại muốn níu kéo chiếc mền mềm mại ấy hơn bao giờ hết. Mỗi khi hắn thức dậy hắn sẽ được nhìn thấy Jaken của hắn nhắm đôi mắt tím đẹp đẽ và ngủ thật yên tĩnh trong lòng hắn, mỗi khi như vậy tên ederman của hắn lại trông thật nhỏ bé mà dụi đầu ngực hắn.
Akai nghĩ rằng Jaken lúc ngủ trông thật dịu dàng và đáng yêu chẳng khác gì một con mèo.. một con mèo được hắn yêu chiều hết mực.
Dù rất thích ôm ấp và vuốt ve con mèo Jaken nhưng Akai lại chọn cách rời giường và mặc kệ cho con mèo ấy cuộn người trong chăn. Akai vốn là ma cà rồng nên hắn tất nhiên là rất nhanh nhẹn, đôi khi hắn dùng ưu điểm đó rất tốt trong chiến đấu nhưng từ khi có tên nghiện CoCa làm người yêu Akai lại hay dùng cái nhanh nhẹn đó cho Jaken nhiều hơn tất thảy việc gì khác.
Ví dụ điển hình là vào buổi sáng, để không đánh thức Jaken hắn sẽ lặng lẽ nhẹ nhàng rời khỏi giường. Sau những thủ tục vệ sinh buổi sáng một cách nghiêm chỉnh, Akai thường sẽ vào bếp và làm một bữa sáng ngon lành chờ Jaken tỉnh dậy để cùng ăn.
Sống với nhau một thời gian Akai biết tật xấu của Jaken là ăn bất chấp chỉ với các món có Coca bên trong, biết là một chuyện nhưng Akai tuy yêu chiều con mèo nhà mình nhưng chẳng muốn nó tự hủy hoại sức khỏe vì hắn biết thêm CoCa vào vừa khiến món ăn mất chất lại càng không tốt cho sức khỏe. Akai luôn cho rằng loài người thật yếu đuối, chỉ cần một cơn gió cũng có thể giết chết họ, nên hắn chăm Jaken thật sự còn kĩ hơn cả em bé vì hắn sợ con mèo của hắn một ngày sẽ chết chỉ vì uống CoCa quá độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Akai×Jaken ] Sweet
HumorChuyện về chàng chột mắt và tên ma cà rồng của hắn. Một ngày nọ Akai: Ở chung với ta không? Jaken: Ok, miễn có CoCa là được. Thế là câu chuyện sinh hoạt bất ổn khi hai anh về cùng một nhà diễn ra.