[Akai×Jaken] 2.Chuyện chưa kể, nếu hai anh nuôi mèo.

364 29 13
                                    

Summary: Chuyện kể rằng mỗi ngày con mèo nhà tôi đều muốn phá phách.

Akai: Làm mèo bảy món thôi!

Jaken: Dừng tay!!!

Tên khác: Nhật kí những ngày ăn cơm tró dưới góc nhìn của một con mèo.

OCC!! Mọi sự kiện mình viết đều không có thật, hoàn toàn là do một con simp tưởng tượng ra để đu cp yêu thích. !!

Có H nhẹ xin cân nhắc trước khi đọc.
________________

[ Con mèo ]

Góc nhìn là một con mèo, nó lang thang khắp nơi vì nó là một con mèo hoang. Đến hôm nay lạc trôi chẳng biết đã đến đâu, nhưng lần đầu tiên nó được loài người đối xử tốt lại phải thấy một cảnh tượng cay mắt vô cùng.

Hôm nay sau khi đi quậy phá một vòng khu này nó ung dung quay về nhà cùng chiếc bụng đói muốn dùng một câu ta đói rồi sen ơi để được ăn pate nhưng có lẽ nó về chẳng đúng lúc tí nào rồi... hai con sen nhà nó ôm nhau hôn hôn hít hít mà chẳng đoái hoài gì đến nó. Bổn miêu đói yêu cầu đừng thân mật nữa mà cho ta ăn đi, chứ ngày nào cũng gặp cảnh tượng cay mắt này bổn miêu chán rồi. Thân là một con mèo còn FA, nó muốn phá đám loài người một tí.

" Meo~ Meo~ "

Nó kêu meo hai tiếng rồi lại dụi dụi bộ lông ngọc ngà của mình để thu hút sự chú ý của sen.

" Để ta cho mèo ăn! Ngươi cút ra cho ta..~ Á! "_ Jaken

Akai nhân lúc con hoàng thượng nhà mình bỏ nhà đi báo thì cấp tốc lôi kéo Jaken vào phòng chuẩn bị làm chuyện đại sự.. vì mỗi lần con mèo đó ở nhà là nó liền tranh sủng với hắn!

Nhưng chuyện sắp thành công thì con báo con đó về, lập tức bay vào mà phá đám, khiến Jaken có cớ ôm nó chuồn đi.
Khiến lòng Akai không khỏi hậm hực đây là cái gì một con mèo còn dám tranh đồ với hắn! Nhất định hôm nay phải phân xử rõ ràng !!

" Ngươi không thương ta bằng một con mèo? "

Akai tận dụng nhan sắc dư thừa của mình dùng bộ mặt ủy khuất đáng thương như cô vợ nhỏ bị bỏ rơi mà ra sức quyến rũ mong tên chột mắt nhà mình sẽ yêu chiều mà đáp lời hắn.

" Ừ "

Nhưng trái với mong đợi của hắn Jaken dứt khoát ừ một tiếng, làm Akai muốn sụp đổ.

Gì cơ??? Hắn không tin! Hắn vứt liêm sỉ và sự tự cao của mình sang một bên để yêu chiều Jaken mà cậu ta dứt khoát chọn con mèo kia Á!!!

Tối nay ăn thịt mèo bảy món vậy...

Méo!!! Méo!!!

Nó bị một lực nắm lên khiến nó thấy hoảng loạn kêu lên mấy tiếng méo méo đáng thương,..

Thả mèo !!! MEO!

Nhưng ai kia nào có nghe trực tiếp sát khí hầm hầm muốn làm mèo bảy món ngay và luôn.

" Ngươi..đến một con mèo còn muốn ganh tị với nó sao?"_ Jaken

Jaken bất lực nhìn hai chủ tớ nhà này bày trò con bò mà chỉ biết thở dài một hơi,..Rõ ràng ngày trước Akai là tên muốn nuôi con mèo này trước mà.
__________________________

[ Akai×Jaken ] SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ